7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần "khắc cốt ghi tâm" để giữ mãi thanh xuân

Chăm sóc da 17/04/2019 15:23

Tuổi 30 khi mà bạn đối diện với rất nhiều vấn đề về da và sắc đẹp, bạn phải ghi nhớ những điều quan trọng sau để luôn xinh đẹp. Dưới đây đều là những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu với những cô nàng ngấp nghé ngưỡng 30.

Khi bước vào độ tuổi 30, làn da của bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Cụ thể là da sẽ bắt đầu khô hơn, chạy xệ và nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Mặc dù nhiều người cho rằng, phụ nữ đằm thắm nhất khi bước vào độ tuổi 30 nhưng nếu bạn không áp dụng các biện pháp chăm sóc, trang điểm phù hợp, sẽ làm mình trở nên già nua hơn so với tuổi. Lúc này, bạn sẽ cần đầu tư cho mình nhiều sản phẩm làm đẹp hơn trước. Cùng với đó, bạn cũng nên có một số sản phẩm đặc trưng để tạo nên dấu ấn khẳng định bản thân. Vậy hãy cùng xem đâu là những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ tuổi 30 nhé!

Thời trang thanh lịch

Đến tuổi 30, sự quyến rũ của một người phụ nữ luôn nằm ở thần thái, sự trưởng thành trải nghiệm chứ không còn nằm ở body nuột nà nữa. Theo đó, gu thời trang của phụ nữ tuổi 30 nên mặc gì cho đẹp cũng vậy, không còn trẻ trung, nhí nhảnh như phụ nữ tuổi 25 nữa. Tuổi 30 phải ăn mặc để thể hiện sự thanh lịch, tinh tế mà vẫn đơn giản. Song nếu biết cách phối đồ, các chị em U30 vẫn có thể tỏa sáng và đầy cuốn hút.

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 17 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 2

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 3

Phụ nữ sau tuổi 30 thích sự tinh tế và không cần cầu kỳ quá nhiều vào phong cách. Họ thường sử dụng những item cơ bản nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại, tươi mới và quý phái. Đối với họ, sự đơn giản chính là chìa khóa của phụ nữ tuổi 30 trở nên quyến rũ hơn. (Ảnh: Pinterest)

Kem chống nắng

Dù bạn ở tuồi này, kem chống nắng luôn cần thiết để bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, tác nhân chính gây nám, tàn nhang và mất độ ẩm của da. Bạn có thể dùng kem chống nắng hoặc các loại mỹ phẩm có thành phần chống nắng ít nhất là SPF30 để đảm bảo da luôn được bảo vệ hiệu quả. Khi chọn kem chống nắng, hãy lưu ý đến kết cấu sản phẩm không nên quá dày làm nặng da hay gây nhờn rít khó chịu.

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 4

Không cần phải nói nhiều thì hẳn bạn đã biết đến những công dụng thần kỳ cũng như sự cần thiết của kem chống nắng. (Ảnh: Pinterest)

Một tuýp kem chống nắng tuy nhỏ bé nhưng lại rất quan trọng, giúp làn da được bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, kẻ thù của một làn da đẹp. Nếu bôi kem chống nắng đều đặn, da bạn sẽ dần đều màu hơn, ngăn chặn thâm nám và làm chậm quá trình lão hóa đáng kể. Ước mơ lão hóa ngược của phụ nữ tuổi 30 cũng phụ thuộc rất nhiều vào tuýp kem nhỏ xinh này.

Son đỏ là món đồ không thể thiếu

Phụ nữ 30 nhất định phải sở hữu cho mình một thỏi son đỏ, đặc biệt là màu son đỏ rượu sẽ thể hiện thần thái rạng ngời, quyến rũ. Chỉ cần trang điểm thật tự nhiên với Cushion, sau đó thoa một lớp son đỏ để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt là hoàn hảo cho những buổi sáng xuống phố. Chất son mềm mượt có chứa dưỡng sẽ mang lại đôi môi căng đầy tự nhiên.

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 5

Đỏ rượu vang được đánh giá là màu son quý phái phù hợp nhất với phụ nữ tuổi 30. Ở lứa tuổi này, màu son rượu vang sẽ mang đến cho chị em vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Màu son này sẽ không làm chị em trông già trước tuổi như nhiều người e ngại mà ngược lại sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ cho đôi môi, phù hợp với mọi tông da.

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 6

Khi lựa chọn son môi màu rượu vang, chị em hãy chú ý tìm mua dòng son lì nhưng có chút bóng nhẹ sẽ giúp tránh làm lộ vân môi cũng như không gây khô môi, giúp dưỡng môi tốt hơn.

Nên đầu tư ngay một thiết bị làm đẹp

Một thiết bị chăm sóc da chuyên dụng tại nhà như máy rửa mặt, máy thoa kem dưỡng… sẽ khiến da bạn sạch và dễ thẩm thấu các dưỡng chất từ kem hơn là dùng tay thông thường. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm đẹp da, hãy tham khảo kỹ càng và đầu tư một chiếc nếu có thể bạn nhé.

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 7

Những thiết bị làm đẹp sẽ hỗ trợ bạn tối đa đem lại hiểu quả cao trong việc làm đẹp. (Ảnh: wellandgood)

Một đôi giày xịn sò

Tương tự như kính mắt, như túi xách, đôi giày là “bộ mặt” của người phụ nữ, không thể thấy rẻ mà ham và mua về. Ngoài việc sắm cho mình những đôi giày chất lượng, việc giữ chúng luôn sạch sẽ, bóng loáng cũng là một yêu cầu về hình ảnh dành cho các chị em đã ở độ tuổi 30.

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 8

Không thể thiếu nước hoa

Có khi nào bạn vô tình lướt qua một ai đó không quen biết mà lại ấn tượng với họ? Sự ấn tượng đó không đến từ nhan sắc, cũng chả đến vì những cử chỉ thân thiện nào đó, mà lại đến từ mùi hương nước hoa toát ra từ cơ thể họ. Chính hương thơm ngọt ngào quyến rũ đó đã để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện, có thể đánh thức được mọi giác quan của đàn ông và biến nó thành vũ khí lợi hại tạo ra sự cuốn hút không thể chối từ cho phụ nữ.

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 9

Mùi hương của nước hoa không chỉ tạo ấn tượng đối với mọi người mà còn tăng thêm sức hấp dẫn, quyến rũ của bạn. Bạn nên tìm kiếm một mùi hương phù hợp với sở thích, tính cách, môi trường làm việc và biến nó thành hương thơm đặc trưng, khiến mọi người nhận ra và nhớ đến bạn qua loại nước hoa ấy.

Đây là thời điểm hợp lý nhất để sử dụng kem mắt

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, cũng là nơi dễ dàng phát hiện dấu hiệu tuổi tác nhất. Vì vùng da mắt khá mỏng và thường chịu tác động nhiều bởi hoạt động của cơ mặt. Do đó vùng mắt rất dễ có nếp nhăn. Để giúp làn da trông trẻ trung và rạng rỡ hơn thì không thể bỏ quên việc chăm sóc cho vùng da này được!

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 10

Vào buổi tối trước bước kem dưỡng cuối cùng, bạn nên bổ sung loại kem mắt phù hợp và kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng để làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa nếp nhăn mới xuất hiện.

7 tuyệt chiêu làm đẹp bạn cần 'khắc cốt ghi tâm' để giữ mãi thanh xuân - Ảnh 11

Làn da của phụ nữ tuổi 30 sẽ phải đối mặt với nhiều “gánh nặng” hơn khi còn trẻ, bởi độ đàn hồi và săn chắc của da đã thuyên giảm, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Do đó, khi lựa chọn mỹ phẩm để chăm sóc da trong giai đoạn này, chị em nên “bỏ túi” những lời khuyên hữu ích nho nhỏ phía trên ngay nhé!

Hiểu về chống lão hóa để chọn đúng mỹ phẩm

Người ngoài 50 tuổi có những mối quan tâm về da chẳng khác mấy so với người 20, 30 tuổi. Dù đang ở độ tuổi nào, bạn cũng nên chọn mỹ phẩm dựa vào tình trạng da chứ không phải “máy móc” chỉ chọn theo độ tuổi.

TIN MỚI NHẤT