Gần 1 thập kỷ trôi qua, diện mạo và cuộc sống của hai tài tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc – Jang Dong Gun và Song Seung Hun bây giờ ra sao?

Sao quốc tế 04/06/2022 10:20

Cả Jang Dong Gun và Song Seung Hun đều được công chúng biết đến khi cả hai đều là những ngôi sao sở hữu nhan sắc và lối diễn xuất đỉnh cao. Sau gần 1 thập kỷ, cuộc sống và diện mạo của hai tài tử nổi tiếng xứ sở Kim Chi được cộng đồng mạng quan tâm.

 Sau một thời gian dài tạm dừng hoạt động vì scandal "săn gái" năm 2020, Jang Dong Gun gây chú ý khi xuất hiện trở lại trước công chúng với hình ảnh anh chụp chung với một nhóc tì. Nhìn vào ảnh có thể thấy sau thời gian “ở ẩn” vì scandal, nam diễn viên 50 tuổi này có phần xuống sắc hơn hẳn. Gần đây nhất, Jang Dong Gun tái xuất trong một bộ phim tài liệu và khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc xuống dốc, không còn phong độ, điển trai như 2 năm trước. Mặc dù vậy, anh vẫn giữ được vẻ nam tính vốn có. 

Gần 1 thập kỷ trôi qua, diện mạo và cuộc sống của hai tài tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc – Jang Dong Gun và Song Seung Hun bây giờ ra sao? - Ảnh 1
Jang Dong Gun trông "kém sắc" hơn sau thời gian ở ẩn vì scandal 

 

Gần 1 thập kỷ trôi qua, diện mạo và cuộc sống của hai tài tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc – Jang Dong Gun và Song Seung Hun bây giờ ra sao? - Ảnh 2
Nam tài tử tái xuất trong bộ phim tài liệu 

 Gần đây, nam tài tử Song Seung Hun cũng gây chú ý không kém khi đã đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh trong buổi đọc kịch bản phim mới. Theo hình ảnh, nam diễn viên đeo khẩu trang đồng điệu với chiếc sơ mi trắng. Song Seung Hun nuôi tóc dài để phù hợp với hình tượng nhân vật mà mình đảm nhiệm trong phim mới. Cộng đồng mạng cho rằng, Song Seung Hun trông thật lãng tử khi nuôi tóc như thế này. Khác hẳn với Jang Dong Gun, nhan sắc của Song Seung Hun được netizen đánh giá là không khác gì so với lúc trước, nam tài tử vẫn điển trai và phong độ như ngày nào.

Gần 1 thập kỷ trôi qua, diện mạo và cuộc sống của hai tài tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc – Jang Dong Gun và Song Seung Hun bây giờ ra sao? - Ảnh 3
Nam tài tử xuất hiện với mái tóc lãng tử và diện mạo điển trai

 

Gần 1 thập kỷ trôi qua, diện mạo và cuộc sống của hai tài tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc – Jang Dong Gun và Song Seung Hun bây giờ ra sao? - Ảnh 4
Qua ảnh selfie có thể thấy Song Seung vẫn điển trai và phong độ như ngày nào

 Đào lại bức ảnh mà Song Seung Hun chụp chung với Jang Dong Gun vào năm 2012, cộng đồng mạng nhận xét rằng cả hai nam tài tử này không có mấy thay đổi. Cả hai đều là những ngôi sao “bất lão” của làng giải trí xứ Hàn.  

Gần 1 thập kỷ trôi qua, diện mạo và cuộc sống của hai tài tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc – Jang Dong Gun và Song Seung Hun bây giờ ra sao? - Ảnh 5

Hình ảnh Jang Dong Gun và Song Seung Hun chụp chung vào năm 2012

 Jang Dong Gun chính thức bước chân vào làng iair trí Hàn Quốc với vai diễn phụ đầu tiên qua bộ phim truyền hình Our Paradise của đài MBC năm 1992. Ngay lập tức anh  được chú ý nhờ sở hữu khuôn mặt đẹp trai, đôi mắt to, nét diễn rất tự nhiên, giàu cảm xúc. Anh ổi tiếng với những tác phẩm như: "Anh em nhà bác sĩ", "Tình yêu trong sáng", "Phẩm giá quý ông". Vào năm 2010, nh kết hôn với Go So Young và có hai nhóc tì đáng yêu. Vì vụ lùm xùm "săn gái" vào năm 2020 mà Jang Dong Gun "ở ẩn" suốt thời gian qua. Nam tài tử vừa mới đánh dấu sự trở lại màn ảnh của mình bằng việc tham gia phần 2 của chương trình phim tài liệu.

 Còn Song Seung Hun được khán giả biết đến và yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Trái Tim Mùa Thu", "Công Chúa Của Tôi","Thần Chết"... Nam tài tử từng có mối quan hệ tình cảm với Lưu Diệc Phi nhưng mối tình này không kéo dài được lâu. Kể từ sau chia tay "Thần tiên tỷ tỷ", Song Seung Hun chưa hề công khai việc có bạn gái mới.

 

 

 

Seungri (Big Bang): Từ thành viên của nhóm nhạc huyền thoại đến lao đao vì tù tội và bước đầu bị 'phong sát'

Đã 3 năm kể từ khi vụ bê bối xảy ra, cuối cùng Seungri (cựu thành viên BIG BANG) đã có án tù chính thức và đối diện với lần phong sát đầu tiên.

TIN MỚI NHẤT