Fan couple có niềm vui nhân đôi trước màn tái hợp cùng lúc của 2 cặp đôi Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân và Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư

Sao quốc tế 15/03/2023 19:04

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một tin vui cho các fan couple của 2 cặp đôi trên. Theo đó, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân xác nhận sẽ cùng tham dự một sự kiện tới đây.

Năm 2022 là một năm thành công của cả 4 diễn viên Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư. Nhờ sự thành công của Tinh Hán Xán Lạn và Thương Lan Quyết, danh tiếng của họ ngày càng tăng lên. Một trong những điều tạo nên sức hút của các bộ phim nằm ở sự tương tác ngọt ngào của cặp đôi chính. Sự kết hợp ăn ý giữa Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi và Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ đã thu về lượng fan couple rất lớn. Chính vì thế, không ít dân tình ‘đẩy thuyền tái hợp’ của các cặp đôi.

Fan couple có niềm vui nhân đôi trước màn tái hợp cùng lúc của 2 cặp đôi Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân và Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một tin vui cho các fan couple của 2 cặp đôi trên. Theo đó, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân xác nhận sẽ tham dự đêm hội Weibo ngày 25/3 tới đây.

Fan couple có niềm vui nhân đôi trước màn tái hợp cùng lúc của 2 cặp đôi Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân và Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư - Ảnh 2

Dù 2 couple Ngô Lộ Khả Đào và Đệ Hân Dẫn Lực chưa có cơ hội tái hợp trên dự án phim ảnh mới nhưng thông tin này cũng khiến các fan hâm mộ xoa dịu phần nào và bật chế độ hóng ngày đêm hội được diễn ra.

Fan couple có niềm vui nhân đôi trước màn tái hợp cùng lúc của 2 cặp đôi Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân và Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư - Ảnh 3Fan couple có niềm vui nhân đôi trước màn tái hợp cùng lúc của 2 cặp đôi Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân và Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư - Ảnh 4

Trước đó, 2 couple này từng dính tin đồn ‘bùng binh tình cảm’ khiến công chúng một phen dậy sóng. Không phải là màn tái hợp của 2 cặp đôi trên phim ảnh mà lại đan chéo qua lại. Theo đó, có thông tin Vương Hạc Đệ sẽ nên duyên với Triệu Lộ Tư trong dự án chuyển thể Hướng Tổ Sư Dâng Lên Cá Ướp Muối, còn Ngô Lỗi và Ngu Thư Hân sẽ nên duyên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền.

Triệu Lộ Tư bị ném đá dữ dội khi đứng ngang hàng với 'đàn chị' tiểu hoa lứa 85 trong một BXH về nhan sắc Cbiz

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bảng xếp hạng Tứ đại đỉnh nhan được cư dân mạng bình chọn của làng giải trí Hoa Ngữ. Theo đó, Triệu Lộ Tư đã bị dân tình ném đá dữ dội khi đứng ngang hàng với các 'đàn chị' tiểu hoa 85 trong BXH này.

TIN MỚI NHẤT