Dương tử từng muốn giải nghệ vì bị đồng nghiệp miệt thị ngoại hình?

Sao quốc tế 02/06/2022 14:31

Khi chỉ mới là một đứa trẻ, Dương Tử thậm chí đã nghĩ đến việc từ bỏ giấc mơ trở thành diễn viên vì lời chê bai ngoại hình đến từ người đồng nghiệp lớn tuổi này.

Ở thời điểm hiện tại, Dương Tử là một trong những tiểu hoa nổi bật nhất với dàn tác phẩm để lại nhiều ấn tượng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật,... Tuy vậy, ít ai biết rằng, vì một lời miệt thị về ngoại hình mà nữ diễn viên này từng nghĩ đến việc giải nghệ.

duong tu 1
Ở thời điểm hiện tại, Dương Tử là một trong những tiểu hoa nổi bật nhất làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: Internet

Cụ thể, khi tham gia vào sitcom ăn khách Nhà Có Trai Có Gái, Dương Tử lúc ấy mới 12 tuổi đã bị đạo diễn kiêm diễn viên đóng chung - Tống Đan Đan - chê bai ngoại hình thậm tệ. Vị này đã nhận xét rằng Dương Tử có ngoại hình quá đỗi bình thường, thậm chí là không đủ tiêu chuẩn để trở thành ngôi sao. Bên cạnh đó, người này còn khuyên cô nên từ bỏ ước mơ trở thành diễn viên để đỡ tốn thời gian.

duong tu 2
Ngoại hình của Dương Tử khi đóng Nhà Có Trai Có Gái - Ảnh: Internet
duong tu 3
Nữ đạo diễn, diễn viên đã chê bai ngoại hình của Dương Tử - Ảnh: Internet

Sau lời "góp ý chân thành" trên, Dương Tử đã thật sự đã bị sốc và tổn thương nghiêm trọng, nữ diễn khi ấy còn quá nhỏ vì không thể chịu được sự công kích này nên thật sự đã nghĩ đến việc từ bỏ ước mơ nổi tiếng. Tuy nhiên, nhờ sự động viên từ mẹ và đam mê của mình nên cô vẫn thành công bước chân vào showbiz và gặt hái nhiều thành tựu lớn lao.

duong tu 4
Dương Tử từng góp mặt vào các tác với độ phẩm nổi tiếng lan rộng ra toàn châu Á - Ảnh: Internet

Sau khi thi đậu Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, dù không sở hữu ngoại hình nổi bật như những sao nữ khác nhưng nhờ thực lực diễn xuất mà Dương Tử ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp, được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng". Với những dự án còn chưa được lên sóng như Trường Tương Tư, Trầm Vụn Hương Phai,... dự đoán tên tuổi của nữ minh tinh sẽ còn thăng hoa hơn nữa.

Cuộc đua phim Hoa Ngữ Tháng 6: phim của Lưu Diệc Phi có nguy cơ bị lép vế trước phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Dương Mịch?

Đường đua trong tháng 6 được dự đoán sẽ vô cùng nhộn nhịp khi xuất hiện hàng loạt những diễn viên đỉnh lưu.

TIN MỚI NHẤT