Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China

Sao quốc tế 18/10/2023 19:07

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc hóa 'quý cô cổ điển' của Dương Tử trên trang bìa tạp chí Nylon China vào dịp đặc biệt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc của Dương Tử trên trang bìa tạp chí Nylon China số tháng 10/2023. Đây là số báo kỉ niệm 6 năm tạp chí này lần đầu tiên được ra mắt. Theo đó, cô nàng diện trang phục thu - đông tone trầm cùng với mái tóc xoăn buông xã mang cảm giác cổ điển của một cô gái Hong Kong thập niên cũ.

Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 1Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 2Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 3Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 4Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 5Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 6Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 7Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 8Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 9Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 10Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 11

Bên cạnh đó, trong bài phỏng vấn trên tạp chí, Dương Tử cũng nói về nhân sinh quan trong nghề diễn viên và cuộc sống. Theo đó, Dương Tử cho biết bản thân là diễn viên nên cô có thể mượn những vai diễn khác nhau để thể nghiệm hết thảy nhân sinh, đó là may mắn không thể nghi ngờ. Bên trên Hoa phục, bên ngoài vai diễn, Dương Tử không nói ra lựa chọn về cách sống của bản thân thế nào mà dùng hành động để nói lên triết học nhân sinh của mình. Đó là đơn giản, thong dong mà sống.

Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 12

Vốn được gắn cho danh hiệu ‘thảm họa thời trang’ của Cbiz Dương Tử thường xuyên bị chê không có thần thái ngôi sao trên thảm đỏ. Cô bị xếp vào top sao mặc xấu khi dự nhiều sự kiện trong nước. Vì vậy, Dương Tử không phải gương mặt được các thương hiệu xa xỉ săn đón như Lý Vũ Xuân, Lưu Diệc Phi, Châu Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân,...

Gần đây, xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris, Dương Tử thể hiện sự tiến bộ trong cách phối đồ, trang điểm, làm tóc và cả thần thái. Thậm chí, khán giả đánh giá diện mạo của Dương Tử tốt hơn một số ngôi sao khác cũng có mặt tại Paris như Bạch Lộ, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân.

Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 13Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 14

Không chỉ 'lên hương' về phong cách thời trang mà diễn xuất của Dương Tử cũng nhận về nhiều lời khen ngợi. Gần đây, dự án Trường Tương Tư lên sóng đã giúp cô nàng một lần nữa khẳng định vị thế của mình ở dòng phim tiên hiệp. Chỉ sau hơn một tháng phát sóng, phim liên tục phá kỉ lục về số lượng người xem trên nền tảng, được kênh truyền hình CCTV6 chứng nhận 'hot' và đạt số điểm douban khá cao.

Dương Tử hóa 'quý cô cổ điển' vào dịp đặc biệt của tạp chí Nylon China - Ảnh 15

Vừa qua, dự án hiện đại Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã chính thức đóng máy. Bên cạnh đó, dự án Muốn Mãi Mãi Yêu của cô nàng cũng sắp sửa được lên sóng. Chính vì thế, nhiều khán giả tiếp tục hóng đợi dự án tiếp theo của cô nàng.

Dương Tử và dàn cast Trường Tương Tư khiến dân tình bức xúc trong buổi concert, nhờ Đàn Kiện Thứ cứu vớt lại một bàn thua trông thấy

Vừa qua, buổi lễ mừng công của dự án Trường Tương Tư phần 1 đã chính thức diễn ra nhưng lại khiến dân tình bức xúc. Nhờ Đàn Kiện Thứ cứu vớt lại một bàn thua trông thấy.

TIN MỚI NHẤT