Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành lí sự trẻ tuổi nhất của Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc

Sao quốc tế 31/01/2024 16:04

Dịch Dương Thiên Tỉ là lí sự trẻ tuổi nhất của Hiệp hội tính đến thời điểm hiện tại. Nam diễn viên sẽ có thời hạn nhiệm kỳ là 5 năm.

Mới đây, Dịch Dương Thiên Tỉ vừa đạt được bước ngoặt nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất khi vinh dự trở thành lý sự (ủy viên, thành viên ban quản trị) của Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc tại Đại hội lần thứ 11, bên cạnh rất nhiều nhà làm phim, đạo diễn và tiền bối khác, với thời hạn nhiệm kỳ là 5 năm.

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành lí sự trẻ tuổi nhất của Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc - Ảnh 1

Thông tin này ngay lập tức chiếm trọn hot search và trở thành đề tài được netizen đặc biệt quan tâm. Được biết với cương vị này, sao nam sinh năm 2000 đã chính thức là lý sự trẻ tuổi nhất của hiệp hội tính đến thời điểm hiện tại. 

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành lí sự trẻ tuổi nhất của Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc - Ảnh 2

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là thành viên của TFBoys, một nhóm nhạc thiếu niên người Trung Quốc. Anh sinh năm 2000 tại Hồ Nam và sau đó cùng gia đình chuyển lên Bắc Kinh sinh sống.

Ngay từ khi còn nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã được mẹ cho đi học nhiều về nghệ thuật và tình yêu, đam mê với ca hát, vũ đạo của anh có lẽ cũng bắt đầu từ đó.

Vị trí của anh trong nhóm là nhảy chính và chịu trách nhiệm về mảng vũ đạo nhưng ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỉ còn rất thông thạo với nhiều môn nghệ thuật khác. Từ 5 tuổi đã biết múa dân tộc, nhảy hip hop, nhảy Latin, biết chơi các loại nhạc cụ như guitar, trống và đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước.

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành lí sự trẻ tuổi nhất của Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc - Ảnh 3

Tháng 10/2018, anh thi đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương, đây là nơi nổi tiếng đào tạo ra nhiều minh tinh điện ảnh, truyền hình châu Á. Đáng nói hơn là Dịch Dương Thiên Tỉ đã đỗ thủ khoa khoa diễn xuất của ngôi trường danh giá này.

Ngoại hình điển trai, tài năng xuất chúng cùng thành tích học tập vô cùng nổi trội đã giúp cho Dịch Dương Thiên Tỉ có được nhiều sự đón nhận từ người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành lí sự trẻ tuổi nhất của Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc - Ảnh 4

Không chỉ tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật, Dịch Dương Thiên Tỉ còn rất tích cực tham gia vào những hoạt động xã hội và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Triệu Kim Mạch đảm nhận vai chính bản remake “Bạch Dạ Hành”?

Có thông tin đồn đoán Dịch Dương Thiên Tỉ và Triệu Kim Mạch sẽ đảm nhận vai chính trong dự án chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của Nhật.

TIN MỚI NHẤT