Cùng đụng độ tạo hình 'trăm hoa đua nở', Bạch Lộc - Trần Đô Linh kém xa Triệu Lệ Dĩnh, chỉ 1 sao nữ đủ sức 'chung mâm'

Sao quốc tế 08/04/2024 16:21

Bạch Lộc và Trần Đô Linh cùng đọ sắc khi đu trend vòng hoa đội đầu của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng Mao Hiểu Đồng mới là sao nữ nhận về nhiều lời khen.

Tuyền Châu là một thành phố cảng lâu đời của Trung Quốc. Nơi đây được coi là điểm khởi đầu của "Con đường tơ lụa trên biển" và cũng là một trong những hải cảng quan trọng bậc nhất của đất nước này trong lịch sử. Thành phố cổ này mang đậm dấu ấn lịch sử, cũng chứa nhiều đặc trưng văn hóa thu hút khách du lịch. Một trong đó phải kể đến là phong tục cài hoa lên tóc của người dân nơi đây. Nhờ có sự phát triển của mạng xã hội, phong tục này ngày càng được giới trẻ biết đến. Đặc biệt, vào đầu năm 2023, diễn viên Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên tạp chí "SHANG CHENG SHI" với tạo hình cài trâm hoa (kẹp hoa lên tóc) đậm màu sắc văn hóa Tuyền Châu khiến giới trẻ rất thích thú và trở thành trend.

Cùng đụng độ tạo hình 'trăm hoa đua nở', Bạch Lộc - Trần Đô Linh kém xa Triệu Lệ Dĩnh, chỉ 1 sao nữ đủ sức 'chung mâm' - Ảnh 1Cùng đụng độ tạo hình 'trăm hoa đua nở', Bạch Lộc - Trần Đô Linh kém xa Triệu Lệ Dĩnh, chỉ 1 sao nữ đủ sức 'chung mâm' - Ảnh 2

Đến mới đây, 2 nàng tiểu hoa là Trần Đô Linh và Bạch Lộc cũng nối gót đu trend này với màn so kè nhan sắc bất phân thắng bại. 

Được biết, mới đây, Bạch Lộc đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh chụp cùng vòng hoa đội đầu. Mặc dù chỉ là một bức ảnh chụp vội trên xe khi đang di chuyển tới nơi làm việc, Bạch Lộc vẫn khoe được nhan sắc xinh đẹp cùng thần sắc trong trẻo ấn tượng.

Cùng đụng độ tạo hình 'trăm hoa đua nở', Bạch Lộc - Trần Đô Linh kém xa Triệu Lệ Dĩnh, chỉ 1 sao nữ đủ sức 'chung mâm' - Ảnh 3 

Trần Đô Linh cũng đã thử sức với tạo hình đội vòng hoa trên đầu khi trở thành Đại sứ mùa xuân của Ifeng Beauty Awards. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp vậy nên người đẹp Trường Nguyệt Tẫn Minh nhận được vô số lời khen ngợi.

Cùng đụng độ tạo hình 'trăm hoa đua nở', Bạch Lộc - Trần Đô Linh kém xa Triệu Lệ Dĩnh, chỉ 1 sao nữ đủ sức 'chung mâm' - Ảnh 4

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp động lòng người, song cả 2 tạo hình của Bạch Lộc lẫn Trần Đô Linh lại bị nhận xét không đủ khí chất bằng Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, trường hợp của Mao Hiểu Đồng lại được khen tới tấp. 

Cùng đụng độ tạo hình 'trăm hoa đua nở', Bạch Lộc - Trần Đô Linh kém xa Triệu Lệ Dĩnh, chỉ 1 sao nữ đủ sức 'chung mâm' - Ảnh 5Cùng đụng độ tạo hình 'trăm hoa đua nở', Bạch Lộc - Trần Đô Linh kém xa Triệu Lệ Dĩnh, chỉ 1 sao nữ đủ sức 'chung mâm' - Ảnh 6

Cũng thử sức với vòng hoa đội đầu, sao nữ Cẩm Tú Vị Ương được khen mang lại cảm giác rực rỡ chẳng kém cạnh Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ Mao Hiểu Đồng được khen ngợi bởi vẻ ngoài của cô có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân Dữ Phượng Hành - đôi mắt to tròn, bờ môi chúm chím. Dù vậy, tổng thể màn cài hoa của nữ diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết được đánh giá mang hơi hướng nhẹ nhàng, thanh thuần, đối lập với vẻ sắc sảo của Triệu Lệ Dĩnh.

Mao Hiểu Đồng “mỹ nhân bất hạnh nhất showbiz”: Bị bố ruột hại, người yêu phản bội, tình địch hạ độc, tuổi U40 trẻ đến khó tin

Mao Hiểu Đồng là sao nữ lận đận cả về sự nghiệp và đời tư: khi còn nhỏ bị cha đẻ vứt bỏ, sau lại bị bạn trai cắm sừng, ''trà xanh'' hãm hại.

TIN MỚI NHẤT