Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh 'thích hôn' đến mức tự thêm cảnh tình tứ vào cuối phim, đạo diễn cũng phải 'thuận theo'

Sao quốc tế 08/04/2024 16:05

Cảnh hôn ở đoạn cuối phim Dữ Phượng Hành là do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tự thêm vào, không hề có trong kịch bản trước đó.

Tối 4/5, bộ phim Dữ phượng hành bất ngờ mở gói bán trước các tập cuối, phá đổ nhiều kỷ lục mới trên đường đua phim truyền hình của năm 2024.

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh 'thích hôn' đến mức tự thêm cảnh tình tứ vào cuối phim, đạo diễn cũng phải 'thuận theo' - Ảnh 1

Sau khi phát sóng các tập cuối, các bài thảo luận về phim được bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, hình ảnh đáng chú ý trong  đoạn kết này là việc Hành Chỉ hy sinh thân mình để bảo vệ cấm giới Khư Thiên Uyên. Hành Chỉ ra đi khiến Thẩm Ly vô cùng đau khổ, cô dùng mọi cách để giữ thân xác cho anh. Cảm động trước tình yêu của hai người, các vị thần thượng cổ đã dùng tia thần thức cuối cùng của mình để hồi sinh Hành Chỉ.

Hành Chỉ gặp lại Thẩm Ly tại nhân gian. Cả hai sống một cuộc đời bình thường và an vui tại nhân giới. Khán giả vô cùng thích thú trước hình ảnh Thẩm Ly mang thai, Hành Chỉ bận rộn chăm sóc vợ con.

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh 'thích hôn' đến mức tự thêm cảnh tình tứ vào cuối phim, đạo diễn cũng phải 'thuận theo' - Ảnh 2

Đáng chú ý, ở cảnh cuối, cặp đôi tiếp tục đốt cháy màn ảnh với nụ hôn vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên ít ai biết, phân cảnh này do chính nam nữ chính tự thêm vào, không hề có trong kịch bản trước đó. Được biết, trong kịch bản gốc, sau khi Thẩm Ly ám chỉ việc mình có em bé, Hành Chỉ chỉ mỉm cười và cúi người xuống chạm tay vào bụng cô, không hề có cảnh hôn ở đoạn này. Việc có thêm cảnh ngọt ngào này đã giúp cho cảm xúc hạnh phúc của cặp đôi được đẩy lên cao trào.

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh 'thích hôn' đến mức tự thêm cảnh tình tứ vào cuối phim, đạo diễn cũng phải 'thuận theo' - Ảnh 3 

Đã 7 năm kể từ khi Sở Kiều Truyện lên sóng, cặp đôi vẫn khiến dân tình mê mệt vì chemistry quá đỉnh. Dữ Phượng Hành cũng xác lập loạt thành tích khủng và được chứng nhận là bộ phim bạo khoản của năm 2024.

Có thể nói, Dữ Phượng Hành đã góp phần làm “sống dậy” sự nghiệp diễn xuất bị phủ bụi nhiều lắm của Lâm Canh Tân. Đồng thời khán giả cũng thấy được 1 Triệu Lệ Dĩnh đa tài đa nghệ, khi không chỉ là nữ chính, cô nàng còn là giám chế của dự án này. 

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh 'thích hôn' đến mức tự thêm cảnh tình tứ vào cuối phim, đạo diễn cũng phải 'thuận theo' - Ảnh 4

Sau thành công của Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân càng được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình hơn nữa. Chưa dừng lại ở đó, người xem cũng hy vọng cả hai có thể sớm hợp tác trong bộ phim thứ 3. 

Sao nữ này từng được kỳ vọng thay thế vai nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ Phượng Hành"

Ít ai biết rằng ban đầu chính Triệu Lệ Dĩnh cũng không quá mặn mà với vai Thẩm Ly và người được công chúng kỳ vọng đảm nhiệm nhân vật này lại là một đàn em khá nổi tiếng.

TIN MỚI NHẤT