Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' được khen khi mặc đồ đôi với mẹ

Sao quốc tế 02/09/2019 05:00

Trên trang cá nhân, Marian Rivera vừa chia sẻ loạt ảnh mặc váy đôi cùng con gái. Bé Zia được khen như bản sao của mẹ.

Ngày 31/8, Marian Rivera chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô và con gái lên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân 35 tuổi mặc bộ váy dáng suông màu đen trang nhã. Con gái cô - bé Zia cũng mặc mẫu váy giống hệt mẹ.

Hình ảnh hai mẹ con Marian Rivera mặc đồ đôi nhận được 136.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Rivera và vẻ đáng yêu của bé Zia. Nhiều người khen ngợi Zia là bản sao của mẹ.

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' được khen khi mặc đồ đôi với mẹ - Ảnh 1Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' được khen khi mặc đồ đôi với mẹ - Ảnh 2

Con gái của Marian Rivera sinh vào tháng 11/2015 và được đặt tên là Maria Letizia Dantes. Vợ chồng nữ diễn viên thường gọi bé bằng tên thân mật là Zia. Cô bé thừa hưởng nét đẹp của cha lẫn mẹ, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen, tròn và làn da trắng hồng.

Ngay khi vừa ra đời, cô bé đã là sao nhí được săn đón hàng đầu tại Philippines. Bé được mời tham gia quảng cáo với mức cát-xê khủng. Vẻ lém lỉnh của Zia giúp cô bé nhận sự yêu mến của hàng nghìn người hâm mộ. Trên Instagram, nhiều cư dân mạng khen Zia sẽ là hoa hậu tương lai của Philippines.

Từ khi con gái còn nhỏ, Marian Rivera thường đưa con đi du lịch khắp thế giới cũng như tham dự nhiều sự kiện. Hai mẹ con thường mặc trang phục đồng điệu, cùng kiểu dáng, màu sắc và họa tiết.

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' được khen khi mặc đồ đôi với mẹ - Ảnh 3Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' được khen khi mặc đồ đôi với mẹ - Ảnh 4

Marian Rivera sinh năm 1984, trong gia đình có bố là người Tây Ban Nha và mẹ người Philippines. Gia nhập showbiz từ năm 2005, cô trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và học vấn cao. Năm 2007, Marian Rivera vươn lên hàng ngũ ngôi sao hạng A với tác phẩm Vũ điệu hoang dã.

Chồng Marian Rivera - Dingdong Dantes - sinh năm 1980. Anh là diễn viên, nhà sản xuất phim có tiếng ở Philippines. Cặp sao nên duyên sau nhiều lần đóng phim chung. Hai người hẹn hò trong 6 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Theo GMA, những năm gần đây, tầm ảnh hưởng của Marian Rivera trong showbiz Philippines vẫn rất lớn dù cô không còn ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng.

Mỹ nhân Marian Rivera lại ‘đốn tim’ fan với ảnh diện váy lệch vai quyến rũ bên con trai 4 tháng tuổi

Mới đây, nữ diễn viên Marian Rivera lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi đăng tải hình ảnh đầy xinh đẹp lên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT