Châu Lệ Kỳ - Cựu hoa đán TVB có tình trường phức tạp và cuộc sống bình yên ở tuổi 43

Sao quốc tế 31/12/2022 14:50

Trong quá khứ, Châu Lệ Kỳ từng khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực với những mối tình công khai lẫn bí mật.

Mới đây, cựu hoa đán TVB Châu Lệ Kỳ chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại quy trình chăm sóc da.

Châu Lệ Kỳ - Cựu hoa đán TVB có tình trường phức tạp và cuộc sống bình yên ở tuổi 43 - Ảnh 1

Người đẹp tiết lộ, cô rất quan tâm đến việc làm sạch và dưỡng da mỗi ngày. Nhờ vậy mà dù đã 43 tuổi, nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng.

Đây không phải lần đầu Châu Lệ Kỳ chia sẻ mặt mộc của bản thân. Cô từng nhiều lần khoe nhan sắc trong trẻo, không son phấn trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ghen tỵ với ngoại hình không tuổi cũng như làn da trắng mịn của Châu Lệ Kỳ.

Châu Lệ Kỳ - Cựu hoa đán TVB có tình trường phức tạp và cuộc sống bình yên ở tuổi 43 - Ảnh 2

Châu Lệ Kỳ sinh năm 1979, từng là diễn viên nổi tiếng của đài TVB trước khi sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Người đẹp ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim Mưu dũng kỳ phùng, Định mệnh tình duyên, Hạnh phúc ảo, Vệ Tử Phu, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Câu chuyện khởi nghiệp…

Đáng tiếc sau khi thành danh, Châu Lệ Kỳ lại chẳng biết quý trọng cơ hội của mình, ngược lại sa đà vào chuyện yêu đương. Những mối tình công khai và bí mật của Châu Lệ Kỳ đều khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực.

Năm ấy, khi quay Ngọc Nữ Sinh Con Trai, Châu Lệ Kỳ làm quen với tài tử họ Trần nổi danh phong lưu của Hồng Kông. Đáng tiếc, vì tính "cả thèm chóng chán", chỉ sau thời gian ngắn soái ca họ Trần đã quyết định ra đi nhằm tìm bóng hồng mới cho mình. 

Châu Lệ Kỳ - Cựu hoa đán TVB có tình trường phức tạp và cuộc sống bình yên ở tuổi 43 - Ảnh 3

Chia tay tài tử họ Trần chưa bao lâu, Châu Lệ Kỳ làm quen với Trịnh Gia Dĩnh trong Định Mệnh Tình Duyên. Vì cùng là diễn viên đang lên nên Châu Lệ Kỳ và Trịnh Gia Dĩnh không thể công khai chuyện hẹn hò, chỉ có thể giữ bí mật. Tình yêu của họ kéo dài từ năm 2003 đến tận năm 2007. 

Châu Lệ Kỳ - Cựu hoa đán TVB có tình trường phức tạp và cuộc sống bình yên ở tuổi 43 - Ảnh 4

Cữ ngỡ cặp đôi sẽ sớm kết duyên nợ trăm năm thì tài tử họ Trịnh lại bị phát hiện có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với Xa Thi Mạn. Châu Lệ Kỳ chọn việc chia tay mà chẳng thèm nghĩ đến việc tha thứ hay níu kéo.

Không lâu sau đó, cô hẹn hò với chàng thiếu gia nhà giàu Eric. Tuy nhiên, mỹ nhân TVB lại không được gia đình nhà bạn trai chấp thuận. Cố gắng không thành, Châu Lệ Kỳ đành ngậm ngùi rời đi.

Sau này, Châu Lệ Kỳ cũng quen thêm khá nhiều đại gia giàu có khác nhưng đáng tiếc tất cả đều như hoa phù dung, sớm nở chóng tàn.

Cuối năm 2018, Châu Lệ Kỳ kết hôn với Phó Hoành Minh, nam diễn viên người Trung Quốc Đại lục. Đáng tiếc, hạnh phúc của họ có phần kém trọn vẹn khi người ta phát hiện ra để có được mái ấm riêng, Châu Lệ Kỳ đã chọn làm "bé 3", chen chân vào gia đình cũ của tài tử này. 

Châu Lệ Kỳ - Cựu hoa đán TVB có tình trường phức tạp và cuộc sống bình yên ở tuổi 43 - Ảnh 5
Sau nhiều mối tình dang dở, Châu Lệ Kỳ đến với Phó Hoàng Minh. Ảnh: Internet

Trước khi quen Châu Lệ Kỳ trong bộ phim Nằm Vùng, Phó Hoành Minh đã có vợ con. Người phụ nữ này đã theo anh suốt tận 20 năm, từ khi tài tử họ Phó còn là một sinh viên mờ nhạt cho đến khi nổi đình đám. Đáng tiếc, người vợ tào khang chẳng thể níu chân được gã đàn ông có trái tim thiếu chung thủy.

Cũng chính vì việc này mà Châu Lệ Kỳ từng bị cư dân mạng nói là "bé 3 cao tay nhất Hoa ngữ". Sự nghiệp của Châu Lệ Kỳ lẫn nam diễn viên họ Phó cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, bị công chúng quay lưng. Bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu của người đời, họ xây dựng dựng gia đình hạnh phúc. Châu Lệ Kỳ còn sinh cho chồng một cậu con trai, được cưng chiều hệt như công chúa.

 

Sau khi bị bắt gặp qua đêm tại nhà Trương Lăng Hách, Bạch Lộc công khai chúc mừng sinh nhật bạn trai tin đồn

Mối quan hệ trên mức tình bạn của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, cặp đôi không lên tiếng về nghi vấn hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT