Bom tấn cổ trang có lượt xem tăng 185%, nhân vật của Hồ Ca bất ngờ 'gây bão' cõi mạng

Sao quốc tế 18/01/2024 17:18

Mới đây, vào thời điểm làn sóng tranh cãi của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đang dâng cao, nền tảng Youku khiến ai nấy cười ngất khi tranh thủ "rao bán" các phim Tiên Kiếm cũ, cụ thể là phần 1 và phần 3.

Mới đây, dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 ra mắt năm 2009 gây sốc khi "lội ngược dòng" tên nền tảng Youku, có lượng người xem tăng đột biến đến 185% và chiếm luôn vị trí số 1 trên BXH các phim có mức độ tăng trưởng tốt nhất. Hiện tại, phim đang đứng hạng 2 BXH được xem nhiều nhất trong ngày trên Youku, chỉ sau Anh Cũng Có Ngày Này.

 

Vào thời điểm làn sóng tranh cãi của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đang dâng cao, nền tảng Youku khiến ai nấy cười ngất khi tranh thủ "rao bán" các phim Tiên Kiếm cũ, cụ thể là phần 1 và phần 3.

Trong đó, phần 3 thu hút sự chú ý lớn hơn hẳn, do trong phim có bộ đôi Hồ Ca - Đường Yên đóng. Gần đây, 2 ngôi sao này đã ghi điểm trong lòng khán giả thông qua Phồn Hoa của Vương Gia Vệ.

Bom tấn cổ trang có lượt xem tăng 185%, nhân vật của Hồ Ca bất ngờ 'gây bão' cõi mạng  - Ảnh 1

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 kể về hành trình bị đày xuống trần gian của Thần tướng bảo vệ Nam Thiên Môn tên Phi Bồng. Trong 1 ngày buồn chán, Phi Bồng nhận lời thách đấu của Ma tôn, vô tình để Nam Thiên Môn bị ma quỷ xâm lăng. Sự tắc trách trong công việc khiến Phi Bồng bị phạt "giáng trần", trải qua nhiều kiếp như Thái tử Long Dương, rồi con trai ông chủ tiệm đồ Cảnh Thiên, rồi sau là Lý Tiêu Dao cùng với nhiều người nữa đi giải cứu thế giới.

Tại thời điểm đó, việc tuyển chọn Hồ Ca vào vai Lý Tiêu Dao trong 2 phần phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đã "gây sốt" mạnh mẽ. Hồ Ca năm đó được đánh giá cao về nhan sắc, thậm chí tự tin để mặt mộc đóng phim. Khí chất khỏe khoắn, nam tính và diễn xuất nhập tâm giúp anh chiếm trọn tình cảm khán giả, đặc biệt trở thành "người tình trong mộng" của fan nữ khi đó. Truyền thông khi ấy nhận xét khó có thể tưởng tượng ra ai khác đóng Lý Tiêu Dao hay bằng Hồ Ca.

Bom tấn cổ trang có lượt xem tăng 185%, nhân vật của Hồ Ca bất ngờ 'gây bão' cõi mạng  - Ảnh 2Bom tấn cổ trang có lượt xem tăng 185%, nhân vật của Hồ Ca bất ngờ 'gây bão' cõi mạng  - Ảnh 3Bom tấn cổ trang có lượt xem tăng 185%, nhân vật của Hồ Ca bất ngờ 'gây bão' cõi mạng  - Ảnh 4Bom tấn cổ trang có lượt xem tăng 185%, nhân vật của Hồ Ca bất ngờ 'gây bão' cõi mạng  - Ảnh 5

 

Ngoài ra, phim còn sở hữu dàn diễn viên vô cùng hùng hậu, bên cạnh Đường Yên còn có Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa... Hiện tại sau 15 năm, những cái tên này đều có địa vị nhất định trong showbiz, thậm chí là sao hạng A được săn đón nồng nhiệt.edited 13:42

'Phồn Hoa' do Hồ Ca đóng chính mới ra mắt 9 phút đã phá kỷ lục rating 2023, từng khung hình đẹp 'bùng nổ' thị giác

Lên sóng vào tối 27/12, dự án Phồn Hoa - phim truyền hình đầu tay của đạo diễn tài ba Vương Gia Vệ đã lên sóng tập đầu tiên và nhanh chóng ghi nhận thành tích cực khủng.

TIN MỚI NHẤT