Phồn Hoa của Hồ Ca được khen là 'tuyệt tác', phá nhiệt độ 30.000, chính thức gia nhập CLB phim ăn khách

Sao quốc tế 05/01/2024 14:45

Bộ phim Phồn Hoa đích thị là "bom tấn" ngay những ngày cuối năm 2023.

Lên sóng vào tối 27/12, dự án Phồn Hoa - phim truyền hình đầu tay của đạo diễn tài ba Vương Gia Vệ đã lên sóng tập đầu tiên và nhanh chóng ghi nhận thành tích cực khủng. Màn kết hợp của Vương "đại đạo" và tài tử Hồ Ca được khán giả chú ý, trở thành "cú nổ lớn" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ những ngày cuối năm 2023, đầu năm 2024. 

Phồn Hoa của Hồ Ca được khen là 'tuyệt tác', phá nhiệt độ 30.000, chính thức gia nhập CLB phim ăn khách - Ảnh 1

Trên MXH Weibo, khán giả không tiếc lời khen dành cho Phồn Hoa như "tuyệt tác của năm 2023", "phim kết năm bùng nổ", "bữa tiệc nghe nhìn của Vương Gia Vệ". Là đạo diễn nổi tiếng với phong cách duy mỹ độc đáo trên màn ảnh rộng, Vương Gia Vệ đưa khán giả bước vào một thế giới "phồn hoa" đẳng cấp, khác biệt với phần còn lại của truyền hình Hoa ngữ năm 2023. Từng khung hình, góc quay và cả tạo hình nhân vật được trau chuốt tỉ mỉ, khiến người xem bùng nổ thị giác.

Phồn Hoa của Hồ Ca được khen là 'tuyệt tác', phá nhiệt độ 30.000, chính thức gia nhập CLB phim ăn khách - Ảnh 2

Đến tối qua, dự án này tiếp tục ghi nhận thành tích mới. Cụ thể, Phồn Hoa đã phá nhiệt độ 30.000 trên nền tảng Tencent Video, chính thức gia nhập CLB phim ăn khách trên nền tảng.

Phồn Hoa của Hồ Ca được khen là 'tuyệt tác', phá nhiệt độ 30.000, chính thức gia nhập CLB phim ăn khách - Ảnh 3

Năm 2023, Tencent Video còn có 3 bộ phim khác phá mốc 30.000 là Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Trường Trường Tư, Hảo Sự Thành Song. 

Hiện tại, Phồn Hoa vẫn đang là dự án đang rất được yêu thích trong đầu năm 2024 vì nhiều yếu tố. Bên cạnh việc đây là dự án truyền hình đầu tay của Vương Gia Vệ, phim còn sở hữu dàn cast hùng hậu, ngoài Hồ Ca và Đường Yên còn có Mã Y Lợi, Tôn Chỉ Lôi, Trịnh Khải, Hoàng Giác...

Phồn Hoa của Hồ Ca được khen là 'tuyệt tác', phá nhiệt độ 30.000, chính thức gia nhập CLB phim ăn khách - Ảnh 4

Nổi tiếng vô cùng khó tính, việc hợp tác với Vương Gia Vệ trở thành "nỗi tra tấn" với diễn viên. Hồ Ca đã công khai thú nhận điều đó, còn Đường Yên có dịp nếm trải thực tế khi quay 1 cảnh mất đến 86 lần. Tuy nhiên nhờ vậy, Phồn Hoa mới đạt được chất lượng đáng kỳ vọng sau hơn 3 năm sản xuất.

Phồn Hoa của Hồ Ca được khen là 'tuyệt tác', phá nhiệt độ 30.000, chính thức gia nhập CLB phim ăn khách - Ảnh 5

Phồn Hoa lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của Kim Vũ Trừng, kể về hành trình cuộc đời từ chàng trai trẻ "tay trắng" đến tỷ phú của A Bảo (Hồ Ca), và mối quan hệ của anh với 4 người phụ nữ xinh đẹp. 

'Phồn Hoa' do Hồ Ca đóng chính mới ra mắt 9 phút đã phá kỷ lục rating 2023, từng khung hình đẹp 'bùng nổ' thị giác

Lên sóng vào tối 27/12, dự án Phồn Hoa - phim truyền hình đầu tay của đạo diễn tài ba Vương Gia Vệ đã lên sóng tập đầu tiên và nhanh chóng ghi nhận thành tích cực khủng.

TIN MỚI NHẤT