Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc

Sao quốc tế 18/10/2021 13:28

Chính Honey Lee khẳng định bản thân sở hữu vẻ đẹp "lệch chuẩn" so với mặt bằng mỹ nhân Hàn Quốc chỉ vì... "vâm".

Được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc cũng thành tích góp mặt trong Top 10 diễn viên điện ảnh nổi bật nhất xứ này, không ngoa khi khẳng định Honey Lee chính là một biểu tượng nhan sắc của thời đại. Bên cạnh tiếng vang từ bộ phim One the Woman đang làm mưa làm gió, giới mộ điệu còn ngưỡng mộ Honey Lee bởi lối sống lành mạnh đến 200%!

Khỏe khoắn - Mạnh mẽ - săn chắc là những yếu tố tạo nên một Hoa hậu bốc lửa như Honey Lee. Có điều chính vì đặc trưng này mà 15 năm trước cô từng bị dân tình "kỳ thị" vì quá khác biệt so với chuẩn mực nhan sắc của Đại Hàn Dân Quốc.

Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 1Là Hoa hậu Hàn hiếm hoi chăm tập gym nên Honey Lee luôn giữ được hình thể săn chắc đáng ngưỡng mộ dù đã 38 tuổi.

Cụ thể thì chúng ta đều biết dân Hàn ưa làn da trắng như tuyết, thân hình mảnh dẻ như liễu đến mức tưởng chừng gió thổi cũng bay. Những định kiến nhan sắc này một lần nữa được chính Honey Lee khẳng định trên show MMTG. Qua đó, cô cũng thổ lộ rằng cái thời mới lấp ló trên sân khấu nhan sắc đã bị dân tình chê ỏng chê eo vì "vâm".

Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 2Được xem như tường thành nhan sắc của Hàn và góp công đưa phong cách sexy lên ngôi, ấy thế nhưng 15 năm trước dân tình từng thấy xốn mắt với những đường cong bốc lửa hay cơ bụng số 11 của Honey Lee.

Cụ thể, người đẹp hồi tưởng như sau: "Vào năm 2006, cái thời tôi chân ướt chân ráo thi Hoa hậu Hàn í, tôi thấy lạ vì chả mấy cô chịu tập tành gì. Cô nào cô nấy da trắng ớn luôn...". Honey Lee còn cho biết hầu hết các thí sinh nhan sắc tại Hàn đều sở hữu body "lá lúa" đúng chuẩn nhan sắc khi đó. Thế nên khi cô sải bước trên sân khấu, dân tình đều ồ lên trước một hình thể đã "vâm" thì chớ mà da lại còn tối màu.

Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 3

Khi nhớ lại về cái thời còn "uốn éo" trên đấu trường nhan sắc, Honey Lee không thể nào quên được những lời bình phẩm về làn da rám nắng hay phần hông nảy nở căng tràn của mình. Hàn Quốc là một quốc gia cực trọng những chuẩn mực nhan sắc. So với những định kiến khi xưa thì một mỹ nhân như cô bị chê xấu cũng dễ hiểu.

Thực tế thì chả cứ ngày xưa, đến tận hiện tại thì Hoa hậu Hàn Quốc vẫn là cuộc thi tôn vinh những cô mình dây da trắng lóa. Chưa kể dân tình luôn nhận thấy một điều kỳ bí: Tại sao các thí sinh thi Hoa hậu giống nhau như trăm viên gạch đúc cùng một khuôn vậy?

Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 4Hình ảnh dàn thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc 2018 cho thấy sau tận 12 năm kể từ khi Honey Lee đăng quang, Hàn Quốc vẫn chuộng các cô body mỏng ngang tờ A4.

Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 5

Chưa kể các người đẹp này đều có điểm chung là da trắng, từ ngũ quan cho đến kiểu tóc và lối trang điểm đều được "copy-paste" không ngượng tay.

Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 6
Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 7

Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 8
Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 9

Trong những hình ảnh hồ sơ này có cả Hoa hậu lẫn Á hậu, nhưng chắc chắn dân tình đều "lú" nặng. Ai mà phân biệt nổi các cô với nhau chắc chắn nên đăng ký tham gia "Siêu Trí Tuệ".

Không chỉ bị chê về hình thể, phong cách catwalk của Honey Lee cũng khiến nhiều người dè bỉu là "làm quá" hay "kém sang". 

Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 10Những sải bước uyển chuyển của người đẹp khiến cô hứng chịu nhận xét là thừa tự mãn, thiếu thanh tao.

Sau một thời gian dài nhàm tai với đủ chê bai, Honey Lee khi ấy thừa nhận rằng bản thân cảm thấy vô vọng khi nhìn về tương lai. "Tôi đã sống cả đời với sự tự tin là ưu thế lớn nhất. Thế nhưng khi ở độ đôi mươi, tôi từng nghĩ chắc mình không xoay sở hòa nhập nổi với thế giới quan xung quanh. Thậm chí tôi còn từng bị phũ thẳng là trông "quá đô" để trở thành diễn viên. Họ nói to như tôi thì đứng chắn hết ống kính quay phim mất. Họ còn bảo tôi nên bỏ luôn cái lúm đồng tiền đi. Không hiểu nghe phong thanh thế nào mà có bác sĩ thẩm mỹ tự gọi cho tôi để tư vấn bỏ cái lúm đấy thật", Honey Lee thuật lại về những trải nghiệm về body-shaming (miệt thị ngoại hình).

May thay sau gần 2 thập kỷ, giờ đây những chuẩn mực về cái đẹp tại Hàn cũng đã biến động ít nhiều. Honey Lee chính là nhân tố góp phần xua tan định kiến về phái đẹp chăm tập gym và luôn chủ động trong cuộc sống. Tiêu chuẩn về một sắc vóc nhợt nhạt, mềm oặt và dễ tổn thương hiện vẫn dai dẳng; thế nhưng điều này cũng không ngăn được sự thật rằng Honey Lee xứng đáng là nữ thần nhan sắc rạng rỡ nhất của quốc gia này!

Body Shaming không chừa một ai: Honey Lee từng khốn đốn 15 năm trước, nguyên cớ lại đến từ dàn Hoa hậu Hàn Quốc - Ảnh 11Nhờ kiên trì mà Honey Lee đã được công nhận cả về nhan sắc lẫn thực lực sau ngần ấy năm. Và với ngần ấy thành tích thì dù bao nhiêu lứa Hoa hậu ra đời mỗi năm chăng nữa, cô vẫn được xem là Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc.

Nguồn: KoreaBoo

Mỹ nhân gây sốt "Trò chơi con mực": Nhan sắc đỉnh cao, thân thế "không phải dạng vừa"

Nếu như Jung Ho Yeon sở hữu vẻ ngoài cá tính, sắc lạnh thì Kim Yoo Mi lại gây thiện cảm nhờ nhan sắc trong trẻo, dịu dàng.

TIN MỚI NHẤT