Bóc trần nhan sắc thật của Dương Mịch từ bức ảnh chưa photoshop, nhan sắc thế nào khiến cộng đồng mạng dậy sóng?

Sao quốc tế 02/04/2024 22:08

Dù sự nghiệp diễn xuất đang trong giai đoạn khủng hoảng nhưng không thể phủ nhận Dương Mịch vẫn nằm trong danh sách những mỹ nhân đình đám nhất showbiz Hoa ngữ thời điểm hiện tại nhờ nhan sắc hơn người.

Ngày 31/3, HK01 chia sẻ một số hình ảnh của Dương Mịch tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng. Trong lần xuất hiện này, Dương Mịch mặc váy màu tím đính hoa, tóc nửa buộc nửa xõa trông ngọt ngào, nữ tính. Kiểu trang điểm trong trẻo mang đến cảm giác nữ diễn viên sinh năm 1986 như chỉ mới đôi mươi.

Bóc trần nhan sắc thật của Dương Mịch từ bức ảnh chưa photoshop, nhan sắc thế nào khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 1
Dương Mịch mặc váy màu tím đính hoa, tóc nửa buộc nửa xõa trông ngọt ngào, nữ tính như chỉ mới đôi mươi dù hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. 

Theo thông tin HK01 tiết lộ, đó là những bức ảnh còn nguyên bản, chưa qua chỉnh sửa do cơ quan truyền thông nước ngoài chụp. Thông tin này khiến cư dân mạng bất ngờ vì Dương Mịch bảo dưỡng nhan sắc quá tốt, không hề có chút dấu vết sắp 40 tuổi và từng sinh con.

Đặc biệt, sau khi so sánh đa số cư dân mạng kết luận Dương Mịch trong ảnh gốc còn đẹp hơn cả phiên bản photoshop trên Weibo. Đúng thật không hổ danh người đẹp sở hữu nhan sắc lão hóa ngược hàng đầu Cbiz. Tại các sự kiện thảm đỏ trong những tháng qua, cô luôn tỏa sáng. Đầu tháng 3, Dương Mịch nhận “mưa” lời khen với hình tượng phú bà quyền lực, bá khí.

Bóc trần nhan sắc thật của Dương Mịch từ bức ảnh chưa photoshop, nhan sắc thế nào khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 2
Khi so sánh đa số cư dân mạng kết luận Dương Mịch trong ảnh gốc còn đẹp hơn cả phiên bản photoshop trên Weibo.

Dương Mịch từng là người dẫn đầu dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 trong thời gian dài. Hiện tại, cô phải nhường vị trí này cho Triệu Lệ Dĩnh vì lâu không có tác phẩm gây sốt. Những bộ phim như Hộc Châu Phu Nhân (2021), Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (2022)... đều không thành công như kỳ vọng. Truyền thông Trung Quốc chê trách Dương Mịch mãi cố chấp với dòng phim ngôn tình dù sắp 40 tuổi, trong khi đối thủ là Triệu Lệ Dĩnh đã chuyển mình thành công sang phái thực lực.

Bóc trần nhan sắc thật của Dương Mịch từ bức ảnh chưa photoshop, nhan sắc thế nào khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 3

Trong năm 2024 này, Dương Mịch sẽ tái xuất màn ảnh với vai nữ chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, hợp tác với Cung Tuấn. Phim chưa lên sóng nhưng đã gây tranh cãi. Khán giả cho rằng Dương Mịch nên ngừng cưa sừng làm nghé, đồng thời không tin tưởng diễn xuất của nam chính. Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng tác phẩm giúp Dương Mịch trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Bóc trần nhan sắc thật của Dương Mịch từ bức ảnh chưa photoshop, nhan sắc thế nào khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 4Bóc trần nhan sắc thật của Dương Mịch từ bức ảnh chưa photoshop, nhan sắc thế nào khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 5Bóc trần nhan sắc thật của Dương Mịch từ bức ảnh chưa photoshop, nhan sắc thế nào khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 6

Trước đó, thông tin Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ được phát hành vào tháng 3 khiến nhiều khán giả rất phấn khích. Bởi lẽ, trong thời điểm này, dự án mới của Triệu Lệ Dĩnh - Dữ Phượng Hành - cũng được ra mắt rộng rãi từ châu Á tới châu u. Nhiều người cho rằng sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai dự án phim được đầu tư chi phí khủng từ các nhà sản xuất hàng đầu.

Bóc trần nhan sắc thật của Dương Mịch từ bức ảnh chưa photoshop, nhan sắc thế nào khiến cộng đồng mạng dậy sóng? - Ảnh 7
Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có nhiều năm cạnh tranh bất phân thắng bại vị trí "nữ hoàng rating" trên màn ảnh xứ Trung.

Thêm vào đó, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vốn đã có nhiều năm cạnh tranh bất phân thắng bại vị trí "nữ hoàng rating" trên màn ảnh xứ Trung. Do đó, nếu hai dự án cùng ra mắt vào tháng 3 thì nhiều khả năng sẽ khiến thị trường phim Trung Quốc rất sôi động. Thế nhưng, trước sức hút quá lớn của Dữ Phượng Hành, phim của Dương Mịch phải dời lại thời gian phát sóng dù đã được cấp phép.

“Biên kịch Vàng’’ Vu Chính hé lộ “công thức” giúp Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch nổi tiếng, người tiếp theo đang là ẩn số

Sau nhiều top “gà cưng” của Vu Chính thành danh, vị biên kịch này bất ngờ hé lộ chuyện giúp Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng bằng cách không ngờ.

TIN MỚI NHẤT