Bóc trần nhan sắc Nhậm Gia Luân qua ống kính 'hung thần' tại tuần lễ thời trang Milan

Sao quốc tế 23/02/2024 13:25

Nhậm Gia Luân là một trong những sao Hoa ngữ đang có mặt tại trời Âu để tham gia tuần lễ thời trang. Hành trình này của anh nhận sự chú ý cao từ người hâm mộ ngay từ khi công bố.

Nhậm Gia Luân là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc với vẻ đẹp góc cạnh, nam tính. Mới đây, nam thần xứ Trung thu hút mọi ống kính khi xuất hiện tại show diễn của thương hiệu ETRO (thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week).

Đáng chú ý, qua ống kính của "hung thần" Getty Images, nhan sắc của Nhậm Gia Luân vẫn không hề bị dìm. Thậm chí, làn da trắng sáng, mịn màng của nam diễn viên còn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

 

Bóc trần nhan sắc Nhậm Gia Luân qua ống kính 'hung thần' tại tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 1Bóc trần nhan sắc Nhậm Gia Luân qua ống kính 'hung thần' tại tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 2Bóc trần nhan sắc Nhậm Gia Luân qua ống kính 'hung thần' tại tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 3Bóc trần nhan sắc Nhậm Gia Luân qua ống kính 'hung thần' tại tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 4

Nhậm Gia luân xuất hiện tại show diễn với diện mạo chất chơi, cool ngầu trong set áo da thêu hoạ tiết phối cùng quần jeans đen bạc.

Dù đã 34 tuổi nhưng có thể thấy, làn da của nam diễn viên vẫn giữ được trạng thái tốt, căng bóng, mịn màng và hầu như không có khuyết điểm. Với làn da này, không quá khi nói rằng đến phái đẹp cũng phải ghen tỵ với Nhậm Gia Luân.

Bóc trần nhan sắc Nhậm Gia Luân qua ống kính 'hung thần' tại tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 5Bóc trần nhan sắc Nhậm Gia Luân qua ống kính 'hung thần' tại tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 6Bóc trần nhan sắc Nhậm Gia Luân qua ống kính 'hung thần' tại tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 7

Hiện tại, những tác phẩm của Nhậm Gia Luân hầu hết do anh tự mình giành được từ bên ngoài. Hơn nữa, Nhậm Gia Luân cũng không cần cạnh tranh vị trí nhất ca Hoan Thụy vô nghĩa, nâng thực tích phim ảnh mới là điều đúng đắn.

Hiện phim cổ trang vẫn là sở trường của Nhậm Gia Luân. Phim đại nam chủ Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ do anh đóng chính đã được cấp phép, dự kiến lên sóng trong thời gian tới. Trong tay Nhậm Gia Luân vẫn còn 2 bộ cổ trang chất lượng khác là Lưu Thủy Điều Điều và Phượng Hoàng Đài Thượng, dự kiến sẽ mang lại danh tiếng không nhỏ cho nam diễn viên sau khi phát hành.

Phượng Hoàng Đài Thượng chính thức khai máy: Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân khiến dân tình sốc vì tạo hình quá đẹp

Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân được đánh giá cao về visual khi cùng xuất hiện tại buổi khai máy dự án mới - Phượng Hoàng Đài Thượng.

TIN MỚI NHẤT