Bạch Lộc lại 'cọ nhiệt' Châu Sinh Như Cố, fan Nhậm Gia Luân tranh cãi gay gắt chỉ vì cảnh 'nhảy thành'

Sao quốc tế 11/01/2024 13:30

Tạo hình hồng y của Bạch Lộc trong "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" đã khiến nhiều người nhớ lại hình ảnh của Thời Nghi khi nhảy thành trong "Châu Sinh Như Cố". Đây cũng là đề tài được cư dân mạng đào lại và thảo luận sôi nổi trong ngày hôm qua.

Ngay sau khi đóng máy Bắc Thượng, Bạch Lộc đã nhanh chóng vào đoàn phim mới là Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Như thường lệ, mọi chi tiết xung quanh bộ phim đều được cư dân mạng hết sức quan tâm. 

Bạch Lộc lại 'cọ nhiệt' Châu Sinh Như Cố, fan Nhậm Gia Luân tranh cãi gay gắt chỉ vì cảnh 'nhảy thành'  - Ảnh 1Bạch Lộc lại 'cọ nhiệt' Châu Sinh Như Cố, fan Nhậm Gia Luân tranh cãi gay gắt chỉ vì cảnh 'nhảy thành'  - Ảnh 2

Mới đây, hình ảnh hỉ phục đỏ của Bạch Lộc khiến netizen nhớ lại khung cảnh nhảy thành trong Châu Sinh Như Cố và Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mặc dù nữ diễn viên rất đẹp và lộng lẫy nhưng lại khiến netizen liên tưởng đến cái kết đẫm nước mắt trong dự án đóng cặp với Nhậm Gia Luân. 

Bạch Lộc lại 'cọ nhiệt' Châu Sinh Như Cố, fan Nhậm Gia Luân tranh cãi gay gắt chỉ vì cảnh 'nhảy thành'  - Ảnh 3

Đáng chú ý, ngay sau loạt ảnh so sánh Bạch Lộc trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh với Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng MXH, từ khóa liên quan đến phim bất ngờ lọt top Hot Search bảng giải trí. 

Theo đó, fan của Nhậm Gia Luân đang cho rằng phía Bạch Lộc mượn phim cũ để "xào nhiệt" cho phim mới. Vì vậy, fandom hai bên đang tranh cãi vô cùng gay gắt xem ai mới là người hút khán giả cho phim, đẩy từ khóa "Châu Sinh Như Cố" lên top 11 hot search bảng giải trí.

Bạch Lộc lại 'cọ nhiệt' Châu Sinh Như Cố, fan Nhậm Gia Luân tranh cãi gay gắt chỉ vì cảnh 'nhảy thành'  - Ảnh 4Bạch Lộc lại 'cọ nhiệt' Châu Sinh Như Cố, fan Nhậm Gia Luân tranh cãi gay gắt chỉ vì cảnh 'nhảy thành'  - Ảnh 5

Hiện, MXH đang nổ ra tranh cãi lớn xoay quanh "tình huống trớ trêu này". Một bộ phận netizen cho rằng Bạch Lộc vốn là nữ chính của Châu Sinh Như Cố, nên việc fan so sánh là điều bình thường. Cô nàng cũng không "cọ nhiệt" với phim của người khác. Tuy nhiên, phần đông lại khẳng định "gà cưng" của Vu Chính chiêu trò, cảnh nhảy tường kinh điển ấy vốn là có diễn viên đóng thế thực hiện thay. Chưa kể, nhiều lần fan của Bạch Lộc khẳng định Châu Sinh Như Cố hot là nhờ thần tượng của mình "gánh còng lưng", phủ nhận sựu đóng góp của nam chính Nhậm Gia Luân và dàn diễn viên phụ cùng tham gia. 

Bạch Lộc lại 'cọ nhiệt' Châu Sinh Như Cố, fan Nhậm Gia Luân tranh cãi gay gắt chỉ vì cảnh 'nhảy thành'  - Ảnh 6Bạch Lộc lại 'cọ nhiệt' Châu Sinh Như Cố, fan Nhậm Gia Luân tranh cãi gay gắt chỉ vì cảnh 'nhảy thành'  - Ảnh 7

Đây không phải là lần đầu tiên Bạch Lộc bị nghi mượn Châu Sinh Như Cố để tạo độ thảo luận cho phim mới. Trước đó, tại thời điểm quay Ninh An Như Mộng, 1 số bài viết với nội dung "Thời Nghi (nhân vật trong Châu Sinh Như Cố) tìm Lưu Tử Hành (nhân vật của Vương Tinh Việt) để trả thù cho sư phụ (vai diễn của Nhậm Gia Luân)" để nói về lần tái hợp diễn xuất của Vương Tinh Việt và Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng. 

Cảnh nhảy thành trong Châu Sinh Như Cố và Trường Nguyệt Tẫn Minh từng khiến Bạch Lộc ấn tượng khó quên

Mới đây, trong buổi livestream, Bạch Lộc đã tiết lộ cảnh nhảy thành trong Châu Sinh Như Cố và Trường Nguyệt Tẫn Minh từng khiến cô nàng ấn tượng khó quên.

TIN MỚI NHẤT