Bạch Lộc vượt mặt nhiều đối thủ mạnh, nhận tin vui lớn những ngày đầu năm

Sao quốc tế 05/01/2024 09:51

Trong bảng xếp hạng cuối năm 2023, nghệ sĩ có lượng fan tăng nhiều nhất trên mọi nền tảng trong năm là Bạch Lộc.

Theo đó, trong bảng xếp hạng cuối năm 2023, Bạch Lộc trở thành nghệ sĩ có lượng fan tăng nhiều nhất trên mọi nền tảng. Theo ngay sau cô là Trương Đại Đại và Bạch Kính Đình. Nữ diễn viên phim Dĩ Ái Vĩ Doanh vượt mặt hàng loạt đồng nghiệp nữ như Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân. 

Bạch Lộc vượt mặt nhiều đối thủ mạnh, nhận tin vui lớn những ngày đầu năm - Ảnh 1Bạch Lộc vượt mặt nhiều đối thủ mạnh, nhận tin vui lớn những ngày đầu năm - Ảnh 2

Trong năm nay, "con cưng" Vu Chính có 3 bộ phim lên sóng: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng. Đáng chú ỷ, cả 3 dự án này dù còn vấp phải nhiều tranh cãi xung quanh tình tiết và diễn xuất của Bạch Lộc, song đều đạt được hiệu quả phát sóng tốt. 

Bạch Lộc vượt mặt nhiều đối thủ mạnh, nhận tin vui lớn những ngày đầu năm - Ảnh 3Bạch Lộc vượt mặt nhiều đối thủ mạnh, nhận tin vui lớn những ngày đầu năm - Ảnh 4

Được biết, hiện trong tay Bạch Lộc hiện có 2 dự án vô cùng chất lượng. Đó là phim chính kịch hiện đại Bắc Thượng đóng cùng Âu Hào và phim cổ trang đại nữ chủ Bạch Nguyệt Phạn Tinh đóng cùng Ngao Thụy Bằng, dự kiến sẽ sớm lên sóng. 

Bạch Lộc vượt mặt nhiều đối thủ mạnh, nhận tin vui lớn những ngày đầu năm - Ảnh 5

Bắc Thượng lấy bối cảnh chính ở phố Hoa - một khu phố cổ cực kỳ nổi tiếng thuộc thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Phim kể về những người trẻ tuổi lớn lên bên bờ kênh đào Đại Vận Hà (kênh đào Bắc Kinh - Hàng Châu) từ lúc còn ở phố Hoa tới khi lên Bắc Kinh. 

Bạch Lộc vượt mặt nhiều đối thủ mạnh, nhận tin vui lớn những ngày đầu năm - Ảnh 6

Riêng với Bạch Nguyệt Phạn Tinh, dù chưa hé lộ nhiều về nội dung, tình tiết phim cũng như các cảnh quay nhưng thông qua tạo hình cổ trang của dàn sao đã nhận về sự chú ý lớn từ phía khán giả. Bộ phận lớn cư dân mạng đánh giá cao tạo hình nhân vật của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng. Theo đó, dàn sao diện trang phục được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ và không diêm dúa, tạo cảm giác thoải mái cho người xem.

Bạch Lộc vượt mặt nhiều đối thủ mạnh, nhận tin vui lớn những ngày đầu năm - Ảnh 7

Được biết, Bạch Nguyệt Phạn Tinh thuộc dự án cấp S do IQIYI sản xuất, chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần của tác giả Tinh Linh.

Ngoài tạo hình hấp dẫn và phim được đầu tư lớn, một lí do khác khiến khán giả mong chờ dự án này là phim được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Nam đạo diễn là người đứng sau thành công của Hương mật tựa khói sương, Ngự giao ký... 

TIN MỚI NHẤT