Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời

Sao quốc tế 23/01/2024 12:06

Phạm Thừa Thừa trong Muốn Mãi Mãi Yêu lại "đụng hàng" trang phục hiếm thấy với Bạch Lộc trong Vĩ Ái Vi Doanh làm cư dân mạng bàn tán rôm rả trên MXH.

Trong màn ảnh Hoa ngữ có không ít những pha "đụng hàng" quần áo, tạo hình ngoài ý muốn. Thế nhưng không phải lúc nào trường hợp này cũng xảy đến với một sao nam và một sao nữ. Và trên thực tế, nó đã thật sự xảy ra và trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên MXH.

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 1
Dương Tử và Phạm Thừa Thừ trong phim Muốn Mãi Mãi Yêu.

Mới đây, bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đã lên sóng và gây chú ý khi khán giả phát hiện một chi tiết dở khóc dở cười. Cụ thể, trong một cảnh, nam chính Phạm Thừa Thừa diện trang phục hơi hướng công sở nhưng có phần quen thuộc. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng phát hiện ra trang phục này và một bộ quần áo của Bạch Lộc ở Dĩ Ái Vi Doanh giống nhau đến ngỡ ngàng.

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 2

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 3

Từ hình ảnh cho thấy từ cách thiết kế kiểu áo, cách mặc áo cổ lọ đen bên trong và măng-tô bên ngoài và ngay cả màu sắc, khán giả không thể không công nhận rằng Phạm Thừa Thừa và Bạch Lộc đã có pha "đụng hàng" dở khóc dở cười trên màn ảnh.

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 4
Tuy "đúng hàng" trang phục nhưng Phạm Thừa Thừa được khen ngợi hết lời vì khả năng "cân đồ" khá ổn. 

Thế nhưng, 1 bộ trang phục nhưng 2 số phận. Trước đó khi diện trang phục này trong Vĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc từng bị chê bai vì tạo hình kém sắc, chìm nghỉm trong bộ đồ thì ngược lại, Phạm Thừa Thừa được khen ngợi hết lời vì khả năng "cân đồ" khá ổn. Nhiều cư dân mạng cho rằng phần lớn do anh có chiếc cổ dài nổi tiếng, thế nên vẫn nổi bật khi mặc áo cổ lọ và áo khoác dày thế này.

Ngoài đời, Phạm Thừa Thừa và Bạch Lộc khá thân thiết. Cả hai biết và làm thân với nhau thông qua chương trình Keep Running, trở thành cặp chị em "tấu hài" đình đám. Vì vậy, màn "đụng hàng" này trên phim giống như một tư liệu mới bổ sung vào "kho tàng" khoảnh khắc lầy lội của cả hai ngôi sao với nhau.

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 5
Dương Tử trong Muốn Mãi Mãi Yêu nhận về phản ứng trái chiều về tuổi tác khi hóa học sinh cấp 3.

Riêng bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu do Phạm Thừa Thừa và Dương Tử vừa lên sóng cũng thu được ít nhiều thành tích, bên cạnh một vài tranh cãi như nhan sắc hóa học sinh cấp 3 của nữ chính hay diễn xuất chưa ổn định của nam chính.

Nội dung Muốn Mãi Mãi Yêu kể về nhóm 6 người bạn đã bên nhau những năm tháng tuổi trẻ và giúp nhau trưởng thành. Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) là người đã “dạy” Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) cách áp dụng tình cảm vào cuộc sống và cả công việc, cùng lớn lên… Biến cố xảy ra khi Hoàng Doanh Tử đỗ đại học đến Bắc Kinh, còn Tưởng Dực đi Mỹ. Những người bạn trong nhóm mỗi người một phương...

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 6

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 7

Nhiều năm trôi qua, ở tuổi 30, khi mỗi người đang sống cuộc đời riêng, họ nhận được tin người bạn năm xưa Quan Siêu (Chiêu Thụy) sắp kết hôn, ký ức ùa về, chuyện cũ lại hiện ra trước mắt. Hoàng Doanh Tử tìm mọi cách để 6 người bạn xưa gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm năm xưa cũng như tìm câu trả lời về tình cảm của mình.

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 8

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 9

Bạch Lộc ‘đụng hàng’ trang phục với Phạm Thừa Thừa, người bị chê thảm, người được khen ngợi hết lời - Ảnh 10

Nhiều năm trôi qua, ở tuổi 30, khi mỗi người đang sống cuộc đời riêng, họ nhận được tin người bạn năm xưa Quan Siêu (Chiêu Thụy) sắp kết hôn, ký ức ùa về, chuyện cũ lại hiện ra trước mắt. Hoàng Doanh Tử tìm mọi cách để 6 người bạn xưa gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm năm xưa cũng như tìm câu trả lời về tình cảm của mình.

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa?

Muốn Mãi Mãi Yêu từng được Dương Tử rất kỳ vọng, nhưng khi mới lên sóng đã gây tranh cãi vì sự chênh lệch độ tuổi giữa hai diễn viên chính.

TIN MỚI NHẤT