Bạch Kính Đình chính thức lộ diện sau ồn ào, được bố mẹ tháp tùng đến phim trường

Sao quốc tế 25/02/2024 22:04

Sau ồn ào cố tình “chơi trội”, lấn lướt đồng nghiệp và ồn ào tranh center của Bạch Kính Đình nổi lên khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

 

Từ dịp Tết cho đến nay, Bạch Kính Đình là cái tên "ồn ào" nhất làng giải trí Hoa ngữ khi liên tục dính vào những thị phi, bắt đầu từ 1 chiếc áo khi diễn Xuân Vãn. Hiện tại, mọi nhất cử nhất động của nam diễn viên đều bị soi mói, thậm chí tẩy chay.

Bạch Kính Đình chính thức lộ diện sau ồn ào, được bố mẹ tháp tùng đến phim trường - Ảnh 1
Danh tiếng Bạch Kính Đình ít nhiều cũng bị ảnh hưởng sau ồn ào. 

Mới đây, cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi nghe tin dự án Khó Dỗ Dành chính thức được khai máy. Và không còn là lời đồn, thông tin Bạch Kính Đình đóng nam chính Khó Dỗ Dành đã leo thẳng lên hạng 1 hot search của Weibo.

Theo thông tin được đưa ra nam diễn viên đảm nhận vai chính Tang Diên là Bạch Kính Đình, nữ chính Ôn Dĩ Phàm sẽ do Chương Nhược Nam đảm nhận. Hình ảnh Bạch Kính Đình đến Trùng Khánh chuẩn bị nhập đoàn phim Khó Dỗ Dành gây sốt cộng đồng mạng.

Bạch Kính Đình chính thức lộ diện sau ồn ào, được bố mẹ tháp tùng đến phim trường - Ảnh 2
Bạch Kính Đình đóng cặp với Chương Nhược Nam trong Khó Dỗ Dành.

Trong loạt ảnh được paparazzi ghi lại, Bạch Kính Đình mặc quần áo kín từ đầu đến chân, gây chú ý hơn khi được bố mẹ đi theo tháp tùng từ nhà đến tận trường quay. Đây là lần đầu tiên sao nam sinh năm 1993 được bố mẹ đi theo làm việc, nhiều khả năng vì lo lắng cho làn sóng tẩy chay của con trai đang dâng cao như hiện nay.

Bạch Kính Đình chính thức lộ diện sau ồn ào, được bố mẹ tháp tùng đến phim trường - Ảnh 3
Bạch Kính Đình mặc quần áo kín từ đầu đến chân được bố mẹ đi theo tháp tùng từ nhà đến tận trường quay.

Có thể thấy, sau ồn ào tại Xuân Vãn đến chơi xấu đồng nghiệp… khiến hình ảnh của nam chính Trường Phong Độ đi xuống thấy rõ. Duyên qua đường của Bạch Kính Đình cũng bị ảnh hưởng lớn khiến fan vô cùng lo ngại.

Trên mạng xã hội, đa phần khán giả đều dành lời chê bai cho lựa chọn nam chính Khó Dỗ Dành. Kể từ khi có tin đồn, Bạch Kính Đình đã không được lòng công chúng, nhất là với fan nguyên tác. Nam chính Tang Diên trong truyện được mô tả là "học sinh hư", có khí chất bất cần và vô cùng điển trai. Thế nhưng Bạch Kính Đình thì hoàn toàn ngược lại, gương mặt nổi tiếng non trẻ, không có khí chất "trai hư" và thậm chí còn bị một số netizen chê xấu.

Bạch Kính Đình chính thức lộ diện sau ồn ào, được bố mẹ tháp tùng đến phim trường - Ảnh 4
Bạch Kính Đình bị đánh giá không có khí chất "trai hư" và thậm chí còn bị một số netizen chê xấu.

Dù vậy, thành tích phim của Bạch Kính Đình vẫn không ngừng tăng. Dự án Nam Lai Bắc Vãng liên tập xác lập mức rating cực cao, thậm chí sắp đuổi kịp Cuồng Phong bộ phim đại bạo năm 2023. Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong ngóng những thông tin chính thức về việc Bạch Kính Đình tham gia Khó Dỗ Dành.

Tống Dật vạ lây vì ồn ào của Bạch Kính Đình: Bị tố thủ đoạn không kém bạn trai, cố tình hạ bệ các mỹ nhân nổi tiếng hơn

Những ồn ào của Bạch Kính Đình chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì Tống Dật ngồi không cũng dính phốt. Cô bị tố thủ đoạn không kém bạn trai, cố tình hạ bệ các mỹ nhân nổi tiếng hơn.

TIN MỚI NHẤT