Ảnh chụp lén nhan sắc thật Lâm Tâm Như xuất hiện giữa trời Tây gây sốt cộng đồng mạng

Sao quốc tế 06/03/2024 15:30

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc của Lâm Tâm Như xuất hiện trong một sự kiện tại Paris. Theo đó, ảnh chụp lén nhan sắc của cô nàng bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Lâm Tâm Như xuất hiện trong show diễn của một thương hiệu thời trang nổi tiếng Tuần lễ thời trang Paris, Pháp với tư cách khách mời. Đây là lần hiếm hoi bà xã Hoắc Kiến Hoa trở lại tham dự các sự kiện quốc tế sau thời gian hoạt động chủ yếu ở quê nhà.

Ảnh chụp lén nhan sắc thật Lâm Tâm Như xuất hiện giữa trời Tây gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1Ảnh chụp lén nhan sắc thật Lâm Tâm Như xuất hiện giữa trời Tây gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2

Theo đó, xuất hiện ở hàng ghế đầu tiên trong show diễn, Lâm Tâm Như khoe khí chất chuẩn ‘nữ tổng tài’ khi diện một chiếc áo blazer đen sang trọng kết hợp chiếc chân váy ren hoa cùng màu. Tạo hình của cô nàng khi xuất hiện tại sự kiện ở trời Tây được công chúng đánh giá đơn giản nhưng vẫn rất quý phái và đẳng cấp.

Ảnh chụp lén nhan sắc thật Lâm Tâm Như xuất hiện giữa trời Tây gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3

Tuy nhiên, dưới ống kính của "team qua đường", nhan sắc ở tuổi U50 của Lâm Tâm Như được nhận xét lộ nhiều dấu hiệu lão hóa nhẹ. Tuy có phần kém sắc hơn so với hình qua chỉnh sửa nhưng điều này không gây ảnh hưởng nhiều tới vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái sang trọng của bà xã Hoắc Kiến Hoa. Có thể thấy, dù đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ được phong độ nhan sắc rất tốt.

Ảnh chụp lén nhan sắc thật Lâm Tâm Như xuất hiện giữa trời Tây gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4

Được xem là ngọc nữ của làng giải trí Hoa Ngữ, nhưng Lâm Tâm Như nhiều lần nhận gạch đá vì vẻ ngoài kém sắc. Trong show truyền hình thực tế gần nhất cô tham gia vào đầu năm nay, cô không gây được ấn tượng tốt khi gương mặt lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. 

Ảnh chụp lén nhan sắc thật Lâm Tâm Như xuất hiện giữa trời Tây gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 5Ảnh chụp lén nhan sắc thật Lâm Tâm Như xuất hiện giữa trời Tây gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 6

Nhiều khán giả cho rằng trong cuộc sống đời thường, bà xã Hoắc Kiến Hoa diện trang phục đơn giản, không cầu kỳ cộng thêm việc thường mặc những bộ trang phục tối màu nên làn da của người đẹp mới trở nên kém sắc. Dưới góc quay và điều kiện ánh sáng không thuận lợi, dù không được rạng rỡ như đồng nghiệp, nhưng làn da của Lâm Tâm Như vẫn khỏe khoắn và mịn màng.

Ảnh chụp lén nhan sắc thật Lâm Tâm Như xuất hiện giữa trời Tây gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 7

Ảnh chụp lén nhan sắc thật Lâm Tâm Như xuất hiện giữa trời Tây gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 8

Trước nhiều bình luận tiêu cực của khán giả, Lâm Tâm Như đã không ít lần cho biết bản thân đã ở độ tuổi tứ tuần. Thay vì muộn phiền về tuổi tác, cô lại tập trung vào việc rèn luyện chăm sóc sức khỏe cùng chế độ ăn uống khoa học. Để có làn da khỏe mạnh và tươi tắn, Lâm Tâm Như thường hạn chế xài son phấn khi không cần thiết. Bên cạnh đó, cô cũng hạn chế tinh bột trong các bữa ăn kết hợp việc uống đủ 3 lít nước mỗi ngày.

Từng vướng tin đồn xen vào hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Dương Tử bất ngờ xuất hiện cùng 'đàn chị' trên sóng truyền hình

Mới đây, Dương Tử chính thức xuất hiện cùng Lâm Tâm Như trên sóng truyền hình. Trước đó, vào năm 2019, nàng tiểu hoa từng vướng tin đồn là 'tiểu tam' xen vào hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

TIN MỚI NHẤT