Angelababy 'gây sốt' khi đọ sắc chung khung hình với nữ diễn viên Thái Lan - Baifern

Sao quốc tế 24/07/2023 12:46

Mới đây, hình ảnh của nữ diễn viên Baifern và Angelababy đã nhận về nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Sau khi Baifern chia sẻ loạt ảnh trong sự kiện cô tham dự cách đây không lâu, ngay lập tức khoảnh khắc nữ diễn viên sánh đôi với sao Hoa ngữ đình đám là Angelababy nhận về nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Dễ dàng nhận thấy trong khung hình trên, cả hai người đẹp đều ăn vận vô cùng sang chảnh, thời thượng. Khi đứng cạnh Baifern, làn da trắng sáng cùng thần thái "mẹ một con" Angelababy không hề bị "lép vế". Ngược lại vốn được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất xứ sở chùa Vàng", nhan sắc của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã nhận về nhiều lời có cánh từ khán giả.

Angelababy 'gây sốt' khi đọ sắc chung khung hình với nữ diễn viên Thái Lan - Baifern  - Ảnh 1

 

Kể từ khi bắt đầu hoạt động trong làng giải trí Thái Lan, Baifern Pimnachok đã được đông đảo khán giả yêu mến bởi nhan sắc kiều diễm, xinh đẹp và "không góc chết". Hiện tại cô đang tận hưởng mối tình đầy ngọt ngào, lãng mạn với bạn trai kém tuổi là nam diễn viên Nine Naphat. Trước đó cả hai từng là bạn thân, đồng nghiệp trong nhiều năm qua.

 

Hiện tại ở dưới phần bình luận bài viết của Baifern, dân tình vẫn đang không ngừng tán thưởng về màn "đọ sắc" hiếm hoi giữa hai mỹ nhân Trung - Thái đình đám. Đa số khán giả đều cho rằng khó có thể phân định cô nàng nào rực rỡ, xinh đẹp hơn.

Angelababy 'gây sốt' khi đọ sắc chung khung hình với nữ diễn viên Thái Lan - Baifern  - Ảnh 2Angelababy 'gây sốt' khi đọ sắc chung khung hình với nữ diễn viên Thái Lan - Baifern  - Ảnh 3

Hiện tại, Angelababy khó tiếp xúc với các dự án có kinh phí lớn. Những đàn em như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Bạch Lộc... đang vươn lên mạnh mẽ và được nhà sản xuất ưu ái hơn.

Vị thế ở thị trường phim ảnh của Angelababy xuống thấp còn thể hiện ở việc bạn diễn của cô ngày càng ít tên tuổi hơn - từ Chung Hán Lương, Chu Nhất Long xuống Tống Uy Long, Lại Quán Lâm. Cộng với dự án không được chăm chút, kết quả là mỗi bộ phim Angelababy tham gia đều không đạt được thành tích tốt.

Với diễn xuất hạn chế, Angelababy cũng khó chuyển sang dòng phim chính kịch, cần kỹ năng tốt để khai thác và thể hiện tâm lý nhân vật. Một số minh tinh đã thất bại trong việc chuyển mình như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba đến nay vẫn phải đóng phim ngôn tình.

Lý do phim cổ trang 'Trần duyên' của Angelababy và Mã Thiên Vũ gây tranh cãi

Bộ phim "Trần Duyên" do Angelababy, Mã Thiên Vũ đóng chính lại không được khán giả đánh giá cao. Đồng thời, bộ phim còn chịu cảnh "lép vế" so với các bộ phim chiếu cùng thời điểm như "Ngọc Cốt Dao" hay "Trường Phong Độ".

TIN MỚI NHẤT