Á hậu Hông Kông - Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động 'hớ hênh' tại sự kiện

Sao quốc tế 10/01/2023 09:26

Lữ Tuệ Nghi bị cho là cố ý lộ hàng trước ống kính để thu hút sự chú ý. Hành động của Á hậu Hong Kong nhận về nhiều chỉ trích.

Tại sự kiện do TVB tổ chức mới đây, khi đại diện đoàn phim Mái ấm gia đình lên tặng hoa cho Giám đốc nhân sự Tăng Lệ Trân, nữ diễn viên Lữ Tuệ Nghi bất ngờ gây chú ý khi có hành động bị cho là phản cảm.

Cụ thể, người đẹp Lữ Tuệ Nghi không bước lên sân khấu như mọi người, thay vào đó cô đứng ở dưới và rướn người để tặng hoa. Vì hành động rướn người khiến người đẹp bị "lộ hàng" trước ống kính của hàng chục phóng viên.

Á hậu Hông Kông - Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động 'hớ hênh' tại sự kiện - Ảnh 1
Á hậu Hông Kông - Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động 'hớ hênh' tại sự kiện - Ảnh 2
Á hậu Hông Kông - Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động 'hớ hênh' tại sự kiện - Ảnh 3
Á hậu Hông Kông - Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động 'hớ hênh' tại sự kiện - Ảnh 4
Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động hớ hênh tại sự kiện. Ảnh: Internet

Đối mặt với những bình luận tiêu cực từ dư luận, Á hậu Hong Kong 2006 gửi lời xin lỗi vì khoảnh khắc thiếu ý tứ tại sự kiện của TVB. Cô phủ nhận cố ý lộ hàng, hành động gây sốc để nổi tiếng.

"Tôi sợ bản thân ngáng khung ảnh của các phóng viên và mọi người ở phía sau nên đã cúi thấp người. Tôi không cố ý hớ hênh trước ống kính đâu. Tôi xin hứa cẩn thận hơn", Lữ Tuệ Nghi giải thích.

Á hậu Hông Kông - Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động 'hớ hênh' tại sự kiện - Ảnh 5

Lữ Tuệ Nghi sinh năm 1982, cô bắt đầu nổi tiếng nhờ giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2006 và gia nhập TVB với vai trò diễn viên. Người đẹp được biết đến qua các bộ phim: Tình hiệp đạo, Những kẻ ba hoa, 72 khách trọ, Mái ấm gia đình 4, Những người bạn, Tình thương của mẹ hổ… 

Cô kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Văn Địch vào năm 2011 và có một con trai trước khi ly hôn năm 2018 vì bị bạn đời phản bội. Sau khi ly hôn, Lữ Tuệ Nghi là người trực tiếp nuôi dạy con trai. Người đẹp tiết lộ cô dành thời gian nhiều cho quý tử và rất chú trọng việc nuôi dạy cậu bé.

May mắn là cha mẹ ruột luôn hỗ trợ sao nữ sinh năm 1982 chăm con nên cô có nhiều thời gian hoạt động ở TVB. Trải qua nhiều biến cố trong đời, mỹ nhân họ Lữ biết ơn vì vẫn còn cha mẹ, con trai bên cạnh và muốn nỗ lực trở thành tấm gương tốt của cậu bé.

Á hậu Hông Kông - Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động 'hớ hênh' tại sự kiện - Ảnh 6
Hậu ly hôn, Lữ Tuệ Nghi chăm chỉ làm việc để nuôi con. Ảnh: Internet

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên phim Đông cung tây lược thừa nhận cô chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới và muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Người đẹp thừa nhận bản thân không có thời gian để tâm trí lơ đãng hay buồn phiền mà cô chọn cách sống vui vẻ mỗi ngày, không để bố mẹ phải lo lắng cho mình.

“Mục tiêu hiện tại của tôi là làm việc chăm chỉ, kiếm nhiều tiền hơn để lo cho bố mẹ và con trai. Tôi không muốn nghĩ nhiều về những chuyện khác”. Lữ Tuệ Nghi chia sẻ cô bằng lòng với cuộc sống của mình: ngày ngày quay phim sau đó về nhà chơi với con trai, hướng dẫn cậu bé làm bài tập và tỉ tê kể chuyện, vui chơi với con bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn và may mắn khi con trai luôn ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy sở hữu tài sản trăm nghìn tỷ vẫn livestream bán hàng, bị chỉ trích gay gắt

Hình ảnh sao nam gạo cội trên sóng livesteram nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT