'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40

Sao quốc tế 01/04/2019 06:00

Chompoo Araya đã ở tuổi 38 và là bà mẹ hai con. Nhưng vị trí 'nữ hoàng gợi cảm' của cô tại Thái Lan vẫn chưa có người thay thế.

'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40 - Ảnh 1

Trên trang Instagram với 8,4 triệu người theo dõi, nữ diễn viên Thái Lan Chompoo Araya chia sẻ ảnh mới cận mặt. Hình ảnh này được khen là đẹp không tì vết và nhận được hơn 250.000 lượt người yêu thích. Cư dân mạng nhận xét ở tuổi U40, Chompoo Araya không có nhiều sự thay đổi so với chính cô ngày mới khởi nghiệp.

'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40 - Ảnh 2

Là mẹ của hai bé, Chompoo Araya duy trì chế độ luyện tập nghiêm khắc. Nhờ đó, cô duy trì được vóc dáng mảnh mai, săn chắc và gợi cảm.

'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40 - Ảnh 3

Hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí Thái Lan, Chompoo Araya được ca ngợi là biểu tượng sắc đẹp, sự sành điệu và gợi cảm. Cô là tín đồ của hàng hiệu. Mỗi sự kiện có sự góp mặt của nữ diễn viên 38 tuổi, truyền thông xứ Chùa vàng đều vất vả để tác nghiệp. Phong cách quen thuộc trong các sự kiện của Chompoo Araya là váy kiêu sa và gợi cảm. Trong đời thường, cô chuộng sự đơn giản, phong cách thể thao.

'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40 - Ảnh 4

Vòng eo thon gọn của Chompoo Araya. Tấm ảnh cũng nhận được hơn 200.000 lượt thích trên Instagram.

'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40 - Ảnh 5

Để duy trì vóc dáng hiện tại, Chompoo Araya luôn dành nhiều thời gian cho việc tập luyện. Các bài tập của cô được chuyên gia thể dục thể hình tư vấn để phù hợp với cơ địa. Chompoo cho biết lên lịch tập luyện ngay từ khi mang thai để cơ thể không bị thừa mỡ.

'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40 - Ảnh 6

Hình ảnh gợi cảm của bà mẹ hai con tại phòng tập. "Tôi không còn trẻ, đã sắp bước sang tuổi 40 rồi và tôi cần luyện tập nhiều hơn những bạn trẻ khác", cô chia sẻ.

'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40 - Ảnh 7

Chompoo không quá nổi bật về diễn xuất nhưng lại là người biết cách khiến mình trở nên tỏa sáng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Chompoo Araya bên người chồng giàu có càng khiến khán giả ngưỡng mộ.

'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40 - Ảnh 8

Giây phút đùa nghịch của biểu tượng sắc đẹp Thái Lan bên các con. Chompoo Araya cho biết cô luôn cố gắng cân đối lịch làm việc, chăm sóc con cái và thời gian dành cho bản thân.

'Nữ hoàng gợi cảm' Thái Lan trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi U40 - Ảnh 9

Dù đã là vợ, là mẹ, Chompoo Araya chưa bao giờ mất đi nét quyến rũ và sành điệu. "Tôi không nghĩ rằng là người mẹ chăm hai con nhỏ có nghĩa là bạn phải quên làm đẹp. Tôi không còn thích cách gọi nữ hoàng hàng hiệu, tôi muốn mọi người gọi tôi là bà mẹ sành điệu hơn", cô nói.

Sau scandal hút thuốc lá, Angela Baby bỗng nhận ‘cơn mưa’ lời khen từ cư dân mạng vì hành động này

Những hình ảnh mới đây của Angela Baby và con trai Bọt Biển Nhỏ sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

TIN MỚI NHẤT