AngelaBaby trải lòng về tin ly hôn nhưng chỉ quan tâm mỗi con, ngó lơ Huỳnh Hiểu Minh?

Sao quốc tế 06/01/2019 13:58

Chịu đựng mọi thị phi, thế nhưng, AngelaBaby tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai động đến con trai cô, bé Bọt Biển Nhỏ.

Thời gian vừa qua, giới Cbiz dậy sóng không yên với những tin tức ly hôn. Hết Dương Mịch - Lưu Khải Uy chia tay lại tới AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh dính nghi án “đường ai nấy bước”. Tuy nhiên, trong những động thái mới nhất, phía phòng làm việc của AngelaBaby đã lên tiếng phủ nhận, cho biết đó chỉ là tin đồn giả.

AngelaBaby trải lòng về tin ly hôn nhưng chỉ quan tâm mỗi con, ngó lơ Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 1

AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp bị đồn đã ly hôn khiến phòng làm việc phải lên tiếng.

Chưa thể dập tắt được tin đồn ly hôn từ một lời phủ nhận của phòng làm việc, AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục nhận được lời thanh minh “giùm” từ người được cho là nguồn cơn của mọi sự việc - Trác Vỹ.

Là “ông trùm săn tin” của giới giải trí, được mệnh danh là “Dispatch xứ Trung”, Trác Vỹ bị coi là kẻ tung ra tin đồn ly hôn của vợ chồng giáo chủ. Thế nhưng, gần đây, Trác Vỹ cũng đã lên tiếng, cho biết mình không hề đưa ra bất kỳ tin tức nào liên quan đến cặp vợ chồng ly hôn vì trốn thuế và ở đây là AngelaBaby - Huỳnh Hiểu Minh.

Được Trác Vỹ phủ nhận tin đồn, chứng thực mọi tin tức đều là giả, song netizen vẫn “bán tín bán nghi” về khả năng ly hôn của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh. Dù vậy, đối với AngelaBaby, cô không để tâm quá nhiều tới những bàn tán của netizen trên MXH.

AngelaBaby trải lòng về tin ly hôn nhưng chỉ quan tâm mỗi con, ngó lơ Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 2

Trác Vỹ cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định mình không phải là người tung tin AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn.

Trong một lần tiếp nhận phỏng vấn, AngelaBaby khẳng định, trước mắt cô có thể chịu đựng những tin đồn không hay về gia đình mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai động đến bé Bọt Biển Nhỏ: “Tuyệt đối họ đừng động vào con trai tôi là được“.

AngelaBaby trải lòng về tin ly hôn nhưng chỉ quan tâm mỗi con, ngó lơ Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 3

AngelaBaby có thể chịu mọi thị phi nhưng tuyệt đối không cho phép bất cứ tin đồn nào động đếu con trai mình.

Cũng trong lần phỏng vấn này, AngelaBaby cho thấy cô yêu thương con trai và mong muốn ở bên con tới chừng nào: “Cố gắng làm việc, cố gắng kiếm tiền là vì để có một gia đình hạnh phúc, có thể có thêm nhiều thời gian hơn để cùng con ra ngoài dạo chơi.

Nhưng thời gian cứ dần trôi đi, con trai thì ngày một lớn dần, thời gian ở bên con cũng càng ngày càng ít đi, nhưng bản thân vẫn luôn cố gắng, muốn mọi thời khắc đều có thể tham gia vào cuộc sống trưởng thành sau này của con”.

AngelaBaby trải lòng về tin ly hôn nhưng chỉ quan tâm mỗi con, ngó lơ Huỳnh Hiểu Minh? - Ảnh 4

AngelaBaby mong muốn nhiều điều tốt đẹp cho con trai nhưng hơn cả là một cuộc sống êm đềm, không vướng thị phi dành cho bé.

Người mẹ nào chẳng thương con? Đối với AngelaBaby là ước muốn ở bên cạnh và dõi theo từng ngày con trưởng thành. Đồng thời, với thân phận là một ngôi sao trong giới Cbiz đầy thị phi, AngelaBaby còn muốn mình có thể bảo vệ được con trai, mong mỏi dư luận chỉ nhắm vào mình mà bỏ qua cho Bọt Biển Nhỏ.

Dù tình cảm của cô dành cho con trai khiến nhiều người cảm động, thế nhưng nhiều người thắc mắc vì sao AngelaBaby lại lạnh nhạt đến lạ với chồng. Không hề nhắc đến tên Huỳnh Hiểu Minh cũng không khẳng định tình cảm gắn bó giữa hai vợ chồng. Phải chăng hiện tại, mối quan tâm của cô chỉ xoay quanh cậu quý tử mà thôi?

AngelaBaby được cậu quý tử khen “Mẹ đẹp nhất trên đời”, con trai dẻo miệng hơn bố

Câu khen ngợi mẹ của cậu bé Bọt Biển Nhỏ nhà Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT