3 cách theo đuổi phụ nữ đảm bảo thành công mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ khó mà cự tuyệt bạn

Phụ nữ yêu 02/04/2020 12:05

Tình yêu cũng cần phải có chiến thuật, nhất là khi bạn đang đứng ở thế phải chinh phục lấy đối phương. Như vậy thì làm cách nào mới có thể khiến cho các nàng xiêu lòng khó mà cự tuyệt tình cảm của bạn. Hãy áp dụng 3 bí quyết này chắc chắn thành công nhé.

'Chiến thuật' lúc gần lúc xa

Đây là cách mà khi bạn theo đuổi một người phụ nữ nên áp dụng cả việc vừa gần vừa xa mới thật sự hiệu quả. Bạn phải vừa gần gũi nhưng cũng có lúc phải xa cách. Khi bạn gần bên cô ấy phải đối với nàng thật tốt, cho nàng có quãng thời gian thích ứng với sự quan tâm, yêu thương của bạn, quen thuộc với sự tồn tại của bạn.

Vào lúc đã quen thuộc rồi thì liền bắt đầu đối với nàng lạnh nhạt một chút, đột nhiên xa lánh, tránh mặt sẽ khiến cho đối phương không kịp có thời gian chuẩn bị tâm lý, đồng thời nhận ra tầm quan trọng của bạn. Sau đó bạn có thể lợi dụng thời cơ thích hợp xuất hiện cho cô ấy thấy được tình cảm dành cho bạn, lúc này bức tường bảo vệ trong lòng cô ấy mới thật sự được phá vỡ để bạn có thể ôm lấy cô ấy vào lòng.

3 cách theo đuổi phụ nữ đảm bảo thành công mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ khó mà cự tuyệt bạn - Ảnh 1
Tình yêu cũng cần phải có chiến thuật, nhất là khi bạn đang đứng ở thế phải chinh phục lấy đối phương. Ảnh minh họa: Internet

Kiên trò, lâu ngày sinh tình

Việc theo đuổi phụ nữ không phải chuyện một ngày một bữa mà có rất nhiều cô gái bạn phải chịu khó kiên trì, lâu ngày mới sinh tình cảm nên cần rất nhiều sự nhẫn nại. Đợi đến khi tâm hồn của hai người đồng điệu, sở thích cũng giống nhau, nói chuyện hợp ý thì đối phương tất nhiên cũng sẽ cho rằng bạn là tri kỷ mà họ đang tìm kiếm.

Từ đó cũng sẽ tự nhiên nhìn bạn bằng cặp mắt khác, lâu dần chỉ cần bạn vẫn luôn kiên trì, cố gắng không ngừng thì sẽ khiến cho cô ấy nhìn thấy được lòng của bạn, tình cảm cũng sẽ tới rất nhanh. Đối với tình cảm nếu như thật lòng yêu thương một người thì đừng quá vội vã, bạn chỉ cần chân thành sẽ khiến cô ấy nhìn thấy được tình cảm của bạn.

Tạo nên sự bí ẩn cho mình

Khi hai người ở chung, giao lưu chính là phương thức cơ bản nhất nên bạn nhất định phải cố gắng nắm bắt nó. Trong lúc nói chuyện với phụ nữ không phải lúc nào cũng nên vạch hết cho cô ấy thấy những ưu điểm của mình mà bạn phải học cách từng chút từng chút cho cô ấy thấy được những điều đó. Chỉ có như vậy mới khiến cho bạn tạo cho cô ấy cảm giác thú vị khi ở bên bạn.

Lòng hiếu kỳ sẽ khiến cho cô ấy muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn, để tâm đến bạn và những việc xung quanh bạn, từ đó mà vô tình khiến cô ấy nhớ bạn cả ngày lẫn đêm vì muốn hiểu thêm về bạn. Hơn nữa, một người đàn ông phải có cho mình những điểm bí ẩn với phụ nữ, những điều để phụ nữ muốn khám phá thì cả hai sẽ có nhiều không gian hơn mà phát triển tình cảm.

8 dấu hiệu của đàn ông ‘bẩn tính’, phụ nữ ở cạnh xui xẻo mòn kiếp

Nếu gặp phải những người đàn ông tính đàn bà này, phụ nữ chớ dại vướng vào. Bởi ở bên cạnh họ, bạn sẽ tự mang bất hạnh, xui xẻo cho bản thân.

TIN MỚI NHẤT