Mùa hè, ăn trái cây gì cho da đẹp?

“Nhất dáng nhì da” – làn da đẹp chính là yếu tố thứ 2 giúp tôn vinh nét đẹp. Là phái đẹp thì đừng nên bỏ qua những loại trái cây trong danh sách dưới đây, vì nó dành riêng cho bạn đấy!

Kiwi

Mùa hè, ăn trái cây gì cho da đẹp?   - Ảnh 1

Đứng đầu trong danh sách những loại thực phẩm giúp làm đẹp da, Kiwi có chứa lượng lớn vitamin C và chất làm ức chế không cho các sắc tố, đốm nâu làm làn da bị tối màu. Những chị em nào đang gặp vấn đề với nám và tàn nhang thì hãy làm bạn với kiwi ngay vì loại quả này sẽ "giúp đỡ" làn da của bạn hơn bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào.

Đu đủ

Là loại quả quen thuộc với phụ nữ Việt và đu đủ đã được chứng minh có tác động đến làn da một cách hiệu quả.

Không chỉ thơm ngon, đu đủ còn có khả năng làm da bạn trắng sáng lên từng ngày bởi trong loại quả này có chứa rất nhiều enzyme và vitamin A giúp tái tạo tế bào và làm trắng da hiệu quả.

Lựu

Mùa hè, ăn trái cây gì cho da đẹp?   - Ảnh 2

Trong quả lựu chứa lượng lớn chất dinh dưỡng có chứa các hợp chất chống lão hóa mạnh, giúp kích thích tái tạo các tế bào da.

Nho

Nho là loại quả đứng đầu trong khả năng chống oxi hóa cho da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mắc sai lầm trong việc ăn nho là "bóc vỏ - bỏ hạt". Theo nghiên cứu, vỏ và hạt nho là nơi tập trung nhiều chất chống oxi hóa nhất và chứa lượng vitamin E gấp 59 lần phần còn lại của trái nho.

Khi ăn nho cả vỏ và hạt trong một thời gian bạn sẽ thấy làn da láng mịn hơn, hạn chế việc bị sạm nám do ánh nắng mặt trời và tia UV.

Bưởi

Được biết đến như loại quả thần kỳ có tác dụng giảm cân, ngoài ra bưởi còn chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng làm sáng và chống lão hóa da.

Táo

Mùa hè, ăn trái cây gì cho da đẹp?   - Ảnh 3

Khi nhắc tới những loại quả làm trắng da thì khó có thể bỏ qua được táo - thần dược cho sức khỏe và làn da. Táo sẽ giúp bạn thải độc cơ thể, giảm béo, giảm mỡ gan trong cơ thể. Còn với làn da, táo có công dụng làm da bạn ẩm mượt và đều màu.

Lượng vitamin C dồi dào giúp da bạn mờ dần các vết nám và tàn nhang. Vì vậy đừng quên việc ăn một trái táo mỗi ngày nhé!

Da bật tông sau 1 tuần nhờ bôi và uống vitamin E

Dưới đây là cách sử dụng vitamin E giúp da trắng bật vài tông chỉ sau 1 tuần.

TIN MỚI NHẤT