4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường

Khi thức giấc, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những động tác đơn giản ngay trên giường để sở hữu vòng eo con kiến hằng mơ ước.

Nếu muốn tranh thủ làm đẹp cho vóc dáng kể cả trong lúc nằm dài trên giường, thì đây chính là bài tập cho bạn đấy! Những động tác này cho phép bạn thực hiện kể cả khi đang nằm trên giường và đặc biệt là hiệu quả của nó chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

1. Criss - Cross

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường - Ảnh 1

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường

Cách tập: Nằm thẳng người xuống giường và 2 tay đặt bên hông, nhấc chân khỏi mặt đất ở góc 45 độ, siết chặt cơ bụng hít vào và vắt chân phải lên chân trái, (mũi chân thẳng). Thở ra và đưa đưa chân về phía cơ thể, nhấc chân cao qua đầu (hãy tưởng tượng bạn đang cố để chân chạm vào bức tường trên đầu bạn). Nhấc cả lưng và hông khỏi mặt giường, dùng lực của tay để hỗ trợ. Dừng lại trong vòng 1 giây rồi từ từ đưa lưng, hông xuống nhẹ nhàng và về vị trí ban đầu. Tập 3 set, 10 lần/set.

2. Leg Raises

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường - Ảnh 2

Cách tập: Nằm ngửa trên giường, chân duỗi thẳng và tay hai bên cạnh, lòng bàn tay hướng xuống. Hơi nhấc gót chân khỏi mặt đệm. Giữ chân và đầu gối thẳng, từ từ nhấc chân lên tạo góc 90 độ với đệm. Ngưng ở vị trí trên cùng. Rồi từ từ hạ chân xuống vị trí ban đầu. Đừng để gót chân chạm xuống đệm trong toàn bộ hiệp.

3. Single Leg Drops

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường - Ảnh 3

Cách tập: Nằm ngửa người ra giường. Hai tay duỗi thẳng ra hai bên, ngang bằng vai, lòng bàn tay úp. Hai chân khép lại đưa thẳng lên trần. Từ từ hạ chân phải xuống nhưng không chạm đệm. Chân trái vấn giữ thẳng trên cao. Thực hiện đá chân so le lên xuống liên tục trong 30 giây. Nghỉ 30 giây rồi lại thực hiện 1 lượt động tác này 30 giây nữa.

4. Wide Leg Cross Sit ups

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường - Ảnh 4

Cách tập: Nằm trên giường, 2 chân duỗi thẳng, 2 bàn chân dựng vuông góc, 2 tay để song song và dựng lên. Kéo toàn bộ phần thân và đầu sao cho vuông góc với mặt đệm, chân vẫn giữ nguyên, không dịch chuyển. Thực hiện động tác trong 60 giây.

Bài tập yoga cho nữ giúp khuôn mặt thon gọn, 'chuẩn' V-line không cần phẫu thuật

Gương mặt săn chắc, V-line giúp nhan sắc của phụ nữ trông xinh xắn, trẻ trung hơn rất nhiều. Dưới đây là bài tập yoga giúp giảm mỡ thừa, thon gọn khuôn mặt cực kỳ nhanh chóng mà bạn nên áp dụng ngay.

TIN MỚI NHẤT