4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường

04/04/2018 05:17

Khi thức giấc, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những động tác đơn giản ngay trên giường để sở hữu vòng eo con kiến hằng mơ ước.

Nếu muốn tranh thủ  làm đẹp cho vóc dáng kể cả trong lúc nằm dài trên giường, thì đây chính là bài tập cho bạn đấy! Những động tác này cho phép bạn thực hiện kể cả khi đang nằm trên giường và đặc biệt là hiệu quả của nó chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

1. Criss - Cross

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường ảnh 1

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường

Cách tập: Nằm thẳng người xuống giường và 2 tay đặt bên hông, nhấc chân khỏi mặt đất ở góc 45 độ, siết chặt cơ bụng hít vào và vắt chân phải lên chân trái, (mũi chân thẳng). Thở ra và đưa đưa chân về phía cơ thể, nhấc chân cao qua đầu (hãy tưởng tượng bạn đang cố để chân chạm vào bức tường trên đầu bạn). Nhấc cả lưng và hông khỏi mặt giường, dùng lực của tay để hỗ trợ. Dừng lại trong vòng 1 giây rồi từ từ đưa lưng, hông xuống nhẹ nhàng và về vị trí ban đầu. Tập 3 set, 10 lần/set.

2. Leg Raises

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường ảnh 2

Cách tập: Nằm ngửa trên giường, chân duỗi thẳng và tay hai bên cạnh, lòng bàn tay hướng xuống. Hơi nhấc gót chân khỏi mặt đệm. Giữ chân và đầu gối thẳng, từ từ nhấc chân lên tạo góc 90 độ với đệm. Ngưng ở vị trí trên cùng. Rồi từ từ hạ chân xuống vị trí ban đầu. Đừng để gót chân chạm xuống đệm trong toàn bộ hiệp.

3. Single Leg Drops

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường ảnh 3

Cách tập: Nằm ngửa người ra giường. Hai tay duỗi thẳng ra hai bên, ngang bằng vai, lòng bàn tay úp. Hai chân khép lại đưa thẳng lên trần. Từ từ hạ chân phải xuống nhưng không chạm đệm. Chân trái vấn giữ thẳng trên cao. Thực hiện đá chân so le lên xuống liên tục trong 30 giây. Nghỉ 30 giây rồi lại thực hiện 1 lượt động tác này 30 giây nữa.

4. Wide Leg Cross Sit ups

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường ảnh 4

Cách tập: Nằm trên giường, 2 chân duỗi thẳng, 2 bàn chân dựng vuông góc, 2 tay để song song và dựng lên. Kéo toàn bộ phần thân và đầu sao cho vuông góc với mặt đệm, chân vẫn giữ nguyên, không dịch chuyển. Thực hiện động tác trong 60 giây.

Bài tập yoga cho nữ giúp khuôn mặt thon gọn, 'chuẩn' V-line không cần phẫu thuật
Gương mặt săn chắc, V-line giúp nhan sắc của phụ nữ trông xinh xắn, trẻ trung hơn rất nhiều. Dưới đây là bài tập yoga...
XEM TIẾP
Chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 30 chỉ với vài bài tập đơn giản
Các động tác vận động toàn thân vừa giúp tiêu đốt mỡ thừa, vừa giúp làn da săn chắc, hạn chế chảy xệ.
XEM TIẾP
Huấn luyện viên hướng dẫn tường tận 4 bài tập gym tại nhà giúp giảm cân, đốt mỡ dành cho nữ
Dành vài phút mỗi buổi sáng để thực hiện theo 4 bài tập gym giảm cân cho nữ dưới đây ngay tại nhà, vóc dáng...
XEM TIẾP
Ngày: 16/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  20.000  TP.HCM
 Cà tím (kg) 15.000   TP.HCM
 Bầu (kg)  18.000 TP.HCM 
 Cá kèo (kg)  200.000 TP.HCM 
Lê đường (kg) 100.000TP.HCM
Nho đen trái dài (kg) 180.000TP.HCM
Dưa lưới (kg) 70.000TP.HCM
Cá trứng (kg)55.900TP.HCM
Cá Hồi phi-lê tươi (kg) 439.900TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg)59.900TP.HCM
Cá chim biển (kg) 159.900TP.HCM
Bạch tuộc nhỏ (kg) 139.900TP.HCM
Đùi tỏi gà chiên (kg) 79.900TP.HCM
Thịt đùi heo (kg) 82.000TP.HCM

Cải thảo (kg) 

13.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 18.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg)7.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 7.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg)15.000TP.HCM
Rau quế (kg)16.000TP.HCM
Bầu (kg) 12.000TP.HCM
Su su (kg) 9.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg)12.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg)37.000 TP.HCM
Cà rốt (kg)19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 10.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 70.000TP.HCM

Đậu côve trắng (kg)

70.000TP.HCM
 Cà chua (kg)  18.000TP.HCM