5 món thời trang phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh

Làm đẹp 30/12/2023 06:48

5 món thời trang sau đây vừa trẻ trung vừa thanh lịch, rất phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi.

Ở tuổi ngoài 40, hầu hết các chị em đều muốn xây dựng phong cách thời trang không chỉ thanh lịch, sang trọng mà còn có sự trẻ trung. Thực chất, để mặc đẹp ở tuổi 40+ không quá khó, chị em chỉ cần bổ sung cho tủ đồ những món thời trang phù hợp, chuẩn mốt là dễ dàng tạo nên các set trang phục chuẩn sành điệu. Sau đây là 5 món thời trang đáng sắm nhất cho tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi, chị em hãy tham khảo.

Áo khoác sáng màu

5 món thời trang phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 1

Những mẫu áo khoác mang tông màu trầm đã trở nên rất quen thuộc với chị em ở mọi ngưỡng tuổi. Dẫu vậy, phụ nữ ngoài 40 tuổi không nên giới hạn phong cách trong những mẫu áo đơn giản này. Thay vào đó, các quý cô trên 40 tuổi hãy bổ sung cho tủ đồ áo khoác sáng màu, chẳng hạn như áo dạ dáng dài màu vàng nhạt, áo khoác ngắn màu be hay áo màu hồng pastel… Áo khoác sáng màu giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung và rạng rỡ nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch cần thiết. Các quý cô ngoài 40 tuổi có thể hoàn thiện phong cách đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc với áo khoác sáng màu.

Áo len cộc tay

5 món thời trang phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 2

Vào những ngày mùa đông không quá lạnh hoặc khi sang xuân, chị em đừng bỏ qua những chiếc áo len cộc tay. Mẫu áo này trẻ trung không thua kém áo phông, nhưng dịu dàng và trang nhã hơn. Áo len cộc tay có nhiều biến tấu, trong đó dễ phối đồ nhất là các phiên bản mang tông màu trắng, be, ghi xám hoặc pastel nhẹ nhàng. Áo len cộc tay kết hợp ăn ý với quần jeans, chân váy dài, quần vải kaki hoặc quần âu ống rộng để tạo nên những bộ trang phục chuẩn mốt.

Áo blazer

5 món thời trang phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 3

Áo blazer sẽ giúp chị em mặc đẹp ở mọi độ tuổi, do đó, quý cô 40+ rất nên bổ sung món thời trang này cho tủ đồ. Áo blazer là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Thiết kế cơ bản nhất chính là blazer mang tông màu đen. Mẫu áo này có thể kết hợp được với mọi món thời trang có sẵn trong tủ đồ. Nổi bật và trẻ trung hơn là blazer tông màu trắng, be hoặc blazer kẻ. Các mẫu blazer này mang đến hiệu quả "hack" tuổi tốt nhưng vẫn giữ nguyên sự tinh tế, sang trọng cho chị em.

Quần ống rộng

5 món thời trang phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 4

Đặc trưng của quần ống rộng là sự phóng khoáng và thời thượng. Mẫu quần này còn che nhược điểm và tạo sự thoải mái khi mặc. Dù ở độ tuổi nào, chị em cũng có thể mặc đẹp với quần ống suông. Khi bước qua tuổi 40, các quý cô nên áp dụng những công thức thanh lịch như quần ống suông kết hợp với áo len trơn màu rồi khoác ngoài áo blazer, áo khoác da… Sơ vin là thao tác không nên bỏ qua khi diện quần ống rộng vì giúp tổng thể trang phục thêm chỉn chu, sang xịn mịn và tôn dáng hiệu quả.

Quần jeans

5 món thời trang phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 5

Quần jeans rất trẻ trung, bụi bặm và vẫn phù hợp với tuổi ngoài tứ tuần. Các quý cô sành điệu 40+ thường ưu tiên quần jeans trơn, thiết kế ống đứng hoặc ống suông. Như vậy, họ dễ dàng có được những bộ trang phục tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần tươi trẻ. Chị em ngoài 40 tuổi có thể diện quần jeans với mọi món thời trang, chẳng hạn như áo sơ mi, áo thun dài tay, áo len hoặc áo crop top… Để nâng tầm vẻ sang xịn mịn, quý cô 40+ nên sơ vin, tô điểm một chiếc thắt lưng và đi giày thời thượng như loafer, boots, giày cao gót mũi nhọn hoặc giày búp bê tối giản.

5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người trung thành với trang phục tối giản, người diện đồ nhiều màu vẫn sang

5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023 sẽ gợi ý cho chị em nhiều công thức lên đồ sành điệu.

TIN MỚI NHẤT