Ý Nhi chưa bị tước danh hiệu, CĐM đã vội tìm người thay thế: Đào Thị Hiền có đủ 'tài - sắc'?

Hậu trường 05/08/2023 20:27

Vì lùm xùm phát ngôn, Hoa hậu Ý Nhi đang đối mặt với làn sóng đề nghị tước vương miện từ phía khán giả. Phía ban tổ chức chưa có bất kỳ động thái nào về đề nghị này.

Những ngày qua, kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World VietNam 2023, hoa hậu Ý Nhi đã liên tục nhận "gạch đá" vì những phát ngôn của mình trước truyền thông. 

Đầu tiên phải kể đến việc Ý Nhi nói về bạn trai trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi hiện tại đã ở cương vị mới, một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Ý Nhi chưa bị tước danh hiệu, CĐM đã vội tìm người thay thế: Đào Thị Hiền có đủ 'tài - sắc'? - Ảnh 1
Ý Nhi là nàng hậu thị phi nhất nhì làng hương sắc ở thời điểm hiện tại 

Kế đó, Ý Nhi tiếp tục bị chỉ trích kém tinh tế, không thận trọng trong phát ngôn của mình khi nói về giới trẻ, đặc biệt là những bạn đồng trang lứa. 

Ý Nhi chia sẻ: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình". 

Mới đây nhất, người đẹp gốc Bình Định tiếp tục bị dân tình ném đá khi trả lời câu hỏi về 3 người nổi tiếng ở quê nhà. Ý Nhi đã tự tin xếp bản thân lên trước cả vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử.

Ý Nhi chưa bị tước danh hiệu, CĐM đã vội tìm người thay thế: Đào Thị Hiền có đủ 'tài - sắc'? - Ảnh 2
Dù đã xin lỗi, song nàng hậu chưa thể xoa dịu dư luận

Liên tục mắc lỗi phát ngôn, Ý Nhi nhận về làn sóng chỉ trích, yêu cầu tước vương miện. Dù chưa chính thức có kết quả từ phía BTC, song cư dân mạng đã ngay lập tức tìm ra người thay thế nàng hậu.

Thông thường, nếu hoa hậu bị thu hồi danh hiệu, á hậu 1 sẽ thế ngôi. Do đó, nếu Ý Nhi bị truất ngôi, danh hiệu hoa hậu có thể được trao cho Đào Thị Hiền - Á hậu 1 của cuộc thi. Ngoài ra, trong trường hợp bị tước vương miện, cũng đồng nghĩa với việc Ý Nhi sẽ mất cơ hội thi Hoa hậu Thế giới 2024 vào năm sau.

Ý Nhi chưa bị tước danh hiệu, CĐM đã vội tìm người thay thế: Đào Thị Hiền có đủ 'tài - sắc'? - Ảnh 3

Ý Nhi chưa bị tước danh hiệu, CĐM đã vội tìm người thay thế: Đào Thị Hiền có đủ 'tài - sắc'? - Ảnh 4
Đào Thị Hiền là cái tên được gọi vào vị trí hoa hậu nếu Ý Nhi bị tước danh hiệu 

Trong sự kiện gần đây nhất của nhà Sen Vàng, top 3 Miss World không xuất hiện. Đồng thời Ý Nhi cũng không góp mặt trong đêm diễn trang phục của các nhà thiết kế, dù Đào Hiền và Minh Kiên vẫn có suất trình diễn.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của CĐM, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi đến 2 lần và mong có cơ hội sửa sai, song nàng hậu vẫn chưa thể xoa dịu dư luận.

Hoa hậu Mai Phương nói 1 câu thể hiện rõ thái độ giữa lùm xùm của Ý Nhi, CĐM lo lắng bị ảnh hưởng trước thềm chinh chiến quốc tế

Trước thềm chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế, Mai Phương khiến CĐM lo lắng vì lùm xùm của Ý Nhi - người kế nhiệm nàng hậu ở Miss World Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT