Xuất hiện khác lạ, Hồ Văn Cường vướng nghi vấn "đập mặt đi xây lại"?

Hậu trường 28/03/2023 06:08

Sự thay đổi rõ ràng trên gương mặt Hồ Văn Cường khiến khán giả phản ứng bất ngờ.

Sau một thời gian tập trung cho việc học, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc. Anh liên tục có những đêm nhạc riêng phục vụ khán giả khắp nơi, nhận về sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Kể từ ngày trở lại, nam ca sĩ được nhận xét có sự tiến bộ vượt bậc về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn, một người cực kỳ nghiêm khắc trong việc dạy bảo học trò.

Xuất hiện khác lạ, Hồ Văn Cường vướng nghi vấn 'đập mặt đi xây lại'? - Ảnh 1
Hồ Văn Cường ngày càng tiến bộ trên nhiều phương diện - Ảnh minh họa: Internet

Mới đây, Hồ Văn Cường đã biểu diễn tại một đêm nhạc ở Đà Nẵng. Sự xuất hiện của anh không chỉ thu hút công chúng về giọng hát, mà ngoại hình cũng được nhiều người chú ý đến. Anh được nhận xét trông vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng khi đứng trên sân khấu.

Xuất hiện khác lạ, Hồ Văn Cường vướng nghi vấn 'đập mặt đi xây lại'? - Ảnh 2
Ngoại hình "lên hạng" của Hồ Văn Cường hiện tại - Ảnh: Internet

Nếu để ý kĩ sẽ thấy Hồ Văn Cường đã tăng cân kha khá so với trước đây giúp gương mặt anh đầy đặn và có sức sống hơn. Thêm vào đó, cùng với những bộ vest chỉn chu, hình ảnh của giọng ca sinh năm 2003 lại càng lịch thiệp, chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng.

Xuất hiện khác lạ, Hồ Văn Cường vướng nghi vấn 'đập mặt đi xây lại'? - Ảnh 3
Hồ Văn Cường trông lịch lãm khi diện vest - Ảnh: Internet

Sau khi về với người thầy là danh ca Ngọc Sơn, màn lột xác ngoại hình của Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ trông điển trai, trưởng thành hơn, và giọng hát cũng ngày càng tình cảm.

Xuất hiện khác lạ, Hồ Văn Cường vướng nghi vấn 'đập mặt đi xây lại'? - Ảnh 4
Cơn mưa lời khen từ khán giả dành cho Hồ Văn Cường - Ảnh: Internet

Không chỉ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả trên con đường ca hát, vừa qua Hồ Văn Cường đã đón nhận tin vui khi kênh YouTube có tổng lượt xem đạt hơn 50 triệu. Con số này không thật sự quá cao, tuy nhiên hầu hết video được đăng tải đều là những đoạn clip sân khấu chứ không phải MV chỉn chu, có đầu tư. Điều này cho thấy, khán giả dành rất nhiều sự quan tâm cho giọng hát của Hồ Văn Cường và anh sẽ còn vươn xa hơn trong tương lai.

Danh ca Ngọc Sơn không tiếc lời khen ngợi học trò Hồ Văn Cường: 'Tự tin, tiến bộ vượt bậc'

Sau hơn một năm dìu dắt Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đã có những chia sẻ về cậu học trò nhỏ này.

TIN MỚI NHẤT