Vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng than thở

Hậu trường 23/01/2019 06:17

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lên tiếng giải thích về tin đồn tình cảm với Chi Dân.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đang hẹn hò với ca – nhạc sĩ Chi Dân. Tin đồn này bắt nguồn khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim, ăn kem, du lịch…

Mỗi khi nhận được câu hỏi về tin đồn này, cả Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đều lựa chọn cách im lặng hoặc lảng tránh trả lời.

Vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng than thở - Ảnh 1

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng về tin đồn này. Cô cho biết: “Mọi người cứ hỏi là như nào. Thực ra hai anh em vẫn rất là bình thường với nhau. Còn khi nào mà yêu nhau, chắc chắn là vẫn sẽ công bố thôi chứ không việc gì phải giấu hoài”.

Không chỉ mình Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc đã từng vướng phải tin đồn tình cảm với nhiều người trong giới. Giải thích về việc này, cô cho biết vì mọi người không biết thực sự mối quan hệ của cô ở đâu. Nữ diễn viên cũng phủ nhận việc mình luôn giấu kín chuyện tình cảm: “Tại vì không có, chứ có là tôi sẽ thông báo với mọi người thôi. Tại vì Ngọc đến lứa tuổi già rồi, giờ nói trẻ cũng không còn trẻ nữa, sắp 30, làm gái già thực sự rồi. Khi mà mình có niềm vui nào đó, mình sẽ chia sẻ với mọi người, nhất là chuyện tình cảm gia đình. Đó là điều Ngọc muốn hướng tới nhất trong tương lai”.

Vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng than thở - Ảnh 2

Ngoài ra, “nàng Cám” còn cho biết thêm sau khi đóng phim “Cua lại vợ bầu”, cô rất muốn lấy chồng. Thậm chí, cô còn rất muốn có một đứa con. Về hỏi ý kiến gia đình, mẹ cô lập tức đồng ý ngay và cho biết bà đã giục cô lập gia đình từ rất lâu.

Theo Ninh Dương Lan Ngọc, người lớn bao giờ cũng nghĩ rằng con gái Việt Nam đã qua lứa tuổi lấy chồng rất khó nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nhưng ngày nay xã hội đã phát triển, con gái rất năng động, có thể tự lập và đôi khi tình yêu không nhất thiết là phải kết hôn mới là hạnh phúc.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai?

Nhiều người hâm mộ xôn xao dự đoán ai là người đã tặng cho Ninh Dương Lan Ngọc chiếc nhẫn kim cương đắt tiền?

TIN MỚI NHẤT