Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai?

Hậu trường 10/01/2019 06:41

Nhiều người hâm mộ xôn xao dự đoán ai là người đã tặng cho Ninh Dương Lan Ngọc chiếc nhẫn kim cương đắt tiền?

Mới đây, trên instagram của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh ngón tay áp út đeo chiếc nhẫn kim cương cùng lời chia sẻ: "Hello bé! Chị không có gì nhiều, có bấy nhiêu để rước bé thôi".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai? - Ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương đeo ở ngón tay áp út.

Qua status một số người cho rằng chính Ninh Dương Lan Ngọc đã tự bỏ tiền để mua chiếc nhẫn này. Tuy nhiên, do chiếc nhẫn được đeo ở ngón tay áp út nên có nhiều dân mạng nghi ngờ đây là nhẫn do bạn trai tặng cho nữ diễn viên.

Rất nhiều người hâm mộ đã "réo tên" ST và hi vọng đây là chiếc nhẫn cầu hôn của nam ca sĩ tặng cho Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chưa lên tiếng trước nghi ngờ của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai? - Ảnh 2

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai? - Ảnh 3

Dân mạng hi vọng nhẫn kim cương mà Ninh Dương Lan Ngọc đeo là do ST tặng.

ST và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp bạn thân trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cư dân mạng thường xuyên ghép hai nghệ sĩ này là một cặp vì ST và Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ. Thậm chí, trong một clip khi nam ca sĩ bày tỏ 40 tuổi sẽ lấy vợ, Ninh Dương Lan Ngọc hỏi lại tại sao phải đợi đến tuổi đó mới cưới.

Trước câu hỏi của Lan Ngọc, S.T liền trả lời: “Chứ bây giờ sao? Không thì đợi chừng nào em đồng ý rồi cưới”. Rất nhanh nhảu, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn nhanh chóng đáp trả: “Mai cưới liền” khiến cư dân mạng thích thú hi vọng cặp đôi đến với nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai? - Ảnh 4Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai? - Ảnh 5

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai? - Ảnh 6

Ninh Dương Lan Ngọc và ST

Ngoài dính tin đồn hẹn hò với ST, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị nghi ngờ yêu Chi Dân khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch, đi chơi cùng nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai? - Ảnh 7

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, dân mạng réo tên ai? - Ảnh 8

Ninh Dương Lan Ngọc cũng dính tin đồn hẹn hò với Chi Dân.

Lê Xuân Tiền chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng với Ninh Dương Lan Ngọc

Mẫu nam sinh năm 1996 chia sẻ bạn gái anh quá ghen tuông, không chấp nhận việc Lê Xuân Tiền nhận lời đóng phim “Gái già lắm chiêu 2” nên cả hai chia tay.

TIN MỚI NHẤT