Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau 3 năm chồng mất: Vui bên bạn bè, nấu ăn cùng Hoài Linh

Hậu trường 04/11/2023 08:18

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã cân bằng lại cuộc sống sau 3 năm chồng mất, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

Đầu tháng 12/2020, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời do đột quỵ. Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài và vợ- - ca sĩ Phương Loan có cuộc hôn nhân kéo dài 33 năm viên mãn nhưng không sinh con. Người bạn đời của mình đột ngột qua đời khiến ca sĩ Phương Loan trải qua một cú sốc lớn.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau 3 năm chồng mất: Vui bên bạn bè, nấu ăn cùng Hoài Linh - Ảnh 1
Cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời cách đây 3 năm

Hiện tại, cố nghệ sĩ được an vị tại nghĩa trang gần nhà ở Mỹ. Vào dịp cuối tuần, ca sĩ Phương Loan sẽ đến để thăm viếng. Tuy nhiên 1 năm trở lại đây, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết sẽ hạn chế chia sẻ ảnh đến viếng mộ chồng: "Mỗi chiều thứ Sáu sau giờ làm việc bé Heo đến thăm anh. Có lẽ đây là lần sau cùng bé Heo đăng hình đi thăm anh lên Facebook, mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn cho anh nghe bé Heo hát, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc, than thở nhưng chỉ là một chút thôi, vẫn thương và nhớ lắm! Hơn hai năm trôi qua, anh ngủ yên anh nhé! Anh vẫn ở mãi trong tim bé Heo. Thương lắm!".

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau 3 năm chồng mất: Vui bên bạn bè, nấu ăn cùng Hoài Linh - Ảnh 2

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau 3 năm chồng mất: Vui bên bạn bè, nấu ăn cùng Hoài Linh - Ảnh 3
Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến thăm mộ chồng.

Qua 3 năm đối mặt với biến cố mất mát, ca sĩ Phương Loan nay đã lấy lại tinh thần, thường xuyên xuất hiện trong những buổi biểu diễn và họp mặt cùng đồng nghiệp ở Mỹ.

Ca sĩ Phương Loan cũng chia sẻ hình ảnh thân thiết, nấu ăn cùng nghệ sĩ Hoài Linh. Sinh thời, nghệ sĩ Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài thân thiết như anh em ruột thịt nên mỗi lần có dịp sang Mỹ, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đến viếng mộ nam nghệ sĩ và thăm ca sĩ Phương Loan.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau 3 năm chồng mất: Vui bên bạn bè, nấu ăn cùng Hoài Linh - Ảnh 4
Nghệ sĩ Hoài Linh sang thăm gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài mỗi lần có dịp sang Mỹ.
Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau 3 năm chồng mất: Vui bên bạn bè, nấu ăn cùng Hoài Linh - Ảnh 5

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau 3 năm chồng mất: Vui bên bạn bè, nấu ăn cùng Hoài Linh - Ảnh 6Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau 3 năm chồng mất: Vui bên bạn bè, nấu ăn cùng Hoài Linh - Ảnh 7

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài sau 3 năm chồng mất: Vui bên bạn bè, nấu ăn cùng Hoài Linh - Ảnh 8

Nữ ca sĩ vui vẻ bên người thân, bạn bè

Mới đây, có tin đồn ca sĩ Phương Loan sinh con sau 3 năm chồng mất. Ngay lập tức, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài phải lên tiếng đính chính: "Đứa nhỏ hôm nọ tôi bế là cháu của Trizzie Phương Trinh, thật sự đó không phải con của tôi. Tại đứa nhỏ dễ thương quá nên tôi bế đong đưa thôi. Bây giờ, tôi đi tới đâu, người ta cũng gọi tôi lại hỏi đó phải con của tôi không, đi từ nhà thờ, chợ đến chỗ làm đều bị hỏi, không phải đâu quý vị ơi! Trên YouTube người ta đăng nói tôi chồng mới mất chưa được 3 năm đã có con mấy tháng. Tôi hốt hoảng, không ngờ tại sao tin lại lan truyền nhanh đến như vậy, đi tới đâu cũng bị hỏi, tôi vào nhà thờ người ta nói: "Có con mà giấu". Tôi nhìn cái ảnh ghép một bên anh Tài mặt buồn còn một bên tôi bế đứa bé, sao mà buồn quá! Tôi quá sợ hãi".

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng trước thông tin bí mật sinh con sau 3 năm chồng qua đời, 'sợ hãi' vì lời đồn ác nghiệt từ netizen

Mới đây, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài bức xúc đăng tải đoạn clip giải thích về tin đồn bí mật có con sau khi chồng mất.

TIN MỚI NHẤT