Vợ chồng MC Tuấn Tú tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con trai

Hậu trường 23/08/2018 06:43

Con trai Tuấn Tú - bé Kỳ Nam đã có một sinh nhật ấm cúng, giản dị bên bố mẹ và những người thân thiết.

Cách đây ít phút, bà xã Tuấn Tú đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc sinh nhật của con trai Kỳ Nam (tên ở nhà là Pizza). Năm nay, vợ chồng MC Tuấn Tú tổ chức sinh nhật tròn 3 tuổi cho con trai rất giản dị. Bữa tiệc mừng tuổi mới của bé Kỳ Nam có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình.

Vợ chồng MC Tuấn Tú tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con trai - Ảnh 1

Vợ chồng Tuấn Tú chụp ảnh cùng con trai Kỳ Nam

Sau khi kết hôn, MC Tuấn Tú gần như rút lui khỏi các hoạt động của showbiz. Anh rẽ sang một hướng mới, làm việc trong ngành công an. Ngoài công việc, anh dành phần lớn thời gian cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai nhỏ. Nhưng sau 5 năm "ở ẩn", mới đây Tuấn Tú đã hé lộ việc quay lại công việc ở VTV. Quyết định này của MC nhận được sự ủng hộ từ phía người thân, đặc biệt là bà xã.

Vợ chồng MC Tuấn Tú tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con trai - Ảnh 2

Bé Kỳ Nam được nhiều người nhận xét rất giống bố.

Vợ chồng MC Tuấn Tú tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con trai - Ảnh 3Vợ chồng MC Tuấn Tú tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con trai - Ảnh 4Vợ chồng MC Tuấn Tú tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con trai - Ảnh 5

Vợ chồng MC Tuấn Tú tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con trai - Ảnh 6

Người thân trong gia đình đến mừng Kỳ Nam thêm tuổi mới

MC Tuấn Tú trở lại VTV và showbiz sau 5 năm “mất tích”

Rời VTV khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, MC Tuấn Tú khiến khán giả tiếc nuối. 5 năm sau, anh có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ.

TIN MỚI NHẤT