MC Tuấn Tú trở lại VTV và showbiz sau 5 năm “mất tích”

Hậu trường 20/07/2018 15:01

Rời VTV khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, MC Tuấn Tú khiến khán giả tiếc nuối. 5 năm sau, anh có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi bật, MC Tuấn Tú còn ghi dấu ấn với khán giả xem đài qua lối dẫn tinh tế và hiện đại. Anh từng đảm nhận vị trí MC thời tiết, sau đó là gameshow “Chiếc nón kỳ diệu” trên sóng VTV.

Bên cạnh lĩnh vực truyền hình, Tuấn Tú còn được khán giả yêu mến trong vai trò diễn viên qua các phim như Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần...

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tuấn Tú kết hôn năm 28 tuổi và quyết định nghỉ ở VTV, khiến nhiều khán giả bất ngờ, tiếc nuối.

MC Tuấn Tú trở lại VTV và showbiz sau 5 năm “mất tích” - Ảnh 1

MC điển trai của VTV - Tuấn Tú.

 Năm 2014, anh rẽ sang một hướng mới, làm việc trong ngành công an.

Theo Tuấn Tú, lý do anh quyết định nghỉ dẫn chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” suốt 5 năm qua là để dành thời gian cho gia đình, và công việc mới không liên quan đến truyền hình.

Mới đây, anh nhận được sự quan tâm khi tái xuất sóng VTV và có những kế hoạch trở lại với showbiz sau 5 năm “vắng bóng”. Trong lần trở lại, nam MC thừa nhận bản thân khá bỡ ngỡ và hơi khó thích nghi, nhưng mọi thứ dần đi vào ổn định. “Tôi nghĩ, đã đến lúc mình có thể quay lại với niềm đam mê MC và diễn viên, cũng như các công việc khác liên quan đến nghệ thuật”, anh nói.

MC Tuấn Tú trở lại VTV và showbiz sau 5 năm “mất tích” - Ảnh 2

Tuấn Tú trở lại VTV khi dẫn chương trình về sức khỏe.

 Tuấn Tú tiết lộ, hiện anh công tác tại một đoàn nghệ thuật, nên việc tiếp cận với nghệ thuật và trở lại với các công việc liên quan cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, cơ duyên giúp Tuấn Tú trở lại màn ảnh nhỏ là do được một người chị từng gắn bó với anh nhiều năm ở chương trình 'Chiếc nón kỳ diệu', gọi điện mời dẫn một series các chương trình về sức khỏe trên VTV3. Sau khi cân nhắc, MC sinh năm 1984 đã đồng ý.

MC Tuấn Tú trở lại VTV và showbiz sau 5 năm “mất tích” - Ảnh 3

Nam MC dành nhiều thời gian trong phòng tập để chuẩn bị cho lần trở lại.

 Vì chia tay truyền hình và showbiz khá lâu nên lần trở lại Tuấn Tú không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ khi đứng trước ống kính. Bên cạnh đó, anh cũng dành nhiều thời gian tập luyện, chăm chút lại cơ thể cho thon gọn hơn, cũng như xem lại những băng ghi hình trước đây để nhớ lại phong cách dẫn.

Bà xã Tuấn Tú không làm nghệ thuật nhưng luôn là hậu phương vững chắc và ủng hộ chồng trong mọi hoạt động. Nam MC cho hay, vợ rất thông cảm với đặc thù công việc của chồng, cũng như luôn mong anh được thỏa mãn niềm đam mê.

MC Tuấn Tú trở lại VTV và showbiz sau 5 năm “mất tích” - Ảnh 4

MC Tuấn Tú bên vợ và con trai 3 tuổi.

Sau 6 năm kết hôn với vợ giàu, MC Tuấn Tú lộ 'thân xác hoang tàn không nhận ra'

Sau một thời gian vắng bóng, công chúng ngỡ ngàng khi thấy nhan sắc hiện tại của Tuấn Tú - MC nổi tiếng một thời của chương trình Chiếc nón kỳ diệu.

TIN MỚI NHẤT