"Về nhà đi con": Hé lộ góc nhìn khác về cảnh chị Linh đánh ghen Nhã

Hậu trường 21/07/2019 13:21

Ở góc nhìn hậu trường, khán giả "Về nhà đi con" thích thú phát hiện ra cảnh chị Linh đánh ghen Nhã không hề "gắt" như trên phim.

Về nhà đi con mới đây tiếp tục tung ra đoạn clip hậu trường cảnh quay "hot" nhất những tập phim gần đây: cảnh chị Linh đánh ghen Nhã cực "gắt".

Đoạn clip này chiêu đãi khán giả hẳn 10 phút, ghi lại những cảnh hậu trường phim, từ cảnh Nhã - Vũ ngồi trò chuyện trong khi ăn, Vũ hỏi Nhã về Thư, Nhã "thảo mai" phủ nhận chuyện cô ả từng gặp Thư và "dằn mặt" vụ hôn nhân hợp đồng, cho đến khi chị Linh xuất hiện và có màn đánh ghen "đẳng cấp" kéo dài tới hơn 2 phút phim như khán giả đã biết.

Hậu trường "full" cảnh Linh đánh ghen Nhã trong "Về nhà đi con"

Điều thú vị là trong hậu trường phim, khán giả lại có một góc nhìn khác về cảnh quay này. Trên phim không khí căng như dây đàn, từng lời thoại, biểu cảm của diễn viên đều được đặc tả trong từng khuôn hình, nhưng rõ ràng ở ngoài, khi diễn tập, bầu không khí trường quay lại khá vui vẻ, thoải mái.

'Về nhà đi con': Hé lộ góc nhìn khác về cảnh chị Linh đánh ghen Nhã - Ảnh 1'Về nhà đi con': Hé lộ góc nhìn khác về cảnh chị Linh đánh ghen Nhã - Ảnh 2

Các diễn viên cũng không phải một lần là nhớ hết những đoạn thoại dài trong phim mà thi thoảng vẫn phải có người "nhắc bài". Bên cạnh đó, đoạn clip hậu trường cũng hé lộ nhiều câu thoại của chị Linh không được lên sóng, như khi chị Linh nói với Vũ: "Anh nghĩ cái Thư nó thèm nhắn tin cho cái loại này hay sao? Anh chưa quý đến mức để nó phải giữ như vậy đâu!"; hoặc hài hước hơn là sau khi hoàn thành màn đánh ghen, chị Linh bước ra cửa còn buông ra một câu chửi tục dành cho Nhã và Vũ.

Ngoài ra, trong hậu trường, người xem không thấy cảnh chị Linh túm tóc Nhã mà chỉ kéo cô nàng quay về phía mình. Rõ ràng, cảnh túm tóc khiến cho bầu không khí "căng" hơn hẳn. Thế mới biết, để có được những thước phim ấn tượng cho khán giả thưởng thức, cả một ê kíp đã phải tốn rất nhiều công sức, tập đi tập lại nhiều lần, bên cạnh quá trình không ngừng thay đổi và sáng tạo, chỉnh sửa để có thể cho ra sản phẩm ưng ý nhất.

'Về nhà đi con': Hé lộ góc nhìn khác về cảnh chị Linh đánh ghen Nhã - Ảnh 3

'Về nhà đi con': Hé lộ góc nhìn khác về cảnh chị Linh đánh ghen Nhã - Ảnh 4

"Chị Linh" cũng phải dừng lại để nhớ thoại nhiều lần trong cảnh đánh ghen khó nhằn này.

Chia sẻ về đoạn hậu trường thú vị này, thành viên ê kíp Về nhà đi con viết: "Tôi thích các đoạn hậu trường vì nó mang đến cái nhìn khác về 1 cảnh quay, 1 cảm xúc khác với cảm xúc của nhân vật trong phim. Ví dụ nhìn vào đoạn hậu trường full không che này sẽ thấy Linh, Trường, Nga không bị căng như Linh, Vũ, Nga. Những khoảnh khắc cười đùa, sự trao đổi về cách phối hợp diễn, thoại, cách di chuyển... tất cả giúp cho không khí đoàn phim thoải mái hơn. Nhập tâm vào phim là tốt, nhưng nhập lâu quá thì cũng không nên. Khắc nhập thì cũng phải khắc xuất".

Đón xem tập 70 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối thứ Hai (22/7) tới.

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì?

Hot girl Cao Diệp Anh - "Mòng biển" quyến rũ của "Về nhà đi con" lý giải về 3 vai phụ gần đây bị cộng đồng mạng chế ảnh.

TIN MỚI NHẤT