"Về nhà đi con": Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn "khóc hận" vì Vũ

Hậu trường 20/07/2019 06:00

Không ngoài dự đoán, Nhã chính là nguyên nhân khiến Vũ bị bại lộ chuyện ngoại tình trong tập 69 "Về nhà đi con".

Tập 69 Về nhà đi con vừa lên sóng trên kênh VTV1. Trong tập này, cuối cùng thì Vũ cũng đã nhận ra tình cảm dành cho Nhã là sai lầm, tuy nhiên anh lại không thể rút chân ra được vì Nhã còn liên quan đến chuyện công việc. Như Thư đã cảnh báo từ trước, tất cả các đầu mối liên hệ với đối tác, khách hàng ở công ty Vũ đều do Nhã nắm giữ. Giờ đây Vũ há miệng mắc quai, nếu đối xử không tốt với Nhã thì cô ả sẵn sàng khiến cả dự án lớn đổ bể. Thế nên, mặc dù chẳng còn mặn mà với Nhã lắm, Vũ vẫn phải đối xử ngọt ngào, tình tứ với cô ả.

Chuyện đời cũng lắm éo le, khi Vũ chán Nhã cũng là lúc anh nhận ra mình ngày càng có tình cảm với Thư. Sinh nhật vợ, Vũ còn chu đáo hứa đưa Thư về ăn cơm với nhà ngoại. Anh còn gọi điện đặt bánh sinh nhật Thư với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Nhưng nào ngờ, khi Vũ gọi cho tiệm bánh, Nhã ở đằng sau đã nghe tất cả mọi chuyện. Biết hôm nay là ngày sinh nhật Thư, ả hồ ly quyết tâm biến Vũ trở thành kẻ tuyệt tình, khiến Thư phải "khóc hận".

'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 1'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 2'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 3

Đúng buổi tối sinh nhật, khi Vũ chuẩn bị đưa Thư về nhà ngoại thì Nhã gọi điện cho nhân tình giả vờ bị đau bụng. Trong điện thoại, cô ta diễn sâu đến mức rên rỉ, khóc lóc, muốn Vũ ngay lập tức chạy đến bên mình.

'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 4'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 5'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 6

Không thể cứ thế mà bỏ mặc Nhã nên Vũ đưa Thư về nhà ngoại rồi chạy đến bên Nhã, lấy lý do công việc như mọi lần. Nào ngờ đúng lúc Vũ quay xe đi thì ông Sơn cũng vừa đi đâu về. Chẳng hiểu linh tính mách bảo hay thế nào, ông tiện xe máy bèn đuổi theo... theo dõi con rể.

'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 7

Vậy mới nói người tính không bằng trời tính, chuyện gì đến cũng phải đến. Ông Sơn đã đến khách sạn nơi Nhã ở và chứng kiến trọn vẹn những cảnh ôm ấp, âu yếm của Vũ - Nhã. Nhìn thấy bố vợ, Vũ choáng váng không nói nên lời. Anh vội vàng đuổi theo lúc ông Sơn tức giận quay lưng đi.

'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 8'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 9'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 10'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 11

"Con Thư nó có biết chuyện này không?" - đấy là câu đầu tiên ông Sơn đau đớn hỏi Vũ. Nhưng Vũ không biết trả lời ra sao. Nhìn cách con rể ấp úng, ông Sơn đã đoán ra mọi chuyện. "Con Thư nó giả vờ như không biết. Vậy cứ để nó giả vờ hết hôm nay đi!" - ông nói rồi cay đắng bỏ về, để lại một mình Vũ ngơ ngác, hối hận, rối như tơ vò. Trong khi đó, Nhã ở phía sau khe khẽ cười khẩy, thản nhiên ngồi ăn cháo mà Vũ vừa mua cho ả.

'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 12

Tối ấy, cả gia đình ông Sơn lại quây quần bên nhau như mọi năm vẫn tổ chức sinh nhật cho Thư. Lúc Thư nói rằng Vũ không về, ông Sơn bỗng ví von rằng con gái như bình rượu mơ, ông có 3 cô con gái coi như có 3 bình rượu quý. "Mà rượu ngon, chỉ nên dành cho những người xứng đáng được hưởng" - ông Sơn nói vậy, dường như hàm ý Vũ không xứng với con gái ông.

'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 13

Rồi buổi sinh nhật ấy, ông Sơn say. Ông cứ thế nhắm mắt tu cả bình rượu. Ông đau đớn, vì trong lòng ông đang khóc, nhưng miệng ông vẫn phải cười. Thư dường như cũng nhận ra sự thay đổi của bố. Mắt cô đỏ hoe, gương mặt thất thần khi thấy bố vừa uống rượu vừa đưa tay đỡ lấy gương mặt mình. Có lẽ khoảnh khắc ấy, ông Sơn đã rất muốn ôm con gái vào lòng mà khóc...

'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 14'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 15

Về phía Vũ, sau đó, anh cũng trở về nhà vợ, nhưng lại không dám bấm chuông cửa. Vũ cứ thế đứng lặng ở bên ngoài, chìm đắm trong nỗi day dứt và những cảm xúc rối như tơ vò.

'Về nhà đi con': Nhã bày mưu phá sinh nhật Thư, khiến ông Sơn 'khóc hận' vì Vũ - Ảnh 16

Tập 69 của Về nhà đi con kết thúc như một tảng đá đè nặng trong lòng người xem.

Đón xem tập 70 của bộ phim sẽ lên sóng VTV1 vào tối thứ Hai tuần sau.

"Về nhà đi con": Vũ cuồng ghen mắng Thư "tòm tem" với Dũng, ai ngờ bị vợ chỉ thẳng mặt phản đòn "chất đừng hỏi"

Trong "Về nhà đi con" tập 67, Thư tiếp tục có một màn chỉ mặt mắng chồng "chất như nước cất".

TIN MỚI NHẤT