Lý do gì khiến “My Sói” Thu Quỳnh không dám xem “Về nhà đi con”?

Hậu trường 18/07/2019 13:00

Tự nhận mình hèn, không dám xem “Về nhà đi con”, Thu Quỳnh khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Không thể phủ nhận sức hút của bộ phim “Về nhà đi con” trong thời gian qua. Hiện tại, tình tiết phim đang xoay quang câu chuyện hôn nhân giữa Vũ (Quốc Trường) – Thư (Bảo Thanh) và người thứ ba tên Nhã (Quỳnh Nga). Thái độ của Vũ dành cho Thư trước và sau khi sinh con khiến nhiều khán giả khó chịu.

Sự bất mãn của khán giả đẩy lên đỉnh điểm khi Thư một mình chăm con ở nhà, Vũ vẫn vui vẻ bên Nhã. Nhã còn gửi quà và thiệp đến tận nhà nhằm khiêu chiến Thư. Không những thế, Vũ không giữ thể diện cho Thư, có những hành động công khai với bố mẹ về việc mình ngoại tình với đối tác.

Lý do gì khiến “My Sói” Thu Quỳnh không dám xem “Về nhà đi con”? - Ảnh 1

Là một diễn viên trong phim, Thu Quỳnh đã có những tiết lộ gây bất ngờ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh chụp lại cảnh Thư một mình trông con giữa đêm và cảnh Vũ ân ái bên Nhã. Sau đó, cô tự nhận mình hèn khi mấy ngày nay không dám xem phim. Thu Quỳnh viết: “Hì, chẳng biết nói gì về cảnh này! Chỉ biết là… tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim! Thế là đời giống phim hay phim giống đời?”.

Lý do gì khiến “My Sói” Thu Quỳnh không dám xem “Về nhà đi con”? - Ảnh 2

Người mến mộ nhanh chóng nhận ra Thu Quỳnh đang ám chỉ đến câu chuyện hôn nhân đổ vỡ của mình trong quá khứ. Khoảng ba năm trước, dư luận xôn xao tin đồn diễn viên Chí Nhân (chồng cũ của Thu Quỳnh) có những cử chỉ, hành động thân mật với người phụ nữ khác khi nữ diễn viên sinh con được vài tháng. Người phụ nữ được cho là kẻ thứ ba là MC Minh Hà. Khi đó, Chí Nhân – MC Minh Hà đều vấp phải chỉ trích nặng nề của công chúng. Trong khi hai người lên tiếng phủ nhận tin đồn trên thì Thu Quỳnh lại quyết định giữ im lặng. Sau, Thu Quỳnh – Chí Nhân “đường ai nấy đi”.

Hình ảnh chụp lại hai phân cảnh trong phim “Về nhà đi con” cùng những dòng chữ của Thu Quỳnh trên trang cá nhân đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Họ cùng nhau bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên và mong muốn cô hãy quên đi chuyện không vui trong quá khứ.

Lý do gì khiến “My Sói” Thu Quỳnh không dám xem “Về nhà đi con”? - Ảnh 3Lý do gì khiến “My Sói” Thu Quỳnh không dám xem “Về nhà đi con”? - Ảnh 4

Diễn viên Thu Quỳnh 'Về nhà đi con': 'Hiện tại, tôi vẫn bám váy bố mẹ'

Thu Quỳnh tiết lộ, cô đã mua nhà trả góp nhưng vẫn chưa được nhận. Hiện tại, Huệ của 'Về nhà đi con' vẫn đang ăn bám bố mẹ.

TIN MỚI NHẤT