Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì?

Hậu trường 21/07/2019 13:10

Hot girl Cao Diệp Anh - "Mòng biển" quyến rũ của "Về nhà đi con" lý giải về 3 vai phụ gần đây bị cộng đồng mạng chế ảnh.

Hot girl Cao Diệp Anh được chú ý khi vào vai phụ trong 3 bộ phim truyền hình hot liên tiếp, đó là "Quỳnh búp bê", "Mê cung" và "Về nhà đi con". Một sự trùng hợp là vai diễn của hot girl này đều là nhân vật cô gái ăn chơi.

Với vai cô gái quyến rũ Vũ "Sở Khanh" trong "Về nhà đi con", Diệp Anh còn bị cộng đồng mạng gọi là "mòng biển" với màn "khóa môi" cùng Vũ trên giường và bị bắt tại trận. Tuy nhiên, hot girl không ngại vì với biệt danh này bởi cô coi đó là một ấn tượng của khán giả và không phải vai phụ nào cũng có thể để lại dấu ấn với người xem.

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì? - Ảnh 1

Mới đây, Cao Diệp Anh thực hiện bộ hình mới để kỷ niệm một mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của mình. Đó là bộ hình đánh dấu mốc kỷ niệm khi Diệp Anh có kết quả đạt điểm chuẩn, đỗ Cao học Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị doanh nghiệp thuộc khoa Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện trùng hợp của những vai phụ liên tiếp gần đây.

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì? - Ảnh 2

Hot girl "Nóng cùng World Cup 2018" cho biết: "Về thời trang, mình đã từng thử qua nhiều loại style khác nhau. Tuy nhiên, style mình thấy phù hợp với cá tính và thoải mái, tự tin nhất khi mặc là vest". Chính vì vậy, trong bộ ảnh kỷ niệm này, Diệp Anh chọn 1 trong 3 trang phục điểm nhấn chính là vest.

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì? - Ảnh 3

"Mình thích các bộ vest. Sắp tới, mình cũng chụp thêm hình với vest nữa" - Diệp Anh chia sẻ thêm. Không còn là hình ảnh cô nàng ăn chơi, quyến rũ trai lạ trên màn ảnh, thay vào đó là một cô gái chững chạc và tự tin. Hot girl của phim truyền hình Việt còn sở hữu vòng eo 53 cm đáng ghen tỵ.

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì? - Ảnh 4

Diệp Anh chọn gam màu trắng trong bộ vest để mang lại nét trẻ trung, hiện đại.

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì? - Ảnh 5

Khi được hỏi về chuyện liên tiếp đóng các vai phụ là nhân vật cave rồi nhân vật ăn chơi, Diệp Anh cho hay đó là một sự tình cờ. "Mình có đóng nhiều loại vai ở nhiều thể loại phim khác nhau rồi. Nhưng tình cờ những vai diễn dạng ăn chơi lại toàn ở các phim đang hot và mọi người lại nhớ tới. Vậy nên dự định sắp tới, mình sẽ cẩn trọng hơn. Mình sẽ thể hiện ở các dạng vai, năng lực khác nữa" - người đẹp sinh năm 1995 tâm sự.

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì? - Ảnh 6

Cô cho biết: "Chia sẻ thật là ở bộ phim Quỳnh Búp Bê, khi nhận lời vào 1 vai nho nhỏ trong phim này, thời điểm ấy mình chưa được ai biết tới. Mình chỉ coi như một cơ hội nhỏ với phim truyền hình và đi chơi, gặp gỡ giao lưu mọi người cho vui, chứ không nghĩ là phim sẽ hot và lại được nhớ tới.

Khi nhận phim Mê cung, lúc đầu mình có phân vân. Nhưng vì ngưỡng mộ đạo diễn Khải Anh nên muốn được thử làm việc cùng đạo diễn Khải Anh. Rồi sau đó, vai diễn này cũng được mọi người chú ý.

Trong phim Về nhà đi con, có lẽ 1 phần do sức nóng của bộ phim, rồi phân cảnh bể bơi, cảnh hôn nhau đã khiến khán giả quan tâm chú ý nhiều hơn".

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì? - Ảnh 7

Nhắc về những vai phụ của Diệp Anh trong 3 phim truyền hình hot gần đây, đó đều là những vai nhỏ nhưng mang ý nghĩa cần thiết trong mạch phim. Ở "Quỳnh búp bê", cô vào vai Phương cave - cô gái có thân phận đáng thương, phải làm công việc mua vui cho cánh đàn ông trong động Thiên Thai. Phương cave là người bản lĩnh, dám đối mặt với đàn chị My sói (Thu Quỳnh).

Trong phim "Mê cung", Diệp Anh đóng vai cô gái trẻ có cuộc sống ăn chơi, được coi là "gái ngành" cao cấp chuyên dụ dỗ các đại gia và bị kẻ xấu sát hại khi đi về một mình giữa lúc đêm khuya. Nhân vật của cô phải đóng cảnh xác chết lõa thể, gây ám ảnh người xem.

Ở "Về nhà đi con", nhân vật của Diệp Anh là cô gái sẵn có kế hoạch lừa bịp để đưa một gã trai ham mê gái đẹp như Vũ vào tròng.

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì? - Ảnh 8

Nói về 3 nhân vật này, Cao Diệp Anh cho hay: "Mình không muốn để nhiều người hiểu nhầm từ vai diễn, cũng không muốn bị đóng khung một màu. Sắp tới, mình dự định tham gia bộ phim truyền hình có chủ đề về nông thôn. Mong rằng khán giả sẽ để tâm tới mình trong một vai diễn khác hoàn toàn. Mình hy vọng ở các dự định tương lai, mọi người sẽ thấy mình có nhiều khả năng diễn xuất hơn là lợi thế hình thể".

Bị chế ảnh chuyên đóng vai cave, hot girl quyến rũ của 'Về nhà đi con' nói gì? - Ảnh 9

Có thể thấy, nhan sắc xinh đẹp là một lợi thế với Diệp Anh, nhưng hot girl World Cup không muốn đóng đinh thành tuýp nhân vật một màu.

Cả gia đình Nhã trong 'Về nhà đi con' bị dân mạng chửi bới, Việt Anh phản ứng cực gắt

Bức xúc vì gia đình Quỳnh Nga bị chửi khi con gái vào vai "tiểu tam" trong phim "Về nhà đi con", diễn viên Việt Anh lên tiếng bênh vực.

TIN MỚI NHẤT