Ưng Hoàng Phúc có cách ứng xử cực khéo khi bị cư dân mạng mỉa mai khi bày tỏ thương tiếc Mai Phương

Hậu trường 30/03/2020 05:35

Phản ứng lại trước bình luận từ dân mạng, Ưng Hoàng Phúc lại hết sức bình tĩnh và không hề tỏ ra khó chịu.

Tối ngày 28/3, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi thông báo tin diễn viên Mai Phương qua đời trên trang cá nhân. Nữ diễn viên ra đi sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. 

Giống như bao nghệ sĩ khác, Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ niềm thương tiếc trước sự ra đi của Mai Phương. Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc viết: "Thành thật chia buồn với gia đình Mai Phương. Sẽ là 1 buổi tối thật buồn... Sẽ là 1 đôi mắt thật to, tròn xoe nhưng âm điệu buồn... Về với Trời, với Phật em nhé. Thương em!". 

Bên cạnh những lời tiếc thương của cộng đồng mạng, chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc cũng nhận một số bình luận mỉa mai của netizen. Dưới bài đăng của Ưng Hoàng Phúc, một cư dân mạng viết: "Sao có nhiều gia đình khác cũng có người mất mà không thấy chia sẻ". 

Ưng Hoàng Phúc có cách ứng xử cực khéo khi bị cư dân mạng mỉa mai khi bày tỏ thương tiếc Mai Phương - Ảnh 1

Bài đăng của Ưng Hoàng Phúc.

Phản ứng lại trước bình luận từ dân mạng, Ưng Hoàng Phúc lại hết sức bình tĩnh và không hề tỏ ra khó chịu: "Xin lỗi sao bạn lại đi thắc mắc vô lý. Triệu người quen có mấy người thân? Khi lìa trần có mấy người đưa? Bạn không quen bạn không chia sẻ cũng chẳng sao mà", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ. Từ câu trả lời trên cho thấy, Ưng Hoàng Phúc lựa chọn cách ứng xử đúng mực nói đúng lý lẽ, chứ không phải cãi tay đôi với cư dân mạng. 

Ưng Hoàng Phúc có cách ứng xử cực khéo khi bị cư dân mạng mỉa mai khi bày tỏ thương tiếc Mai Phương - Ảnh 2Ưng Hoàng Phúc có cách ứng xử cực khéo khi bị cư dân mạng mỉa mai khi bày tỏ thương tiếc Mai Phương - Ảnh 3

Bức ảnh xúc động nhất hôm nay: NSND Hồng Vân chia sẻ khoảnh khắc Mai Phương bên cố nghệ sĩ Anh Vũ và lý do không tới tang lễ

NSND Hồng Vân cũng gửi lời nhắn nhủ đến các bạn bè đồng nghiệp có thể cầu nguyện cho Mai Phương nếu không thể ghé thăm lễ tang.

TIN MỚI NHẤT