Từng yêu say đắm bạn gái giàu có, Tiến Linh bị phụ bạc vì mãi không nổi tiếng?

Hậu trường 16/11/2019 05:20

Tiến Linh từng có mối tình sâu đậm với bạn gái hotgirl nhưng người hâm mộ tiếc nuối vì cặp đôi chia tay cách đây vài tháng.

Tiến Linh làm lên kỳ tích trong trận Việt Nam và UAE

Trong trận đối đầu giữa Việt Nam và UAE tối qua, Tiến Linh - chân sút 22 tuổi đã làm nổ tung sân Mỹ Đình với cú sút "lá vàng rơi" hiểm hóc. Cú sút của Tiến Linh không chỉ mang về 3 điểm cho đội tuyển Việt Nam, khoảnh khắc bùng nổ của "chân gỗ" Tiến Linh còn khiến tất cả sững sờ.

Từng yêu say đắm bạn gái giàu có, Tiến Linh bị phụ bạc vì mãi không nổi tiếng? - Ảnh 1

Có thể nói, chỉ sau 1 đêm, Tiến Linh đã vụt sáng và trở thành tâm điểm chú ý của những người yêu bóng đá. Đời tư của Tiến Linh vì thế cũng khiến nhiều người tò mò.

Tiến Linh và bạn gái giàu có vừa chia tay

Được biết, Tiến Linh từng công khai hẹn hò với bạn gái sinh năm 1995 tên Ngọc Quyên từ năm 2017 và cả hai mất 5 tháng tìm hiểu mới chính thức nhận lời yêu. Trong suốt 2 năm xây dựng mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên chụp những bức hình gần gũi và dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Từng yêu say đắm bạn gái giàu có, Tiến Linh bị phụ bạc vì mãi không nổi tiếng? - Ảnh 2

“Cho dù cả thế giới có ghét em, riêng anh thì không. Bao nhiêu khó khăn và thử thách mình đều đã cùng nhau vượt qua thì không có gì có thể làm mình xa nhau được. Love you forever!”.

“Xa nhau những ngày đầu năm mới. Nhớ cô bạn này quá đi. Chúc cô bạn của tui ăn Tết ở quê nhà vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Mãi yêu cô”.

Từng yêu say đắm bạn gái giàu có, Tiến Linh bị phụ bạc vì mãi không nổi tiếng? - Ảnh 3

“Cô bạn thân ơi, ở nhà đợi tui về nhé. Tui đi làm nhiệm vụ xong tui mang quà về cho cô nhé. Yêu cô nhiều lắm”...

Người yêu của Tiến Linh từng theo học và tốt nghiệp ngành Múa của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Được biết, cô sinh ra trong một gia đình giàu có.

Từng yêu say đắm bạn gái giàu có, Tiến Linh bị phụ bạc vì mãi không nổi tiếng? - Ảnh 4

Sau khi ra trường và theo đuổi công việc giáo viên, Ngọc Quyên còn mạnh dạn dự thi "Miss Vinh 2014" cũng như góp mặt trong một số bộ phim truyền hình, các chương trình biểu diễn lớn. Hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau, nhưng Tiến Linh và bạn gái hơn 2 tuổi từng bỏ qua mọi rào cản và ủng hộ nhau hết mình.

Từng yêu say đắm bạn gái giàu có, Tiến Linh bị phụ bạc vì mãi không nổi tiếng? - Ảnh 5

Tuy nhiên vào tháng 10 vừa qua, Tiến Linh và Ngọc Quyên vướng nghi án chia tay khi nữ nghệ sĩ múa gợi cảm không chúc mừng sinh nhật, thậm chí bỏ theo dõi trang cá nhân của bạn trai. Trả lời bạn của Tiến Linh trên trang cá nhân, Ngọc Quyên cho biết cô là bạn của Tiến Linh mà thôi.

Từng yêu say đắm bạn gái giàu có, Tiến Linh bị phụ bạc vì mãi không nổi tiếng? - Ảnh 6

Thời điểm dính tin đồn chia tay, Tiến Linh chưa có thành tích nổi bật vì thế nhiều người cho rằng, Tiến Linh bị phụ bạc. Nhưng đó chỉ là lời đồn đoán không có căn cứ của cư dân mạng vì quá yêu quý chân dút sinh năm 1997. Nguyên nhân chia tay thực sự không được người trong cuộc tiết lộ.

Từng yêu say đắm bạn gái giàu có, Tiến Linh bị phụ bạc vì mãi không nổi tiếng? - Ảnh 7Từng yêu say đắm bạn gái giàu có, Tiến Linh bị phụ bạc vì mãi không nổi tiếng? - Ảnh 8

Hiện tại, Tiến Linh đang ở chế độ “độc thân” và với cú sút trong trận đối đầu Việt Nam và UAE tối qua, Tiến Linh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Ca sĩ Bảo Thy đeo của hồi môn toàn vàng, kim cương nặng trĩu, đáng chú ý nhất là 'hàng khủng’ trên tay

Ngoài dàn siêu xe rước dâu tiền tỷ, ca sĩ Bảo Thy còn được trao tặng của hồi môn giá trị lớn toàn vòng vàng và kim cương quý giá.

TIN MỚI NHẤT