Tuấn Hưng cảm ơn Hà Đức Chinh khi U23 VN thắng U23 Thái

Hậu trường 27/03/2019 13:39

Sau trận thắng giòn giã U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, Tuấn Hưng - một trong những ca sĩ yêu bóng đá nhất nhì showbiz Việt đã gửi lời cảm ơn tới Hà Đức Chinh - cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho U23 VN.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng viết rất ngắn gọn: "Trả thù ngọt ngào. Đồ Thái dễ ăn và ngon thiệt. Cảm ơn Hà Đức Chinh". Trước đó, sau trận đấu Việt Nam khá vất vả mới thắng Indonesia 1-0, nam ca sĩ với bản hit "Nắm lấy tay anh" có những chia sẻ đầy tâm sự với fan hâm mộ.

Tuấn Hưng viết: "Cảm giác là chúng ta (những CĐV bóng đá của đội tuyển Việt Nam) đã quen với chuyện đá là thắng hay sao í nên thấy bà con có vẻ chưa phấn khởi lắm nhỉ? Hôm nay mình thắng vất vả lắm đấy bà con ạ. Họ đá rắn quá, ngồi xem mà 2 tay nắm chặt lại và răng hơi nghiến mỗi quả bên mình bị phạm lỗi. Đối thủ đá cả chân lẫn tay và cả võ cơ mà.

Tuấn Hưng cảm ơn Hà Đức Chinh khi U23 VN thắng U23 Thái - Ảnh 1

 Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên cho U23 VN gặp U23 Thái.

Quá hay khi ta ăn phút cuối, không có gì sướng hơn ăn phút cuối mà cũng không có gì buồn hơn khi thua phút cuối. Bóng đá là thế. Ngày kia gặp Thái vì mấy ông này tôi bị cạo trọc một lần rồi. Với khu vực Đông Nam Á là tôi và anh em vẫn khoái ăn đồ Thái lắm. Để nhờ Hà Đức Chinh trả thù hộ mới được. Em có thể tặng anh một bàn trong trận này được không em?".

Lời nhắn nhủ của Tuấn Hưng và tag hẳn cầu thủ Hà Đức Chinh trên trang cá nhân đã được hiện thực hóa trong trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan tối 26/3. Chính bàn thắng mở màn đẹp mắt của Hà Đức Chinh là động lực không nhỏ khích lệ U23 Việt Nam quyết liệt và máu lửa hơn để thắng trước U23 Thái Lan tới 4 bàn chung cuộc.

 

Cũng là một fan hâm mộ bóng đá lâu năm, ca sĩ Hoàng Bách ngày 26/3 cũng đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội xem trận đấu cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Sau trận thắng, từ SVĐ Mỹ Đình, Hoàng Bách đã bày tỏ vui mừng khi Việt Nam đã làm nên lịch sử khi thắng 4-0 với U23 Thái Lan. Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Từ giờ trở đi, Thái gặp Việt ăn hành, Việt gặp Thái là ăn gỏi Thái luôn".

Từng cạo đầu vì đội tuyển Thái Lan, Tuấn Hưng ‘ôm hận’ nhờ cầu thủ này trả thù

Tuấn Hưng thích thú chia sẻ cảm xúc của mình sau trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Indonesia. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ điều bất ngờ trước khi đội bóng nước nhà gặp Thái Lan.

TIN MỚI NHẤT