Tú Vi nhắc lại chuyện bị dọa sảy thai liên tục nhưng không phải để 'kể khổ', mà muốn nói điều này với Văn Anh

Hậu trường 06/09/2018 06:55

Dù đã sinh con khỏe mạnh nhưng Tú Vi vẫn chưa quên được cảm giác từng lo lắng khi bị dọa sảy thai, phải nằm một chỗ trong thời gian dài.

Tú Vi và Văn Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì là một cặp vợ chồng hạnh phúc, không có scandal. Đầu tháng 2/2018, vợ chồng Tú Vi vui mừng chào đón con gái đầu lòng.

Mặc dù đang có cuộc sống viên mãn bên con gái ngoan ngoãn, đáng yêu, chồng hết lòng yêu thương, chăm sóc vợ nhưng Tú Vi vẫn chưa quên được quãng thời gian khó khăn khi mang bầu.

Mới đây, Tú Vi chia sẻ: "Thời gian nhanh thật, cảm giác lúc viết những lời này không có gì thay đổi, thời điểm này của năm ngoái là vừa hay tin có Cún trong bụng, nhưng cứ doạ sẩy liên tục, sợ quá, phải nằm lỳ 1 chỗ, không nhúc nhích cử động nhiều, trong vòng 3 tháng liền, bị nghén không ăn gì được nhiều, chỉ ăn chút chút cháo hoặc súp hôi mà còn nuốt không nổi, cứ ngang nhang ngay cổ họng, chực nôn, mà mình ráng giữ không nôn, vì nôn rồi là còn mệt hơn vì sẽ lại phải ăn lại".

Tú Vi nhắc lại chuyện bị dọa sảy thai liên tục nhưng không phải để 'kể khổ', mà muốn nói điều này với Văn Anh - Ảnh 1

Thời gian đầu mới mang bầu, Tú Vi thường bị dọa sảy thai, phải nằm một chỗ.

 Thế nhưng, Tú Vi nhắc lại chuyện ốm nghén, bị dọa sảy thai không phải để "than khổ" mà là muốn thể hiện lòng biết ơn đối với chồng vì Văn Anh đã vất vả với cô trong thời gian này.

"Văn Anh cũng phải thức khuya dậy sớm làm đồ ăn cho mình hoặc mua này mua kia cho mình. Vì ngủ không được nên mình toàn ăn mấy giờ khó không à! Khoảng thời gian đó, cứ nghĩ là khó lắm nhưng cũng vượt qua được để đến những khoảng thời gian khó khăn không kém nhưng rồi tất cả đều qua được.

Và những trải nghiệm đó, rất may, mình không phải đi 1 mình, mà luôn có Văn Anh. Dù không ngủ giùm mình được, không ăn giùm mình được, không đau giùm mình được nhưng Văn Anh luôn bên cạnh mình, đồng hành và giúp đỡ mình từng tí một! Thương Anh!", Tú Vi xúc động tâm sự.

Tú Vi nhắc lại chuyện bị dọa sảy thai liên tục nhưng không phải để 'kể khổ', mà muốn nói điều này với Văn Anh - Ảnh 2Tú Vi nhắc lại chuyện bị dọa sảy thai liên tục nhưng không phải để 'kể khổ', mà muốn nói điều này với Văn Anh - Ảnh 3

Tú Vi nhắc lại chuyện bị dọa sảy thai liên tục nhưng không phải để 'kể khổ', mà muốn nói điều này với Văn Anh - Ảnh 4

Tú Vi nhắc lại quãng thời gian khó khăn khi mang bầu để nhớ rằng chồng đã quan tâm, yêu thương cô rất nhiều.

Trong chương trình "Học viện mẹ chồng" Tú Vi tiết lộ trong mắt cô, Văn Anh là một người đàn ông hoàn hảo. Sau khi Tú Vi sinh con, Văn Anh cũng không ngại xắn tay làm việc nhà, vừa chăm vợ ở cữ vừa chăm con nhỏ. Còn Văn Anh cho biết điều anh lo sợ nhất trong cuộc đời này là "mất vợ".

Tú Vi nhắc lại chuyện bị dọa sảy thai liên tục nhưng không phải để 'kể khổ', mà muốn nói điều này với Văn Anh - Ảnh 5Tú Vi nhắc lại chuyện bị dọa sảy thai liên tục nhưng không phải để 'kể khổ', mà muốn nói điều này với Văn Anh - Ảnh 6

Tú Vi nhắc lại chuyện bị dọa sảy thai liên tục nhưng không phải để 'kể khổ', mà muốn nói điều này với Văn Anh - Ảnh 7

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Văn Anh và Tú Vi.

Chán che, diễn viên Tú Vi thoải mái công khai khoe mặt con gái đáng yêu

Sau khi con gái được 5 tháng tuổi, diễn viên Tú Vi và Văn Anh đã thoải mái khoe ảnh bé mà không cần che mặt. Tú Vi tiết lộ con gái giống y chang bố lúc nhỏ.

TIN MỚI NHẤT