Trường Giang vô tư lôi điện thoại facetime với con gái và Nhã Phương giữa buổi quay hình

Hậu trường 22/09/2020 06:34

Mặc dù đang bận ghi hình cho những tập đầu tiên của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6, Trường Giang vẫn tranh thủ lúc nghỉ ngơi để nói chuyện với con gái đầu lòng.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi luôn chiếm spotlight trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt, cô con gái bé bỏng đầu lòng của đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz này luôn khiến khán giả phải tò mò.

Mới đây trong một buổi ghi hình của chương trình Thiên Đường Ẩm Thực, Trường Giang tiếp tục gây chú ý khi dành ngay vài phút rảnh rỗi của mình gọi facetime cho vợ chỉ để nhìn ngắm con gái. Có vẻ như lịch làm việc dày đặc khiến danh hài đình đám ít có thời gian ở cạnh cô con gái đầu lòng của mình, chính vì vậy ông xã Nhã Phương luôn trân trọng từng khoảnh khắc rảnh rỗi dành cho con.

Trường Giang vô tư lôi điện thoại facetime với con gái và Nhã Phương giữa buổi quay hình - Ảnh 1

Trường Giang vô tư lôi điện thoại facetime với con gái và Nhã Phương giữa buổi quay hình - Ảnh 2

Trường Giang facetime với con gái ngay trên phim trường (Ảnh: Điền Quân)

Hình ảnh của hai bố con Trường Giang vô tình lọt vào ống kính hậu trường khiến ai nấy chứng kiến đều cảm thấy đáng yêu. "Ông bố bỉm sữa" Trường Giang không rời mắt khỏi điện thoại, anh trò chuyện cùng con gái bé bỏng với nét hài hước không dễ bắt gặp được ngoài đời. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn làm bộ nũng nịu với con, "bất chấp" xung quanh đang có nhiều ánh mắt chú ý đến mình.

Trường Giang vô tư lôi điện thoại facetime với con gái và Nhã Phương giữa buổi quay hình - Ảnh 3

Kể từ khi có con gái, Trường Giang trở thành một người đàn ông của gia đình, luôn quan tâm lo lắng và không ngại thể hiện tình yêu thương mọi lúc mọi nơi (Ảnh: Facebook nhân vật)

Được biết Trường Giang hiện đang ghi hình cho chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 với vai trò quen thuộc là vị host chính. Điều đặc biệt trong mùa này là hình ảnh của Trường Giang sẽ được thay đổi từ "Ông hoàng hạnh phúc" sang "tộc trưởng" một bộ lạc ở vùng đảo hoang. Tập đầu tiên của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư ngày 14/10/2020 trên kênh HTV7.

Hồng Quế liệt kê chi phí nuôi con mỗi tháng, nghe con số cụ thể nhiều chị em 'sang chấn'

Mỗi tháng Hồng Quế tiêu tốn cho con gái cưng số tiền không hề nhỏ. Tính sơ các khoản chi phí học tập, bỉm sữa... cũng trên dưới 15 triệu.

TIN MỚI NHẤT