Trường Giang hạnh phúc khi trò chuyện với vợ con từ Mỹ

Hậu trường 21/09/2019 04:08

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Khả Như đăng clip Trường Giang trò chuyện với Nhã Phương và con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Như đăng tải loạt ảnh hậu trường tập luyện của các diễn viên ở Mỹ. Trong ảnh, chồng của Nhã Phương cùng Võ Lê Thành Vinh đứng nấu ăn cho dàn diễn viên tại Mỹ.

Ngoài ra, cô còn đăng tải clip Trường Giang gọi điện thoại cho vợ con. Nam danh hài tỏ rõ sự hạnh phúc, rạng rỡ khi gặp Nhã Phương và con gái qua Facetime. Đây là lần đầu tiên Trường Giang lộ clip tương tác với con gái. Trước đó, vợ chồng danh hài giữ kín thông tin có con đầu lòng. Họ chỉ mới công khai tin tức cách đây không lâu.

Trường Giang hạnh phúc khi trò chuyện với vợ con từ Mỹ - Ảnh 1

Trường Giang và các nghệ sĩ lo lắng, chuẩn bị cho chương trình ở Mỹ.

"Đi diễn xa mà đi với ông anh là không bao giờ sợ đói. Ông lăn vào bếp mỗi khi muốn ăn. Mai diễn, tự tay làm đạo cụ, tự mang máy quay clip, tự chép thoại, gom lại một nhà rồi ổng nấu cho ăn no để lấy sức tập. Ông anh hiền khô, xa rời mạng xã hội luôn yêu thương, anh em ráng nha. Vừa Facetime với vợ con vừa chép thoại", Khả Như chia sẻ.

Trong clip, Trường Giang rạng rỡ khi ngắm nhìn vợ con qua điện thoại. Nhã Phương vừa hát vừa dặn con vỗ tay. Trường Giang vui vẻ nói: "Mới thấy ba đã vỗ tay, ý nói ba có duyên".

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc tới nghệ sĩ Trường Giang. MC Nguyên Khang viết: "Chúc live show của mọi người thành công nhé". "Ở đâu có Mười Khó, ở đó giải quyết được hết", "Chúc anh Giang và ê-kíp mỹ mãn"... là những lời chúc của khán giả trước đêm diễn.

Trường Giang hạnh phúc khi trò chuyện với vợ con từ Mỹ - Ảnh 2

Trường Giang và nghệ sĩ cải lương Hồng Nga tập luyện trước thềm live show diễn ra.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 8/2018. Sau khi lập gia đình, nam danh hài luôn thể hiện tình cảm với vợ khi có cơ hội. Gần đây, trên sóng truyền hình, Mười Khó liên tục khen ngợi nhan sắc của vợ. Anh khẳng định Nhã Phương không trang điểm vẫn rất xinh đẹp.

Trong một bài phỏng vấn, Nhã Phương tiết lộ Trường Giang thường là người nấu ăn và cô cũng được gia đình nhà chồng yêu thương. “Tôi cũng chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm đang hơn. Anh ấy chăm sóc tôi kỹ và lo ăn uống. Nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh ấy nấu món gì đó cho tôi. Ngày nào cũng đổi thực đơn, thành ra, giảm cân thì giảm cân chung còn mập thì mập chung", nữ diễn viên chia sẻ.

Nhã Phương bị Trường Giang ép làm điều này sau sinh, tiết lộ bí quyết giảm liên tục 15kg

Trả lời phỏng vấn, bà xã Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương lần đầu tiết lộ bí quyết giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT