Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần?

Hậu trường 16/11/2017 05:15

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã tổ chức lễ ăn hỏi đơn giản với bạn trai kém tuổi. Cùng điểm lại những lần mặc váy cưới của Lâm Khánh Chi với những người đặc biệt từng qua cuộc đời của cô.

Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần? - Ảnh 1
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc trào dâng xen lẫn xúc động khi gia đình bạn trai đến nhà dạm ngõ cầu hôn. "Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén đã được công bố, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong kí ức...".
Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần? - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi nghẹn ngào: "Mẹ chồng tôi hỏi ba mẹ tôi cần gì trong ngày hôn lễ để ba mẹ chồng tôi chuẩn bị. Ba tôi trả lời tôi chỉ cần 1 cặp đèn để lên đèn cho con tôi được hạnh phúc là tôi vui rồi...chỉ mong sao cho 2 đứa thật hạnh phúc là ba mẹ vui lòng...Tôi và mẹ tôi và mẹ chồng tôi rơi nước mắt...tình yêu đẹp chỉ cần thế thôi...".
Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần? - Ảnh 3
Lâm Khánh Chi e ấp bên bạn trai
Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần? - Ảnh 4
Lâm Khánh Chi nắm tay bạn trai hạnh phúc.
Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần? - Ảnh 5
Đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi tên Trần Phi Hùng sẽ được tổ chức vào ngày 28/12 tới đây.
Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần? - Ảnh 6
Nữ ca sĩ chuyển giới và chồng sắp cưới quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm hẹn hò.
Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần? - Ảnh 7
Lâm Khánh Chi chia sẻ, ngày 28/12, nhà trai sẽ lên TP HCM rước dâu về Vũng Tàu. 5 ngày sau, gia đình hai bên sẽ cùng tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng tại TP HCM. Hôn phu của Lâm Khánh Chi quê ở Nam Định và hiện là doanh nhân tại Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần? - Ảnh 8
Trước khi đến với chồng hiện tại, Lâm Khánh Chi từng yêu Nguyên Cường, sinh năm 1988, kém Lâm Chí Khanh 11 tuổi. Cường quê gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Tài chính Kế toán TP Hồ Chí Minh. Được biết, anh chàng người Cần Thơ này đã hai lần tháp tùng Lâm Chí Khanh qua Thái Lan. Lần đầu phẫu thuật chuyển đổi toàn diện và lần hai là tiểu phẫu một số bộ phận nhỏ cũng như kiểm tra lại sức khỏe theo lời hẹn của bác sỹ. Cũng theo chia sẻ của Nguyên Cường, thì ban đầu gia đình anh ngăn cản mối quan hệ này. Tuy nhiên, sau này mọi người hiểu và thông cảm, nên rất yêu thương Lâm Chí Khanh, coi cô như con cái trong nhà. Cặp đôi đã nhận nuôi một bé trai và thậm chí lên kế hoạch kết hôn vào cuối 2014. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 4/2014, sau 3 năm gắn bó với nhau, Lâm Chí Khanh và Nguyên Cường quyết định chia tay.
Trước lễ dạm ngõ, Lâm Khánh Chi từng diện váy cưới hụt bao nhiêu lần? - Ảnh 9
Sau khi chia tay Nguyên Cường, Lâm Chi Khanh yêu một người đàn ông Việt Kiều tên là Nguyễn Văn Thắng (Kenny Thắng), hiện sinh sống ở Mỹ và làm nghề kinh doanh bảo hiểm. Tuy nhiên, Thắng không phải là "người yêu mới" của Lâm Chí Khanh, vì đây chính là mối tình đầu năm 18 tuổi của cô. Khi nhận được lời cầu hôn từ chính người yêu đầu tiên, Lâm Chí Khanh cho biết lúc ấy trong cô trào dâng nỗi xúc động vô bờ bến. Tuy nhiên nỗi băn khoăn lớn nhất của nữ ca sĩ chính là lo sợ trái tim mình đã chai sạn, khô cứng vì những vết sẹo của những cuộc tình mình đã đi qua. Bên cạnh đó, cô sợ xa nhà, xa bố mẹ, xa quê hương. 

Những hình ảnh hiếm hoi lễ dạm ngõ của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi!

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ những hình ảnh nhà bạn trai kém 8 tuổi đến dạm ngõ, nói chuyện khiến không ít người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT