Trang Nhung lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt con trai thứ 2 vào ngày đặc biệt

Hậu trường 31/01/2019 06:35

'Lần đầu tiên cho bạn Gấu xuất hiện vào ngày đặc biệt. Con trai của mẹ đã 1 tuổi rồi' - cựu siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân. Hình ảnh cận mặt cậu con trai thứ 2 của Trang Nhung lần đầu được hé lộ khiến dân mạng xuýt xoa.

Trang Nhung và chồng đại gia công khai mối quan hệ năm 2013. Được biết, ông xã Trang Nhung là giám đốc một công ty truyền thông. Cô sinh con gái đầu lòng vào tháng 4/2015, đến năm 2016 vợ chồng Trang Nhung kết hôn.

Đầu tháng 2/2018, Trang Nhung thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh hé lộ bàn tay của nhóc tỳ thứ 2. Vốn là một người đẹp kín tiếng nên sau đó, Trang Nhung gần như không tiết lộ thêm về "thiên thần nhí" này. Trong lễ đầy tháng, dù chụp khá nhiều ảnh gia đình nhưng cựu siêu mẫu vẫn khéo léo không để lộ cận mặt quý tử.

Trang Nhung lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt con trai thứ 2 vào ngày đặc biệt - Ảnh 1

Trang Nhung lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi

Cách đây ít phút, để kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai - Trang Nhung đã làm điều đặc biệt. "Lần đầu tiên cho bạn Gấu xuất hiện vào ngày đặc biệt. Con trai của mẹ đã 1 tuổi rồi. HAPPY BIRTHDAY chàng trai tháng giêng của mẹ. Cám ơn cuộc đời đã đem các con đến bên bố mẹ. Yêu lắm!" - Trang Nhung viết. Và điều đặc biệt là hình ảnh cậu quý tử của vợ chồng Trang Nhung lần đầu tiên được xuất hiện một cách cận cảnh và rõ ràng nhất. Dân mạng, đồng nghiệp xuýt xoa và hết lời khen ngợi vẻ ngoài kháu khỉnh của cậu bé.

Con trai thứ 2 của Trang Nhung và chồng đại gia có tên gọi ở nhà là Gấu. Bé được nhận xét giống bố, và sở hữu đôi mắt to tròn giống chị gái và mẹ.

Trang Nhung lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt con trai thứ 2 vào ngày đặc biệt - Ảnh 2

Hình ảnh Gấu chơi đùa cùng chị gái được mẹ Trang Nhung làm ảnh đại diện Facebook cá nhân

Trang Nhung lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt con trai thứ 2 vào ngày đặc biệt - Ảnh 3

Trước đó, Trang Nhung vẫn thi thoảng chia sẻ hình ảnh con trai nhưng ở những góc chụp quay lưng hoặc không rõ mặt

Trang Nhung lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt con trai thứ 2 vào ngày đặc biệt - Ảnh 4Trang Nhung lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt con trai thứ 2 vào ngày đặc biệt - Ảnh 5

Trang Nhung lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt con trai thứ 2 vào ngày đặc biệt - Ảnh 6

Ngay cả trong lễ đầy tháng cũng rất khó để dân mạng nhận biết được dung mạo của cậu bé

Làm việc gần 24 giờ mỗi ngày để kịp lo Tết, Lâm Vỹ Dạ quên mệt mỏi khi được con trai nói lời yêu thương

Dù làm việc mệt mỏi nhưng khi nghe được những lời nói quan tâm đầy tình cảm của con trai, Lâm Vỹ Dạ như được tiếp thêm sức mạnh.

TIN MỚI NHẤT