Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào?

Hậu trường 15/11/2019 06:50

Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện thế nhưng lại tan rã do những “nội tình” sâu xa.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh bền chặt những năm 2012

Những năm 2012, Gil Lê và Chi Pu quen biết trong một chiến dịch quảng cáo và đến chương trình “12 cá tính” thì cả hai mới thực sự thân thiết. Gil Lê và Chi Pu liên tục “dính nhau như sam” khi Chi Pu vào Sài Gòn lập nghiệp.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 1

Chi Pu, Gil Lê từng rất thân thiết

Thời điểm đó, không khó để thấy rằng Gil Lê chính là người nắm lấy tay Chi và giúp đỡ cô “hòa nhập” với nhịp sống vội vã ở thành phố mới. Gil Lê là người bạn duy nhất của Chi ở Sài Gòn, cũng là người duy nhất ở bên chăm sóc và ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 2

Cả hai cô gái gắn bó với nhau như hình với bóng. Nhắc đến Chi Pu thì luôn có Gil Lê và ngược lại.

Thời điểm đó, có tin đồn cho rằng Gil Lê và Chi Pu đang yêu đồng tính. Thế nhưng, cả hai đều từ chối chia sẻ cụ thể và cứ ở bên nhau như một lẽ đương nhiên.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 3

Cả hai đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện

Trong hội bạn thân thiết của Gil Lê và Chi Pu có cả Hoàng Thùy Linh. Bộ ba Gil Lê, Chi Pu và Hoàng Thùy Linh thường xuyên có những buổi tụ tập và thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với nhau trên trang cá nhân của mình.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 4

Chi Pu, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh có những buổi tụ tập vui vẻ

Năm 2017, Chi Pu và Hoàng Thùy Linh còn cùng nhau thự hiện bộ ảnh áo dài đón xuân.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 5

Hoàng Thùy Linh - Chi Pu còn chụp bộ ảnh chung mừng xuân

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 6

Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh bắt đầu rạn nứt

Rạn nứt đầu tiên có thể thấy rõ nhất là Chi Pu và Gil Lê. Năm 2017, Chi Pu gây sốc cho công chúng khi tuyên bố tấn công vào thị trường âm nhạc. Thế nhưng, người ta chỉ thấy hình ảnh Chi Pu xuất hiện một mình và không có sự đồng hành của Gil Lê nữa.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 7

Chi Pu công khai bạn trai Hàn Quốc

Năm 2018, tin đồn Chi Pu cặp kè với nam diễn viên Hàn Quốc, không còn đeo nhẫn đôi với Gil Lê. Thậm chí trong lễ trao giải Vlive Award, Gil Lê và Chi Pu còn tỏ thái độ lạnh nhạt như những người không quen dù đứng chung sân khấu.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 8

Chi Pu, Hoàng Thùy Linh ngồi xa nhau trong sự kiện

Còn về Hoàng Thùy Linh và Chi Pu, dù không thể hiện rõ nhưng nhiều người hâm mộ tinh ý cho rằng, cả hai đã không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí mới đây nhất, trong một sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân, Chi Pu và Hoàng Thùy Linh cũng ngồi cách xa nhau.

Giọt nước tràn ly, Chi Pu hủy kết bạn vì Hoàng Thùy Linh – Gil Lê ôm chặt không rời?

Thời gian gần đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh dính tin đồn yêu đồng tính với loạt bằng chứng như tình cảm ở sân bay, đeo nhẫn đôi, đồng hành trong các sự kiện… nhưng cả hai vẫn hoàn toàn im lặng.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 9

Clip ôm không rời của Gil Lê Hoàng Thùy Linh 

Trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, khoảnh khắc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ôm ấp nhau cực tình tứ, nhảy theo điệu nhạc khiến dân mạng chú ý.

Ngay sau đó, Chi Pu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân:

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 10

“Có những ngày bạn thấy mọi thứ thật tồi tệ… Như mình, hôm nay. Mình đã từng xem một đoạn clip và người ta nói rằng đừng bao giờ post tất cả những gì bạn nghĩ lên mạng. Mình đã luôn cố gắng chỉ thể hiện sự vui vẻ và tích cực, nhưng ngay lúc này đây, mình không thể chịu nổi nữa. Mình thực sự đang cảm thấy rất-tồi-tệ. Có ai hiểu được chứ?”

Không những thế, dân mạng tinh ý rằng, trên Instagram 3,5 triệu người theo dõi của Chi Pu cũng không hề theo dõi Hoàng Thùy Linh lẫn Gil Lê. Còn về phía mình Gil Lê vẫn đang theo dõi Chi Pu.

Tình bạn của Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh từng bền chặt thế nào? - Ảnh 11

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dính tin đồn yêu đồng tính

Nhiều người cho rằng, clip Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ôm ấp nhau là giọt nước tràn ly. Chi Pu lần đầu tiên thể hiện rõ thái độ của mình với hai người từng là bạn thân.

Trước động thái lạ của 3 người trong cuộc, nhiều dân mạng khẳng định tình bạn của Gil Lê, Chi Pu, Hoàng Thùy Linh đã chấm dứt và chắc hẳn có nội tình. Thế nhưng, nguyên nhân sâu xa do đâu thì chỉ người trong cuộc mới thực sự hiểu.

Chi Pu phản hồi sau khi bị nghi hủy theo dõi Gil Lê, Hoàng Thùy Linh

Giọng ca "Anh ơi ở lại" phủ nhận việc đăng tải những chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân có liên quan đến Gil Lê. Người đẹp nhấn mạnh cô sẽ sống vui vẻ hơn trong thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT