Tiết lộ lý do kết hôn với chồng Việt kiều, Thanh Thảo rưng rưng khi ông xã đối đãi thế này với con trai nuôi

Hậu trường 09/08/2019 16:01

Ca sĩ Thanh Thảo xúc động dành những lời ngọt ngào nhất cho ông xã Việt kiều. Không chỉ chăm sóc vợ lúc bệnh tật, anh còn yêu thương bé Jacky Minh Trí hết lòng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo xúc động kể chuyện yêu và kết hôn với chồng Việt Kiều. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Búp bê con trai bộc bạch về cuộc sống hôn nhân với ông xã nơi xứ người.

Cô viết: "Hôm nay là 1.000 ngày kể từ ngày đầu tiên gặp gỡ. Và rồi anh nói là ngày gặp gỡ định mệnh làm khổ anh đến bây giờ. Còn em thì nhớ rõ từng ngày đầu tiên anh giúp em chữa bệnh, bên cạnh em lúc em bơ vơ nơi xứ người, chăm sóc em những lúc em xấu xí và tàn tạ nhất. Và từ đó cứ dần dần lay động bởi những điều rất đỗi bình thường... Một trong những điều đó chính là...".

ca si thanh thao 1
Thanh Thảo khoe ảnh bên ông xã khi mới quen - Ảnh: FB
ca si thanh thao 2
Không chỉ bên cạnh lúc cô xấu xí, bệnh tật...
ca si thanh thao 3
... Tom Han còn không ngại vất vả, tháp tùng vợ ở hầu hết các sự kiện - Ảnh: FB
ca si thanh thao 4
Chính những hành động nhỏ đã làm Thanh Thảo cảm động - Ảnh: FB

Nữ ca sĩ còn chia sẻ kèm loạt ảnh ghi dấu tình yêu của mình và chồng sau nhiều năm bên nhau. Anh luôn bên cạnh chăm sóc và động viên lúc Thanh Thảo bệnh tật, xấu xí và cô đơn nhất.

Bên cạnh đó, Tom Han còn hết lòng yêu thương, quan tâm chăm sóc bé Jacky Minh Trí - con trai nuôi của Thanh Thảo như ruột thịt. Nhìn loạt khoảnh khắc Jacky thân thiết với chồng Thanh Thảo, nhiều người không khỏi xúc động.

ca si thanh thao 5
Sự chân thành đã giúp ông xã Thanh Thảo chiếm trọn tình cảm của bé Jacky Minh Trí - Ảnh: FB

ca si thanh thao 6

ca si thanh thao 7
Tuy không phải là máu mủ ruột thịt nhưng anh vẫn tận tâm chăm sóc và nuôi dạy con trai nuôi của vợ - Ảnh: FB

ca si thanh thao 8ca si thanh thao 9

ca si thanh thao 9 1
Dù đã có con gái ruột nhưng cả hai vẫn rất yêu thương bé Jacky Minh Trí - Ảnh: FB

Kết hôn và sinh con khá muộn nhưng Thanh Thảo có được hạnh phúc viên mãn khi khéo chọn cho mình một người chồng biết quan tâm, chăm sóc gia đình. Năm 2018, cặp đôi hân hoan chào đón con chung đầu tiên là một "tiểu công chúa" đáng yêu. 

Ca sĩ Thanh Thảo lo lắng khi con gái nhỏ gặp vấn đề sức khỏe chỉ sau 1 đêm ngủ dậy

Ca sĩ Thanh Thảo cho biết, con gái Talia bị nổi hàng chục vết sưng tấy, gây ngứa khó chịu chỉ sau một đêm khiến cô vô cùng lo lắng.

TIN MỚI NHẤT