Thùy Tiên bị chỉ trích không lo cho mẹ chỗ ở đàng hoàng, mẹ ruột nàng hậu có hành động bất ngờ gây chú ý

Hậu trường 13/11/2023 10:19

Mới đây, mẹ ruột của Hoa hậu Thùy Tiên đã có hành động bất ngờ gây chú ý khi con gái bị netizen đặt nghi vấn không lo cho mẹ chỗ ở tốt.

 

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, một cư dân mạng đã bất ngờ ý kiến về nơi ở và nhận định Thùy Tiên ở trọ không đàng hoàng. Theo đó, người này viết: "Con gái thì quần là áo lụa sao lại để mẹ đi ở chỗ nhà trọ cấp 4 như này nhỉ, thấy hơi lạ. Thuê cho mẹ chỗ nào trông ok chút chứ nhỉ". Ngay lập tức, mẹ ruột Thùy Tiên đã có câu trả lời rõ ràng.

Thùy Tiên bị chỉ trích không lo cho mẹ chỗ ở đàng hoàng, mẹ ruột nàng hậu có hành động bất ngờ gây chú ý - Ảnh 1
Thùy Tiên và mẹ. Ảnh: Internet

Sau khi bị netizen thắc mắc, bà đã đăng tải một đoạn clip khoe cận nơi ở hiện tại của mình. Có thể thấy, chỗ ở của mẹ ruột Thùy Tiên vô cùng khang trang và rộng rãi. Không gian căn nhà cũng được trang bị đầy đủ nội thất. Có thể thấy, Thùy Tiên sau khi thành công cũng luôn cố gắng lo cho mẹ mình một cuộc sống vô cùng sung túc và đầy đủ.

Thùy Tiên bị chỉ trích không lo cho mẹ chỗ ở đàng hoàng, mẹ ruột nàng hậu có hành động bất ngờ gây chú ý - Ảnh 2

Thùy Tiên bị chỉ trích không lo cho mẹ chỗ ở đàng hoàng, mẹ ruột nàng hậu có hành động bất ngờ gây chú ý - Ảnh 3

Thùy Tiên bị chỉ trích không lo cho mẹ chỗ ở đàng hoàng, mẹ ruột nàng hậu có hành động bất ngờ gây chú ý - Ảnh 4
Hình ảnh nơi ở được mẹ Thùy Tiên chia sẻ cho thấy khá khang trang và rộng rãi. Ảnh: Ngoisao.vn

Bên cạnh đó, mẹ Thùy Tiên cũng đính kèm chia sẻ: "Ở đây ok không bạn. Ở đời có nhiều chuyện bạn mắt thấy tai nghe chưa hẳn đã là thật, cuộc sống của bạn bạn biết, cuộc sống của tôi tôi biết. Bạn không biết được cuộc đời tôi như thế nào, khi mà con đường tôi đi không có bước chân của bạn".

Trước bài chia sẻ của bà Phạm Thị Gấm - mẹ ruột Thùy Tiên khiến nhiều người yêu quý nàng hậu càng thêm cảm phục. Người đẹp kém may mắn khi bố mẹ ly dị từ năm cô 4 tuổi, phải trải qua những tháng ngày tuổi thơ khó khăn. Dù không sống cùng ba mẹ, cô vẫn rất yêu thương và thường xuyên gặp gỡ họ.

Thùy Tiên bị chỉ trích không lo cho mẹ chỗ ở đàng hoàng, mẹ ruột nàng hậu có hành động bất ngờ gây chú ý - Ảnh 5
Dù không sống cùng ba mẹ nhưng vào những cả gia đình vẫn gặp nhau trong những dịp trọng đại của Thùy Tiên. Ảnh minh họa: Internet

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh năm 1998) vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải phụ Người đẹp Nhân ái. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và đăng quang hoa hậu. Tên tuổi và cuộc sống của cô thay đổi theo hướng tích cực. Cô được nhận định là một trong những hoa hậu thành công nhất lịch sử Miss Grand International.

Thùy Tiên bị chỉ trích không lo cho mẹ chỗ ở đàng hoàng, mẹ ruột nàng hậu có hành động bất ngờ gây chú ý - Ảnh 6
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Ảnh minh họa: Internet

Theo mẹ Thùy Tiên, cô là người cá tính, tự lập, luôn nỗ lực làm việc hết sức mình mà không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Chính vì thế, bà ủng hộ mọi quyết định của con gái. Còn Thùy Tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế luôn nỗ lực làm việc, đặt mục tiêu sớm mua nhà cho ba mẹ, người thân và lo cho họ cuộc sống đủ đầy.

Chưa thể tuyên án phúc thẩm vụ hoa hậu Thùy Tiên bị kiện, bà Thùy Trang khẳng định trực tiếp trao tay 1,5 tỷ đồng

Bà Đặng Thùy Trang đã nộp đơn kiện đòi hoa hậu Thùy Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng. TAND quận Gò Vấp đã tuyên án sơ thẩm, qua đó bác yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần với số tiền là 14,9 triệu đồng của bà Trang đối với Thùy Tiên; đình chỉ yêu cầu của bà Trang về việc đòi Thùy Tiên bồi thường thiệt hại số tiền 932 triệu đồng.

TIN MỚI NHẤT